{04}

2.3K 255 28
                                    

Seokjin tiếp tục với bổn phận của mình. Anh cắn môi, lo lắng nhìn thứ phải cởi nốt giùm cậu.


Cái quần.

Ồ tuyệt thật, cứ từ từ tận hưởng.


Không muốn hù người vội, Jimin quyết định tha cho anh mà tự thay ra, hoàn toàn đi ngược lại mệnh lệnh ban đầu. Cậu sai anh mau lấy áo choàng tắm khiến Seokjin thở phào nhẹ nhõm, khẽ cúi đầu vâng dạ rồi hối hả lập tức chạy đi tìm.


Vừa kịp cởi quần dài lẫn quần lót ra thì cũng vừa lúc anh trở lại vào phòng, mặt đỏ lựng nhìn cậu ngang nhiên phơi bày tất thảy không chút xấu hổ. Park công tử chỉ nhếch môi cười, bình thản choàng áo vào rồi thắt đai ngang hông.


Tảng lờ mớ biểu cảm đáng yêu của anh, Jimin tiến thẳng đến phòng tắm nối liền phòng ngủ của cậu. Bồn sứ trắng tinh chứa đầy nước, óng ánh chút sắc hồng do được pha một quả bom tắm.

Bom tình dục thì đúng hơn.

Giao hợp trong làn nước thoang thoảng hương nhài quả thực rất lãng mạn.

Ý đồ rõ như ban ngày thế mà anh vẫn chưa nhận ra.


Đã ngây thơ quá rồi cưng ạ.


Jimin vẫn luôn muốn cưỡng cầu anh ngay trong bồn sứ này.

Làm vấy bẩn Jinnie của cậu tại cái nơi vốn dùng để tắm rửa sạch sẽ.

Có lẽ lần tới nên thử làm tình trong bể Jacuzzi, ngồi thư giãn ngập trong bọt bóng xà phòng với một Seokjin liên tục lắc lư nhấp mông lên xuống trên dục vọng cương cứng của cậu.

Hoặc cũng có thể bên dưới vòi sen nước phun xối xả trên hai cơ thể đang quấn lấy nhau, anh sẽ đứng chống tay vô tường, rướn hông lên cho cậu hung hăng ra vào đến khi hai chân run rẩy mềm nhũn ra.


Jimin từ tốn đắm mình vào dòng nước mát lạnh, mắt nhắm nghiền, thư thái buông một tiếng thở dài. Để rồi lại mở mắt ra liếc nhìn anh như đang đợi chờ một điều gì đó.

Nhận ra ẩn ý của chủ nhân, Seokjin chỉ "ồ" khẽ một tiếng. Lẳng lặng trút bỏ y phục, tay anh run run vướng víu đôi chỗ khi ánh mắt nóng rực từ ai kia thiêu đốt khắp cơ thể mình. Nhanh chóng ngâm mình vào bồn, bị lột trần và xâm phạm là tất cả những gì anh cảm thấy.

Cố né tránh ánh nhìn từ cậu và tỏ ra vô hồn, Seokjin cầu mong anh không bị bại lộ trong việc che giấu đống cảm xúc hỗn tạp lúc này. Nhưng tất cả có vẻ như vô dụng khi Jimin lên tiếng.

"Sao trông căng thẳng thế, Jinnie?"


Đừng có vờ như cậu không biết.


"Này, phải gọi là hyung." –Vừa bật lại một câu, anh đã lập tức đưa tay lên chặn miệng.

Thôi chết rồi lỡ mồm, thể nào cũng bị cậu chủ phạt. Ánh mắt lóe lên một tia mờ ám của Jimin đã nói lên tất cả.


"Quay người lại." –Cậu ra lệnh, giọng khàn đặc vô cảm. Quái đản làm sao Seokjin lại cảm thấy âm thanh đó vô cùng quyến rũ. Anh lắc đầu thật mạnh cố gắng trấn tĩnh. Nhưng hỡi ơi, điều đó thật quá khó. Nhất là khi cả cơ thể đang nằm lõa lồ trong bồn.

Đầu nghĩ một đằng, chân tay làm một nẻo. Anh tuân mệnh như một cỗ máy, vội vã trở người làm theo ý cậu, trong đầu không khỏi tự rủa thầm bản thân quá nhu nhược.


Nước vỗ mạnh vào thành bồn khi Jimin sấn tới phía sau Seokjin, tay cầm chổi tắm thấm đầy xà phòng mà nhẹ nhàng kỳ cọ bờ lưng trắng mịn. Chợt một phen rùng mình, tóc gáy thi nhau dựng đứng khi Jimin phả luồng hơi nóng bỏng lên cần cổ anh, miệng thủ thỉ.

"Lần này hãy để em chăm sóc cho anh."


Một câu nói mang nhiều ẩn ý.


Jimin vẫn chậm chạp cọ rửa cho anh, đôi lúc dừng lại để nhìn ngắm từng giọt long lanh chảy dọc theo sống lưng, men xuống hai đường cong của vòng eo thon xinh đẹp. Sự kiềm chế của cậu đến đây đi đứt.

Chết tiệt thật, cậu phải chạm vào anh.


Buông rơi chổi tắm trên tay, cậu nhích lại gần hơn rồi hoàn toàn đè hẳn người anh áp chặt lên thành bồn. Anh thở dốc trợn mắt sửng sốt. Cái thứ cứng ngắc gì đang cạ vào mông mình thế này. Não chưa kịp thông suốt thì cần cổ đã bị ai đó mút mát vô tội vạ còn ngực thì bị sờ loạn hết cả lên.

"Jimin....C...cái gì..." –Giọng nói yếu ớt của anh bỗng chốc hóa thành tiếng rên khẽ khi ngón tay Jimin mân mê hai núm hồng xinh xinh trước ngực. Seokjin bất lực chỉ biết cong lưng, ngửa đầu lên vai cậu hưởng thụ khoái cảm.


"Ôi thật đáng yêu."

Jimin đưa lưỡi liếm láp bầu má anh, rê dần lên thái dương và hôn thật âu yếm. Cử chỉ ngọt ngào ở trên trái ngược với mớ hành động bên dưới, nơi mà hai đầu nhũ sưng đỏ đang bị vặn xoắn một cách kịch liệt hòng vắt kiệt những tiếng rên rỉ gợi tình từ đôi môi mọng. 

Seokjin ngoan cố ra sức giãy dụa trong vòng tay chủ nhân. Nhưng trong thâm tâm, anh lại đang khát tình hơn bao giờ hết. Quả thực là mâu thuẫn.


"Hyung." –Cậu nhỏ nhẹ thì thầm với tông giọng trầm bổng, thay vì quở trách anh cái tội không vâng lời.


Ố, bây giờ mới chịu gọi hyung à? Thằng nhóc này.


Lòng thầm oán trách nhưng hai vệt hồng bên má anh vẫn chưa bớt đi tẹo nào. Ai bảo cứ thích thủ thỉ thầm thì bên tai mới chịu cơ. Giờ thì cả người anh run rẩy như lá cuối thu tới nơi rồi.

Seokjin chẳng biết làm thế nào để đáp trả lại hành động đột ngột của cậu. Tất cả đều diễn ra quá nhanh.


"Tụi em yêu anh."


Lời tỏ tình ấy, sau bao nhiêu năm vẫn vẹn nguyên như ngày đầu cả ba thổ lộ với anh.

Lạy Chúa hãy giúp anh. Không nên yếu lòng và đỏ mặt tía tai thế này.


"Tụi em vẫn luôn yêu anh."



[end part 4]

reign ーtaejin, minjin, kookjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ