II - hàng đã bán.

569 50 2
                                    

Jimin đã vào đây làm được hơn 1 tuần, vẫn chưa có khách nào gọi cậu. Có lẽ do mặt Jimin còn mới nên người ta nghĩ cậu không có kinh nghiệm nhiều, với lại nhìn Jimin còn khá non, đem về nhà cứ như đang ấu dâm con nít, sẽ hơi bí bức.

Chiều thứ bảy sầm uất khách vẫn đi đi lại lại trong quán để tìm một MB. Jimin vì chưa ai chọn nên được gọi đi lau dọn trong khoảng thời gian chưa có ai.

"Này Jungkook à, có thật là anh ta lừa cậu hay không? Anh ta bề ngoài thật thà thế kia mà."

Một giọng trầm ấm vang lên.

Kim Namjoon cố gắng hạ hoả cho con người đang nóng bên cạnh. Tổng giám đốc Jeon Jungkook.

à thực ra chưa làm tổng giám đốc đâu, bởi bố Jungkook vẫn chưa nhường chức, hiện Jungkook đang làm phó tổng giám đốc.

"Tôi không nói điêu, rõ ràng tôi thấy anh ta ôm người con trai khác rất lâu, sau đó còn bobo lên trán. Cậu nghĩ không phải lén lút sau lưng thì còn là gì?"

Jungkook ôm một bụng tức giận, hất đổ chai rượu xuống đất. Xui thay, chai rượu không chạm đất mà chạm vào người Jimin.

"Ah!"

Jimin hơi nhói sau lưng, vì cậu đang khum người xuống lau sàn nên trên bàn có thứ gì rớt xuống đều là cậu hứng.

"Ai đấy?"

Namjoon lên tiếng, có ngỏ ý muốn giúp Jimin đứng lên nhưng Jimin lại không dám, mới tự vịn tay lên thanh sắt tự đứng lên.

"Cậu không sao chứ?"

Namjoon tiếp tục hỏi han.

"Chắc chỉ chảy máu chút thôi. Tôi đi rửa nước là xong ngay!"

Jimin có ý muốn bỏ trốn.

"Này!"

Namjoon nắm tay Jimin lại, kéo cậu ngồi xuống đùi Namjoon sau đó vạch lưng áo Jimin lên.

"Máu nhiều thế này, đợi tôi lấy mảnh thuỷ tinh ra cho cậu."

Nói xong Namjoon cũng tỉ mỉ mò từng mảnh thuỷ tinh trên lưng Jimin ra.

"Cậu, là trai bao?"

Là một giọng nói khác, lần này không còn là Namjoon mà là tên mặt lì Jeon Jungkook.

"Ừ...ừ."

Jimin đang ngồi thì lại run lên, giọng của hắn ta trông dữ tợn quá, cậu không phải phục vụ hắn ta chứ?

Quả nhiên ngay lập tức trên bàn có một chiếc thẻ được đưa ra.

"Bao nhiêu một đêm? Tôi bao."

Jimin lập tức trợn mắt, Namjoon cũng không kém thế.

"Jungkook, cậu bỏ anh ta thật à?"

"Anh ta bỏ tôi trước, tôi cũng không muốn lưu luyến. Tôi là thế, dứt khoát chứ không có chuyện day dưa, Namjoon cậu hiểu mà."

Namjoon cũng đành bó tay gật đầu, nhưng lại quên Jimin đang vô-cùng-sốc.

Jimin khẽ liếc chậm xuống đũng quần người nọ.

'Oh my god chuối so to!'

BIG D !!

Jimin bỗng cảm thấy hơi lo sợ cho cái hậu môn của mình, nó sẽ ổn chứ? Không! Chắc chắn là không rồi.

KOOKMIN | cho đi tất cả ta nhận được gì.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ