A/N: Happy 159 reads and 16 votes ! hehe :) Keep Reading and Enjoy !
(LISA HAILEY VILLEGAS ---->)
**
"Trust is like a paper once it's crumpled it can't be perfect"
**
Jeez, hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala na si Mr. Sungit ang long lost best friend ng kuya kong pogi. Tch, I'm Bitter Just you know..
"So, How are you ? ang tagal nating hindi nagkita ah? Saan ka ba nagpunta?" Tanong ni Kuya kay Sungit habang kumakain kami ng Meryenda.
"Ayus lang naman ako. Sa Korea ako nagpunta" Sabi ni Sean. As Usual, Medyo may pagkamasungit yung pagkakasabi niya nun.
"Acee, Gusto mo pa ng lasagna? eto ooh, kumain ka pa" Sabi ko kay Acee at binigyan ko naman siya ng isa pang lasagna.
"Salamat Loves" Nakangiting sabi ni Acee. Yiieee, love daw oh? Hihi
Pagkasabi ni Acee nun ay Nalaglag yung Fork ni Sean kaya nakaagaw ng pansin.
"Ehem, Sorry. L.A, Where's the Comfort room?" Tanong niya kay Kuya.
"Turn Right then turn Left" Sagot naman ni Kuya.
"Thank you" Pagkasabi niya nun ay nagmadali na siyang pumunta dun.
"Anyare dun?" Tanong ko sa kanila.
"Malay.." Sagot naman ni Kuya tapos si Acee at John naman nagkabit balikat lang.
"Okay. Oh Acee, masarap ba?" Tanong ko kay Acee pagkasubo niiya nung Lasagna.
"Oo" Sabi niya sabay ngiti. Ang Pogi talaga ng Loves ko hehe.
**
"Bye Acee, Ingat sa pagdadrive ah?" sabi ko sa kanya.
"Sige loves" Tapos ikikiss niya sana ako sa lips nang biglang..
"Ehem, pwede ka nang um
uwi" Sabi ni kuya kaya ang nangyari imbis na sa lips niya ako hahalikan naging sa noo na lang.
"Sige Loves, una na ako" sabi niya na parang naiinis at diredirediretsong sumakay sa sasakyan niya at mabilis na pinatakbo ito.
"Kuya naman epal ka eh" Sabi ko sabay pout.
"Ako ha tigilan mo ko Shanice. Hindi ko gusto ang lalaking yun para sayo" sabi niya sabay pasok sa loob ng bahay.
Nandito pa rin si sungit at John. Naglalaro si Sungit at kuya ng XBOX dito sa sala.
Nalulungkot ako, kasi ayaw ni Kuya kay Acee. Oo sabihin na nating ang bilis ko magkagusto, pero masisisi nyo ba ako dahil na love at first sight ako ?
"Hahahaha ! Pano ba yan L.A ? Natalo kita ?" Tawa ni Sungit. Marunong din palang tumawa ang isang 'to ano ? Akala ko puro pagsusungit lang ang alam niya.
Actually, nakakatuwa siyang pagmasdan habang tumatawa samantalang si kuya napakamot na lang sa ulo. Pero halata naman sa mata niya na masaya siya.
"Ang lalim ata ng iniisip mo shan ?" Tanong ni John.
"Wala naman, natutuwa ako sa kuya ko. Ngayun ko lang ulit nakita siyang ganyan. Medyo may pagka anti social kasi yan eh" sabi ko sa kanya ng nakangiti pa rin habang nakatingin kay Kuya at Sungit.
"Ako rin natutuwa sa kuya ko. Kasi ngayun ko lang ulit nakita siyang tunawa ng ganyan. Talaga namang nasabik sila sa isa't isa ano ? Hahaha" Sabi niya.
Hahaha. Bromance na ituuu XD pansin ko lang na masyado na kaming nagiging close ni John. Pero okay na rin yun, masaya naman siyang kausap eh.
"Biruin mo yun ? Kapit bahay lang pala namin yung laging sinasabi ni kuya na long lost BestFriend niya hahaha" sabi ko.
BINABASA MO ANG
The Famous HeartBreaker
RomansaNOON: "Ayoko ng may nasasaktan. Gusto ko lahat Masaya" "Kung pepwede lang na Sagutin ko lahat ng nanliligaw sakin para walang masaktan, Ginawa ko na" NGAYON: "Ayoko ng Ako ang Iniiwan. Kaya ako ang nangiiwan" "Ayoko ng Ako ang nasasaktan, Gust...