I - Seoul's MB.

1K 60 9
                                    

Seoul phồn thịnh xa hoa ai cũng biết. Con người Seoul luôn xài những thứ xa xỉ, từ vòng vàng túi xách giày dép đến cả *MB.

*MB: money boy-trai bao.

Ở một góc không bao giờ bị bỏ quên ở Seoul, luôn là địa điểm nổi bật hơn bao giờ hết. Đó là sàn động của những MB khét tiếng.

Rendezvous's MB.

Rendezvous's MB là điểm hẹn của các MB khét tiếng với những lần được phản hồi tích cực của hầu hết số khách đã tới sử dụng. Câu hỏi luôn được đặt ra ở nơi đây, tất cả những MB chắc chắn đều đã được chơi qua, không lẽ cứ dùng những MB đã đi qua hơn 100-200 người cứ thế mà dùng sao? Tất nhiên những vị khách nơi đây đều là những vị khách VIP tiếng tăm không xa cũng gần, đều có những tiêu chuẩn cực kì cao.

Ông chủ rendezvous's MB cũng đã giải đáp. Hằng năm nơi đây đều tuyển người như những nơi làm ăn khác, và mỗi tháng đều có cuộc kiểm nghiệm lại những MB, người nào vẫn 'còn có thể sử dụng' sẽ giữ lại, những người đã 'bấy nhầy' rồi thì phần lớn nếu họ vẫn còn muốn làm, ông chủ nơi đây sẽ đầu tư một khoản tiền lớn để 'cải cấp' lại tức đi phẩu thuật, còn nếu họ có ý định nghĩ việc, thì ông chủ cũng sẽ phát cho số tiền bằng với số tiền đi phẩu thuật của các MB muốn cải cấp lại khác, như để cho người kia cũng có thể tạo một cuộc sống mới. Nói chung, ông chủ nơi đây cũng hoàn toàn dễ tính và rất công bằng.

Hôm qua là ngày tuyển thêm người của Rendezvous's MB. Có một đơn xin việc khiến những người duyệt hồ sơ ở đây hơi sững sờ.

Park Jimin 18 tuổi chưa có bằng tốt nghiệp đại học. Quê quán Busan còn cha còn mẹ. Lý do xin việc: kiếm tiền gấp trả nợ cho cha mẹ.

Những người nơi đây họ không cảm thấy thương cảm vì lý do xin việc có hơi khốn khổ, họ chỉ để ý số tuổi của người tên Park Jimin kia.

18 tuổi...có nhỏ quá không?

"Này nhóc con bé đã suy nghĩ kỹ chứ? Thật ra tuổi của bé còn khá xa so với tiêu chuẩn của nơi đây nhưng nếu chỉ cần chịu khó rèn kinh nghiệm khá hơn thì bên đây sẽ nhận."

Anh thanh niên cao to da ngăm đen cầm tập hồ sơ ra hỏi thăm Jimin.

Jimin ngồi nép lại một góc, khuôn mặt hơi rụt rè, hai tay liên tục bấu víu gấu quần.

"Nhóc đừng sợ quá, chỉ cần nhóc thực sự muốn làm thì nơi đây vẫn có thể bỏ ra vài ngày hay vài tuần dạy nhóc một vài kinh nghiệm cơ bản chỉ gần nhóc cố gắng học thôi."

Anh ta lại nói tiếp khi thấy dáng vẻ của Jimin.

Jimin ở đây run như cầy sấy, khuôn mặt đầm đìa mồ hôi. Bây giờ điều Jimin cần là một công việc làm vừa vặn số tiền trả nợ, nên dù có thế nào đi nữa Jimin vẫn phải chấp nhận công việc đó. Bất kể nó có dày vò quá số tuổi của Jimin đi chăng nữa.

"Em nhận công việc đó!"

Jimin nín thở trả lời.

"Ừ thế thì anh sẽ đưa cho boss duyệt nhé em chờ một lát."

↭↭↭

sau hơn 2 tiếng, boss gọi Jimin vào đưa cậu điền thông tin và gia hạn để ký rõ ràng.

Thông tin cần điền thêm không rắc rối gì, chủ yếu hỏi Jimin là công hay thụ mà thôi, sau đó ký gia hạn đang làm mà muốn nghỉ thì phải làm đủ một năm mới được cho phép, trường hợp ngoại lệ khác sẽ được báo sau.

Và Jimin chính thức được nhận làm.

____đôi lời tác giả____
uh oh tui comeback rồi nè! Có ai ngỏ ý muốn ủng hộ bộ này của tui hem ?

KOOKMIN | cho đi tất cả ta nhận được gì.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ