Cậu bắt đầu đứng dậy để anh thực hiện bổn phận hầu hạ. Mừng thầm vì Jimin vẫn thấp hơn anh chút đỉnh. Không thì e rằng Seokjin khó lòng cưỡng lại khí chất áp đảo toát ra từ chính chủ nhân họ Park. Đôi lần đã được tận mắt chiêm ngưỡng hình tượng mê người ấy khi cậu thống trị sàn đấu giữa các quý tộc mà anh có dịp lén đi.
Trời không thương anh.
Đến hai đứa còn lại cũng đè anh dưới trướng.
Seokjin bắt đầu cởi từng cúc áo một, không cần nhìn cũng biết ai đang dán chặt mắt vào anh.
Lạy hồn mặt đủ lạnh để cậu không nhận ra tim anh đập loạn nhịp cỡ nào.
Áo sơ mi vừa tụt khỏi vai, cả thớ cơ bụng săn chắc hiện ra trước mặt khiến Seokjin một giây hối hận đã từng khuyến khích cậu chủ đi tập thể hình. Giờ hệ lụy gây ra anh lãnh đủ. Cố tảng lờ liếc đi chỗ khác, Seokjin vội vã gập cái áo gọn gàng đặt lên tủ đầu giường.
Thật đáng yêu.
Jimin thầm mở cờ trong bụng. Tất cả biểu hiện lúng túng đó nãy giờ đều không lọt khỏi tầm mắt cậu.
Ngay từ khi còn nhỏ, cậu đã muốn có anh. Nỗi khát khao quá lớn từng làm cậu lo sợ vì không thể định hình dưới góc nhìn của một đứa trẻ. Nhưng mọi đắn đo đã tan thành bọt biển mỗi lần người ấy cướp mất trái tim cậu bằng nụ cười đẹp tựa thiên thần.
Không quá khó để phát hiện ra hai đứa em cậu cũng phải lòng anh bảo mẫu, thay vì ghen thì Jimin lại cảm thấy an tâm. Tình cảm của cả ba đối với Seokjin từ khi nào đã trở thành điểm chung duy nhất, không chính thức nói ra mà ngấm ngầm đồng thuận.
Nhưng anh trót vô tình thương các cậu như là em trai.
Điều đó chỉ càng thôi thúc mong muốn sớm trưởng thành của ba đứa trẻ.
Cuối cùng thời cơ đã đến. Hoàn hảo để biến người ấy thành sở hữu riêng.
Lấy danh anh cả ra giành ưu thế, Jimin quyết tâm mần ăn Seokjin sạch sẽ trước khi hai đứa kia kịp rớ đến. Đương nhiên là hai cậu chàng tranh nhau phản đối kịch liệt, đứa nào cũng muốn chiếm đoạt lần đầu của anh.
Và Park Jimin phải dùng đến tài thuyết phục của mình.
So với hai đứa chuyên đi gây rắc rối khắp nơi trong nhà là Kim Taehyung và Jeon Jungkook thì thiếu gia họ Park có phần chững chạc, điềm đạm hơn. Seokjin sẽ không mảy may nghi ngờ cả bọn đang âm mưu bày trò gì đó với anh.
Chưa kể hai đứa kia láu ta láu táu, không biết cách ăn nói thì thể nào cũng làm lộ kèo.
Có khi còn mạnh bạo khiến anh đau khóc ngay trong lần đầu tiên nữa.
Đằng nào cũng không ổn. Chi bằng hãy để Park Jimin tiên phong ra tay.
Và cậu đã thắng.
Những tưởng cũng lớn mật chẳng kém hai đứa em. Đã bao lần mộng tinh đến việc ném anh lên giường mặc sức thao túng, cậu vẫn phải kiềm chế vì không muốn làm người đẹp giận dỗi.
Nói trắng ra là chưa dám.
[end part 3]