Binggbonnn
Hai tiết ngoại ngữ cuối cùng cũng trôi qua. Cả người uể oải. Bạch Hiền cắm tai nghe vào di động di chuyển đến hành lang. Vừa đi vừa ngân nga khúc nhạc 'Stay With Me'. Đang cắm cúi nhìn vào màn hình điện thoại. Đầu va phải vật gì đó rất rắn chắc. Ngước mắt lên đối mặt với khuôn mặt lạnh như băng kia, cặp mắt sắt sảo đang chăm chú nhìn cậu. Ú cha là lớp trưởng, tiêu rồi, lần này cậu tiêu rồi, Bạch Hiền sốt sắn:
- Xán Liệt tôi, tôi, tôi xin lỗi thật tình xin lỗi, tôi vô ý mà va phải cậu chứ chẳng có ý thách đấu gì đâu. Xin lỗi xin lỗi...
Chuồng ngay kẻo muộn. Tuông xong một hơii đầy đủ các ngôn từ Bạch Hiền chạy một mạch đến nhà vệ sinh ra khỏi nơi sắp nổ tung này. Nhìn mình trong gương chẳng còn một chút máu. Cậu cố trấn tĩnh mình lại. Đáng sợ thật đáng sợ!Vừa bước ra khỏi WC Bạch Hiền gặp Chung Đại. Chung Đại gặp Bạch Hiền như gặp cố nhân từ trước,trò chuyện rất vui vẻ, giới thiệu mọi thứ cho Bạch Hiền. Nào là "Xán Liệt vì lưu ban nên lớn hơn chúng ta tận 3tuổi, cậu ta vốn dĩ rất đẹp trai ấy vậy lại còn lạnh lùng nên rất được các cậu trai cô gái lớp khác để ý. Còn Mân Thạc là bạn gái à mà không phải chỉ là Mân Thạc tự nhận mình là bạn gái của Xán Liệt thôi. Chứ Xán Liệt chưa bao giờ chấp nhận cả. Mân Thạc là vì cuồng si Xán Liệt, bỏ mặt tất cả mọi thứ mà chuyển trường theo Xán Liệt đến đây. Lại còn tự nhận là chỉ có cậu ấy mới có thể xứng với Xán Liệt bất kì ai đến gần Xán Liệt đều phải bị đuổi ra khỏi trường SM này! À còn có chuyện gì cậu muốn biết nữa có thể hỏi tôi. À quên sau này có gì cứ tâm sự với tôi nhé. Mong rằng chúng ta có thể trở nên thân thiết hơn! Còn bây giờ thì vào lớp nào"
Nghe xong Bạch Hiền có vẻ hiểu ra " nếu mình muốn sống yên ổn trong trường này thì nhất định không được động vào Xán Liệt. Nhất định không được động vào!"
Chung Đại thấy được vẻ mặt suy tư của Bạch Hiền liền phì cười. Vốn dĩ Chung Đại đã bắt gặp được đối tượng để cậu theo đuổi nên mọi nét mặt cử chỉ của Bạch Hiền cậu đều cảm thấy đáng yêu đến lại thường. "Biện Bạch Hiền là tôi thích cậu. Những lời này là bí mật đầu tiên của tôi dành cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỪNG QUÊN ANH
Fiksi UmumEm và tôi dẫu cách trở dẫu lưu đày vẫn sẽ tìm về bên nhau. Lạc nhau thì sao chứ. Quên nhau thì sau chứ. Ta sẽ lại bắt gặp nhau và yêu nhau như thể lần đầu