VII- H

434 40 9
                                    

Jungkook đè cả thân hình to lớn xuống áp đảo cơ thể nhỏ bé của Jimin. Jimin biết và cũng đã chuẩn bị sẳn sàng những điều sắp xảy ra. Cậu biết thân phận và nghề nghiệp của mình chỉ là tên trai bao nhỏ bé, tuân lệnh và phục vụ chủ nhân của mình, bất kể dù có thành hình dạng đi chăng, và Jimin cũng hứa với bản thân, có khó khăn gấp mấy nhưng chỉ cần có những đồng tiền để có thể mang về cho cha mẹ, thì cái gì cậu cũng không ngại, Jimin luôn yêu cha mẹ nhiều đến thế luôn khiến người khác cảm thấy cảm động.

Jungkook thô bạo tách hai cẳng chân cậu ra, vuốt ve nơi hậu huyệt sắp lành của trận dữ dội hôm trước, cánh tay gân guốc nắm lấy tiểu Jimin nhỏ bé đang co giật vì nhạy cảm, Jungkook lại tét vào mông Jimin một cái, hô to tên Yoongi. Jungkook chậm rãi khuếch trương cho Jimin, tay còn lại cũng tự mình tháo quần rồi vuốt ve tính khí to lớn đang căng cứng đến tím tái, dương vật thô to của Jungkook cũng lần mò tới tiểu hậu huyệt đang muốn rục rịch chảy dâm thuỷ, người anh em lớn đưa vào, và nhận được trận hét lớn của Jimin.

"Ah!"

Jimin ưỡn lưng, hậu huyệt nhỏ bé cố gắng nuốt phần thân to lớn của Jungkook, tựa hồ muốn rách ra, so với lần đầu thì kích thước sau này gần như tăng gấp 5 lần. Tuy nhiên động tác lại khác như lúc đầu, ở khoảng thời gian mới vào có vẻ nhẹ nhàng, nhưng càng ngày lại càng nhanh và đâm cực kỳ sâu, Jimin lại trào nước mắt, tất nhiên lần này Jungkook chẳng còn chú ý, do rượu cồn và hận thù đã làm anh mất lý trí. Hậu huyệt nhỏ bé của Jimin đang căng cứng, rỉ một chút dây tơ máu và dâm thuỷ, nơi kệ bếp có sàn gạch hoa văn đá lạnh ngắt, hơi nóng của cả hai hâm nóng cả căn bếp. Jungkook lờ mờ tâm trí, thấy bên cạnh là bếp nước sôi đang kêu inh ỏi, anh chỉ muốn với tay tắt nhưng Jimin lại sợ anh với đổ nên đã nắm tay anh lại và tắt dùm.

"Yoongi thật tốt quá."

Jungkook đáp môi xuống khắp khuôn mặt e thẹn của Jimin, đáp đôi môi ẩm ướt xuống nơi hai đầu nhũ căng đầy ửng đỏ mê người, liếm láp xung quanh nhưng phần thân dưới vẫn không quên luân động. Tiếng nước dịch chảy tí tách khắp sàn bếp, âm thanh nỉ non be bé của Jimin cầu xin Jungkook chậm lại, nhưng anh không đáp ứng lại còn vỗ bôm bốp vào mông cậu. Jungkook thúc từng cơn mạnh bạo, hai tay gân chắc nắm lấy hai đùi non trắng nõn của Jimin dạng ra, phần mông đung đưa theo nhịp thúc từng đợt sâu nhất vào Jimin, khao khát tìm được điểm G đầy khát vọng nơi nhớp nháp dục vọng tăm tối, ánh mắt dâm dục không khỏi hướng về lỗ nhỏ mê người khiến Jimin lập tức ngại ngùng.

"Có thể đừng nhìn được không?"

Jimin ngại ngùng lên tiếng, quay khuôn mặt đỏ ửng vào nơi hõm cổ của chính mình, Jungkook lại nhẹ nhàng nâng khẽ khuôn mặt người kia lên rồi nhẹ nhàng hôn xuống từng tấc thịt mịn màng.

"Em yêu anh Yoongie, anh không hiểu em sao?"

"Em làm tất cả là vì tấm lòng, anh không cần phải dằn vặt bản thân mình nặng nề đến thế."

"Anh cũng không cần phải gửi lại số tiền đó, là em tự nguyện nhận nuôi anh, là em muốn anh trở thành người duy nhất để em có thể phục vụ và nuôi nấng cho, anh là người em muốn dành cả đời sau để chăm sóc, anh không cần phải chú ý."

KOOKMIN | cho đi tất cả ta nhận được gì.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ