Anikka's POV
"Nak, sa makalawa kayo magdidinner ng daddy mo."--Mommy
Tumango nalang ako.
Ayaw ko naman kase talaga na magkita kame e. Nabuhay ako ng ganito katagal nang hindi ko sya kilala. I dont need him. Pero dahil ito ang gusto ni mommy, susunod nalang ako.
"Ay nak. Oo nga pala. May nagpunta sa bake shop kahapon."--mommy
????
"Ma, bake shop yun. May pupunta talaga"--blankong sagot ko.
"Hindi! I mean... may dumalaw doon. Yung isa, Katsumi ang pangalan. Tapos, yun namang manliligaw mo, Seth daw."
O.o manliligaw!?
"Manliligaw!?"
"Nagpaalam siya sa akin nak! Kinikilig akooo!"
*face palm*
"Grabe ma, diba dapat ako yung kiligin?"
Napahinto naman siya at para bang nag isip
"Oo nga noh?"
"Mommy naman e! Saglit ka lang nadikitan ni Kats, nahawa ka na."
"Sira. Hahaha. Pero, ito. Seryoso na.. Inaya ko syang sumama sa dinner nyo ng dad nyo"
"WHAT!?"
Katsumi‘s POV
Hi! Namiss nyo ko? Hahaha. Sorry ah. Di ko kayo namiss. Kasama ko si Julia e. Hahaha. De loko lang. Syempre namiss ko kayo. Malakas kayo sa akin e *wink*
"Yuck brad! Bakit mo ako kinindatan!? Bakla ka noh!? Sabi na e"--Lester
Binatukan ko naman siya.
"Gago! Hindi ikaw!"
Tumingin naman sya sa likod nya
"Pucha pre! Si EJ!?"
*face palm*
"Hays. Wala!"
Pumasok na si Kath ng room. At may kasama siya.
"ZHARM!?"
Zharm‘s POV
Hi! My name is Katerina Zharmella Bernardo. Medyo luma ang furst name ko kaya naman Zharm ang nick name ko.
Hmmm., Dati akong nag aaral sa East Bridge. Pero ngayon, dahil kasama ko na ang kapatid ko, dito na kami sa Bay View.
Malay ko bang dito din pala nag aaral ang boyfriend ko.
Oo. Boyfriend. Hindi pa naman kami break ah. Kaya... kami parin.hihihi.
We hang out yesterday..Si Kath, umuwi kaagad. Sabi nya lara daw we could catch uo dahil mukhang close kame.
Di kase alam ni Kathryn na si DJ yung boyfriend ko e. Code name kase namin sa kanya, KING.
Kasama ko ngayon si Kath habang papunta sa classroom.
"Sis. Kahapon ka pa tahimik ah."--ako
"Hah?"
Ay. di pala nakikinig.
"Wala. Sabi ko, pasok na tayo sa room."
And when I got in,,,
"ZHARM!?"
Seth‘s POV
Akalain nyo yun!? Magkapatid si Zharm at si Kath!?
Grabe ka naman tadhana.
Kanina, magkasama kami ni Anikka. Kaso, nagpatulong magpunta sa Library sina Sofia.
Kaya ngayon, OP ako. Magkasama si DJ at Zharm, at si Kath at Lester.
Sa totoo lang, hindi ko alam kung dapat ba akong matuwa na bumalik na si Zharm.
Oo kaibigan ko sya noon. Pero… ginugulo nya kase ang utak ni DJ e.
Nagtatawanan si Les at Kath ngayon. Samantalang yung dalawa, tahimik na kumakain.
Nasan ba kase sina Kats, Julia, at si JC!?
Ang tahimik e! Di ako sanay!
Kath‘s POV
"S-si DJ si…,King?"
Masaya naman syang tumango.
Bakit king ang tawag namen? Kase naikukwento ni Zharm na parang reyna sya kung ituring ni DJ.
Reyna sya, prinsesa lang ako. Anong laban ko?
-------------------------------------------------
Sorry po kung ganito lang ang UD. CP lang po kase ang gamit ko kaya mahirap mag type :P bawi nalang po ako sa susunod.
Sana po, basahin nyo din po yung isa ko pang story na Bad Girl Made Worse. Thankyou :*
BINABASA MO ANG
Destiny's Game-ON HOLD
FanficMay mga tao sa mundo na buhol buhol ang tadhana. Kung nalaman mong isa ka sa mga taong pinili ni Destiny para pag laruan, hahayaan mo nalang ba siya? Or will you take the risk, and play the game?