Jimin nghĩ đi nghĩ lại, qua sáng hôm sau sẽ không còn được ở đây, bất quá dùng tạm số tiền đầu tiên được nhận rồi thuê nhà.
"Cậu là gì đó 'mới' à?" Giọng Jungkook vang vọng khắp nhà, tấm chăn đắp ngang hông, trên tay là điếu thuốc đang hút.
"Ừ tôi là dân quê vừa lên thành phố. Khụ khụ." Jimin trả lời trong lúc Jungkook nhả thuốc.
"Vậy cậu đã có nơi ở chứ?"
Jimin có hơi ngạc nhiên nhìn Jungkook nhưng lại không nói gì. Cuộc gặp mặt lần đầu tiên của hai người nhưng đối phương có vẻ thắc mắc quá nhiều, Jimin không hiểu và cũng không muốn để bụng tới, cứ trả lời thuận đà theo câu hỏi mà thôi.
"À ừ."
"Thế ở lại nhà tôi làm đi!"
Jungkook bật ga, tiếp tục hút điếu thuốc thứ hai.
"Này đừng hút nhiều thuốc như thế thực sự không tốt đâu!"
Jimin lên tiếng nhắc nhở, Jungkook có hơi quay vội đầu lại.
"Thế thì mai khỏi cần tới Rendezvous nữa, tôi sẽ bao cậu, tiền lương cũng sẽ trả gấp đôi."
"Dù sao tôi cũng cần người nhắc nhở tôi như thế này!"
Jungkook không nói nữa, đắp chăn qua cổ rồi ngủ.
Jimin hơi sững sờ một chút nhưng cũng chấp nhận.
Bất kể thế nào thì Jimin cũng cần tiền để trả cho ba mẹ, họ là trên hết mà.
↭↭↭
Sáng hôm sau thức dậy, Jimin thấy đồ đạt loạn xạ, trước mắt cũng thấy Jungkook cùng boss đang nói chuyện.
"Boss!"
Jimin kêu lên, cả Boss lẫn Jungkook quay lại nhìn.
"Àha Jimin bé bỏng nhà ngươi ráng sống tốt nhé tên đần thối này đã đồng ý mua cậu rồi, vả lại Jungkook mặt thối cậu đừng hòng bắt nạt Jimin bé bỏng nhé nó là nhỏ tuổi nhất đấy! Jimin bé bỏng ngươi có bị tên này ăn hiếp thì gọi ta ta có cho người cái điện thoại và lưu số rồi đấy, thế thôi tạm biệt, au revoir."
Jimin chỉ trố mắt lên nhìn boss đê tiện đang bỏ đi với số tiền cộng ngân phiếu trên tay.
Jimin bị bán đi rồi.
"Này, cậu chắc có thể làm được việc nhà?"
Jungkook đứng phía trước mặt Jimin, cẩn trọng quay đầu lại hỏi.
"Việc nhà thì ổn, nhưng bếp núc..."
Jimin hơi ngập ngừng.
"Thì sao?"
Jungkook hơi nhướng mày.
"Bếp núc thì tôi chỉ biết nấu chân gà hầm xả thôi, mấy món còn lại cũng có thể nấu nhưng sẽ không ngon bằng..."
Jungkook hơi nhăn mày, lại phán thêm câu.
"Hơi bình dân nhỉ, nhưng dù sao có người làm thì tâm tình tôi cũng khá, cứ làm việc hết sức là được."
Jungkook lại một lần nữa cẩn trọng dặn dò trước khi đi chuẩn bị đi làm. Jimin cũng vâng lời gật đầu.
Sau khi vệ sinh cá nhân, tất nhiên là sử dụng chung bàn chải của Jungkook nhưng đây là điều bất quá phải làm, Jimin sẽ bàn bạc sau với Jungkook về chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | cho đi tất cả ta nhận được gì.
Fanfictionbắt đầu từ số không, một cậu bé quê mùa như park jimin liệu có nắm thóp được jeon jungkook trong tay hay không? hay đơn giản cả hai chỉ là đoạn thẳng cắt nhau, rồi đơn thuần đi tiếp như chưa có chuyện gì. "Thà làm đoạn thẳng song song, đừng cắt nhau...