Chapter 2

66 2 0
                                    

Nakasandal lang kami ni John dito, sa Audi ko.

Kanina pa siya tahimik, siguro naiisip nanaman niya yung kanina.Tsk, inaasar lang naman siya dahil sa Outfit niya eh. Sa lahat ng Nerd na nakilala ko, Siya ang Pinaka Gwapo. Kaya para hindi masayang ang kagwapuhan niya, Gagawa ng paraan ang Babies para diyan ! :)

Nakatingin lang ako kay Nerd ay I mean John. Am I being harsh by calling Him Nerd ? Di bale na di naman niya naririning. Hihi

"Baby Shan !" Si Baby Lisa yun. Hahaha, sabi na eh.

"Oh Andyan na pala kayo, punta tayo mall ?" Sabi ko, pero hindi nila ako pinansin dahil nakatingin lang sila kay John na nakayuko.

"And, who's this Nerd ? Bakit mo siya kasama ?" As usual, ang Masungit at Straight Forward magsalita, walang iba kundi si Baby Sucy *Sigh*

"Ow ! Siya ba ? He's John. New Found Friend ko. And Guys, Don't be so Harsh to Him. Mabait siya" Pinakilala ko si John sa Kanila.

"Hi John ! I'm Lisa ^______^" Kahit may pagka abnoy ang kaibigan kong ito, Cute pa rin siya. Haha

Napansin kong nakayuko pa rin si John kaya kinalabit ko siya.

"Hey John, Kinakausap ka ni Lisa. Out of the Blue ka nanaman."

"Huh ? Ah.. Uh.. Hi Lisa :)" Sabi ni John at Ngumiti kay Lisa.

"OmO ! Isang Hot na nerd ! Kuya Pogi mo ! *0*" Sabi ni Trish. Hahaha. Sabi na eh, mapapansin niyang Pogi si John. O well, hindi ko siya masisisi dahil totoo naman.

Namula si John Pagkasabi no Trish. Haha, Hindi siguro siya sanay sa Complement.

"Hi John, Sorry about What I've said Earlier. Btw, I'm Sucy" Kahit naman Palaging masungit 'yan si Baby Sucy, marunong mag sorry yan.

"Nice to meet you Sucy. O-okay lang yun. To-totoo naman. Hehe" Sabi ni John sabay kamot sa Batok niya.

"Hi Kuyang Poging Nerd ! Ako nga pala si Tricia. But You can call me Yours. Char ! Ang Pogi mo kahit nerd. Hihi" Tsk Tsk Tsk si Trish talaga kahit kelan Talande. *Sigh*

"Hehe. Di naman a-ako Gwapo. Ikaw, Ma-Maganda ka :)"

"Kyah ! So Tayo na ? Joke hihi" Sabi ni Trish.

"Ano ba Trish ! Ang Lande" Si Baby Sucy talaga ang Hard haha.

"He - He" Ayan na Speechless tuloy si Nerd kay Baby Trish. Haha

"Hi John. Ako si Coleen Nice to meet you" Sabi ni Colern sabay lahad ng kamay kay John.

Buti pa 'to si Coleen maayos ayos kausap. Haha, Yung iba ko kasing Babies medyo may pagka abnoy eh. Haha.

"Hi Coleen. Nice to Meet you too" Sabi ni John at nakipag Shakehands.

"Ehem, Excuse me Guys" Sabi ko. at lahat sila tumingin sakin "What ?" sabi ko ulit. Lahat naman sila umiling "Anyways, Can I Talk to you Babies ? John, Pahiram muna ng Babies ko ah ?" Sabi ko at tumango naman siya.

Pumunta ako sa kung saan naka park yung Car ni Baby Lisa. I don't bother to look after them dahil alam ko namang susunod yung mga yun.

"Guys, Do you have any Idea kung bakit ko kasama si John ?" Tanong ko sa kanila.

"OmO, Siguro Boy friend mo siya ? Huwaah ! Hindi Pwede ! T___T" Sabi ni Baby Trish.

"Aish ! Kahit kelan talaga Tricia Napakaingay mo !" Sabi ni Baby Sucy. Sabi na eh, masisigawan nya si Baby Trish. Kawawa naman hahaha.

The Famous HeartBreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon