+++ ||| +++
flashbacks
+++ ||| +++
"KINAKABAHAN AKOOOO!!!!!!!!!" sigaw ni Seungkwan habang nagtatatalon sa gilid.
"Kumalma ka Kwan, baka maubos yang energy mo pagka-akyat nyo ng stage" natatawang saad ni Hoshi sa nakababata habang tinatapik ang likod nito.
Tumingin lang si Seungkwan sa kanya at tsaka tumango-tango.
"Kinakabahan kasi talaga ako hyung, bukod sa ito ang unang beses na sasali kami sa isang contest, madami ding mas magaling samin." kinakabahang sambit ni Seungkwan.
"Kalma kwannie, kami nga dito chill lang eh" pagbibiro ni Seokmin pero kahit siya ramdam yung kaba na nararamdaman ni Seungkwan ngayon.
"Isipin mo na lang na mas magaling tayo duuuh" sabi naman ni Jeonghan kaya napatango na lang ito.
"Basta kami support kami sa inyo kwan, manalo man o matalo." sabi ni Soonyoung kaya gumaan na medyo ang pakiramdam ni Seungkwan.
"ano? ready na ba kayo?" sulpot ni Jihoon na kadarating lang sa backstage.
kaya agad na nagliwanag yung mukha ni Seungkwan at tsaka lumapit kay Jihoon para yakapin ito.
akala ko di na siya dadating . . .
"Handa kana ba? matagal din tayong nag-practice para dito." tanong ni Jihoon na agad namang sinagot ni Seungkwan kahit na kinakabahan ito.
"Goodluck sa inyong lahat ha? andun lang kami sa harapan."
"HWAITING!!"
- 바람개비 -
"pinwheel? bakit pinwheel?" tanong ni Hoshi kay Jihoon na busy sa pag-aayos ng kantang gagamitin nila sa contest.
BINABASA MO ANG
lost stars | soonhoon [COMPLETED]
Fanfictionuji: hoy nasan ka? howsh: /seen/ ▶ lost series#1 ◀ ❤180602 - #6 in short story