{07}

3.1K 241 64
                                    

Loay hoay chỉnh lại tư thế trong bồn, thừa lúc Seokjin ngẩng lên, ngón tay ban nãy còn đang ngọ nguậy bên dưới mông anh nay đã yên vị nằm trong miệng cậu. Jimin chậm rãi mút lấy, đưa lưỡi liếm từng khớp một, thích thú nhìn anh trợn mắt ngượng chín cả mặt.


Nhanh chóng hoàn hồn, Seokjin chợt nhớ ra những gì phải làm.

"Thú tính vừa thôi cái tên này. Để yên cho người ta tập trung tư tưởng, đang cố làm tròn nghĩa vụ mà, thiệt tình..."

Rủa thầm trong họng, anh cố tình quay đầu lảng đi chỗ khác.


"Ngồi lên thành bồn."


Lần này đến lượt cậu tròn mắt nhìn anh.

Như không thể tin vào tai mình, Jimin dù ngạc nhiên nhưng chẳng hề mảy may thấy phiền. Thật câu dẫn quá đỗi khi anh chủ động ra lệnh với cậu.


Làm sao dám trái lời người đẹp.


Cậu nhún vai làm theo, thư thái trèo lên thành bồn ngồi tựa lưng vào tường. Seokjin quỳ xuống giữa hai chân cậu và Jimin nhướn mày, thích thú nhìn anh đầy mong đợi.


"Định khẩu giao giúp em đấy à, Jinnie? Cưng thật táo bạo."


Cậu giở giọng trêu chọc, mặc cho toàn thân lúc này bừng bừng hỏa dục, thiếu điều chỉ muốn nhồi thẳng vào giữa hai cánh môi mọng kia. Giấc mộng tinh mỗi đêm nay thành hiện thực ngay giữa chân cậu, đừng hỏi tại sao cương đến muốn bắn.

Thực lòng muốn ghẹo anh thêm chút nữa, nhưng khi Seokjin phả nhẹ một hơi lên phần đàn ông cương cứng của cậu, mắt tròn xoe ngước nhìn qua hàng mi cong, Jimin cảm thấy hô hấp ngừng trệ.

Chầm chậm rê lưỡi dọc theo chiều dài, mắt vẫn không rời chủ nhân trước khi anh liếm thật khẽ lên đỉnh quy đầu.


"Mmmmh..."


Cậu nhắm nghiền mắt, tay vô thức nhích đầu Seokjin lại gần hơn, muốn được cái lưỡi hư hỏng bên dưới phục vụ nhiều hơn nữa.

Dùng hai cánh môi dầy bao trọn đầu khấc, buộc người phía trên phải sửng sốt mở mắt nhìn anh ngồi nhấm nháp phần đàn ông của cậu. Tại sao anh vẫn đẹp nhường ấy trong khi ung dung mút dương vật người khác như vậy.


Thật quá sức tưởng tượng.


Ngửa đầu ra sau, Jimin thở dài thỏa mãn, tay đưa lên luồn vào mái tóc vàng bên dưới. Seokjin khe khẽ rên, cố thư giãn cuống họng trước khi đẩy chiều dài của cậu vào trong sâu hơn.

Nóng hầm hập ngậm đầy khoang miệng, Seokjin thích điều đó, tự cảm thấy cậu bé của anh cũng bắt đầu rục rịch ngóc dậy dù chỉ mới xuất tinh vài phút trước.

Nếm chút dịch nhờn rỉ ra từ quy đầu, vị tanh nồng nơi đầu lưỡi khá là lạ với khẩu vị nhưng Seokjin vẫn ngon lành nuốt lấy. Vì đó là của Jimin.


"Cưng đang làm tốt lắm, bé yêu."


Cậu ngợi khen hết lời, giọng khàn đục như mùi tình dục đặc quánh khắp không gian phòng tắm. Sung sướng bởi những lời đường mật, anh dốc sức mút gần hết, lưỡi áp lấy bên dưới chiều dài của cậu, đổi lại tiếng rên đầy mãn nguyện từ Jimin.

Giữ chặt lấy hông cậu, anh tăng tốc sục từ gốc lên đỉnh, tay mân mê hai quả tinh hoàn và bóp nhè nhẹ, cảm nhận cả một khối phập phồng rần rật trong họng.


Ngước mắt lén nhìn lên dò xét, chỉ riêng biểu cảm của cậu thôi đã làm anh nóng ran cả người.

Cậu thở dốc, mặt đỏ lừ, đầu ngả sang một bên, mắt mở hờ và ngồi rên rỉ vì sướng. Ngón tay bấu trắng bệch thành bồn, cố tự chủ để không vô tình thô bạo với anh.

Một nụ cười đắc ý nở trên môi anh. Trong giây lát Seokjin như thể đã lấy lại thế chủ động. Cảm tưởng rằng anh mới là người nắm đằng chuôi.


Anh hóp má, mút một phát thật lâu khiến cậu chàng bật ra một tràng chửi thề kéo dài, đi đứt chút nhẫn nại cuối cùng mà đâm thẳng xuống vòm họng.

Giật thót, anh lập tức nhả ra, kéo theo một tiếng "póc" cùng vô số nước bọt lóng lánh nhiễu ướt Jimin bé.

Đầu óc mê muội vì say tình, cậu không nhịn được nữa.


"Ngồi qua bên đó và nhấc hông lên."

"N..nhưng anh chưa xong mà..."-Seokjin phản kháng, lau nhẹ chút tàn dư còn đọng dưới cằm.

"Đừng lo, cưng sẽ được phục vụ chủ nhân sớm thôi."


[end part 7]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

reign ーtaejin, minjin, kookjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ