teaser

3.4K 43 2
                                    



Ultimate crush ni Steph si Dalton. But unfortunately, she is just one of the crowd, kasama sa pila ng mga girls sa school nila na patay na patay dito. Which means that her chances of being noticed by this hunk of a guy is almost nil.

Pero habang may buhay daw, may pag-asa. Kaya hindi siya susuko. Pinagpapala rin daw ang hindi nawawalan ng pag-asa dahil bigla ay nabigyan si Steph ng paraan kung paano makuha ang pansin ng lalaking pinag-aagawan ng halos lahat ng babae sa school nila. Nabalitaan niya na mahilig sa computer games si Dalton, particularly, sa Virtual Reality games. Suwerte niya dahil si Chester, inaanak ng daddy niya, ay isang henyo na kakabuo lang ng ganoong klaseng laro.

Revolutionary, that's what Chester said about the game. It would blow your mind away daw. Kaya ano pa ba ang gagawin ni Steph kung hindi ipangalandakan iyon kay Dalton?

She got the result she wanted. Naglumuhod, nagkumahog si Dalton na masubukan ang laro. But because if a glitch in the program, at dahil pasaway sila pareho ng lalaki, ay nagkaroon sila ng malaking problema. Napunta sila sa mismong mundo ng laro.

Hindi nila alam kung paano makakalabas. Mabuti na lang at sumunod sa kanila si Chester. Still, they had to play the game till the end. Kaya lang, makakabalik pa ba sila sa tunay na mundo? At bakit imbes samantalahin ni Steph ang pagkakataon para magpapansin ng todo kay Dalton ay parang nag-iiba ang gusto ng puso niya? Napapalitan na iyon ng isang taong mas malabong magkagusto sa kanya, lalo pa dahil may gusto itong iba.


https://www.preciousshop.com.ph/home/

Love in a Game by Kayla Caliente (published) (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon