Prologue

104 14 11
                                    

did you know what magic is?

do you have a magic and power's?

do you believe in that?

Magic's and Power's are the strongest thing in this world.

and they call it Magic of Sorcery

if you have it well then this is for you.
many people don't really believe in magic's and power's, so do I.they just say na its only rumors at gawa gawa lang ng ating mga imahinasiyon, but I just realized that its true and it is really exsist in this world, kasi isang araw nangyari nalang ito sakin.........

the fate of my life is coming.

*****

Ariana's POV.

"Now you believe me, well she's not totally dead but soon"she said kaya napalingon ako sa kaniya, nakatingin lang siya sakin at nakapamewang.

tumingin ako sa kaniya ng masama, may naramdaman akong kakaiba, unti unti akong lumutang sa lupa at humangin ng napakalakas. nanlaki ang mata niya ng makita niya ang ginagawa ko.

"a-ahm ariana y-your not s-suposed to be doing that"sabi niya na para bang natatakot sa kung anong kaya kong gawin.

"but I want to do this, so you'll never stop me! and no one can stop me from killing you!!" I yelled.

nagsimulang dumilim ang paligid, humangin ng malakas at lumutang ako pataas, inisip kong mawala ang lahat ng parang abo, gusto ko ng matapos to.

nakita ko si francine na parang nasasaktan at ang paligid ay unti unting nagiging abo at sumasabay sa ihip ng hangin.

"stop it!! madaming mamamatay sa ginagawa mo" natawa ko sa sinabi niya, mamamatay? diba siyang ang nagumpisa nito.

"at sa tingin mo walang namatay sa ginawa niyong pagsugod?!, ang mommy ko walang awa mo siyang pinatay at dahil dun hinding hindi ko kayo mapapatawad lalo ka na!!".

napaluhod siya sa sakit dahil sa ginagawa ko, dapat lang na magdusa ka. handa na sana kong tapusin siya ng may pumigil sakin..........

.........

Hi guys! please do read my story
hope you enjoy love you all!.

xcupcakealaix

guys sorry nabago yung name ng character si fancine na hindi na po si mihara, yun lang po thank you for reading my story.

Magic of sorceryWhere stories live. Discover now