jenie's POV.
ilang oras ko na ring hinihintay na bumalik si ariana pero hanggang ngayon wala parin siya, nasan ka na ba ariana??.
napagisipan ko na ring gisingin si juliaca at jaira para hanapin si ariana, malapit na ang curfew pero wala parin siya at pagnalaman ng taga pagbantay na wala parin siya siguradong hindi lang siya ang lagot pati narin kami.
"saan ba kasi nagpunta si ariana?" tanong ni juliaca.
"sabi niya lalabas lang siya at magpapahangin pero hanggang ngayon wala padin siya" sagot ko.
"napaka gala kasi eh tara magtanong tanong tayo baka naman nandito lang yun" sabi naman ni jaira.
lumabas kami ng room at naglibot sa buong castle, matapos naming puntahan and bawat sulok ng castle at magtanong tanong wala parin siya.
"siguro kailangan na nating sabihin to Kay principal" sabi ni jaira.
"hindi pwede sigurado akong hindi lang si ariana ang mapapagalitan pati narin tayo" sabi ko.
"tama si jenie tanong nalang muna natin sa boys kung nakita nila si ariana"sabi naman ni juliaca.
agad kaming pumunta sa room ng boys, wala ng katok katok basta nalang kami pumasok, nakita namin silang mga nakaupo sa sofa at naguusap."sigurado ka bang wala si erron?"
tanong ni colby."wala talaga pre kahit saang sulok ng castle na to hindi namin siya makita ni Marcus" sagot ni gaviel
haa??nawawala din si erron??"ano? nawawala si erron?" tanong ni juliaca.
"hindi mo ba narinig?bingi ka ba?" tanong ni colby, nako mukhang magaaway nanaman tong dalwang to.
"ikaw ba kausap ko?pakisale?epal?" pangbabara naman ni juliaca sa kaniya.
"tama na nga wag na kayong magaway, boys nakita niyo ba si ariana?" tanong ko sa kanila.
"HINDI" sabay sabay nilang sabi.
"bakit jenie? nasan ba si ariana?" tanong ni colby. hula ko may sasabat nanaman diyan in
YOU ARE READING
Magic of sorcery
Mystery / ThrillerThis story is all about mysteries,magics and powers.Once there was a girl who named ARIANA JANE DEVARA she has seven lovable friends that protecting her from the enemies that want to take her. All of her friends have a magic powers but she's the onl...