9

8.2K 182 0
                                    

Khóc đến mệt rồi cô thiếp đi...
Sáng hôm sau , cô tỉnh dậy thấy anh vẫn nằm đó, nước mắt cô lại chảy..
" anh ơi anh tỉnh dậy đi anh muốn gì em cũng sẽ cho anh, anh muốn đưa em về nhà anh ở em đi, anh muốn em sinh con cho anh em sinh, em sẽ nấu ăn cho anh, chăm sóc cho anh, vậy nên anh tỉnh dậy đi".. giọng cô run run, nước mắt chảy cô nắm tay anh, gục đầu xuống tay anh nói..
" gọi anh là ông xã đi". Một giọng nói khàn khàn vang lên..
" ông xã ...ô...ô..ơ.." cô ngước lên thấy anh đã mở mắt, ánh mắt dịu dàng nhìn cô, cô nhấn chuông gọi bác sĩ, vì là phòng vip nên bác sĩ chạy đến rất nhanh
" anh ấy không sao nữa rồi bây giờ chỉ cần tỉnh dưỡng nữa là được, tuần sau xuất viện được rồi, sức khỏe anh ấy hồi phục khá nhanh, nhưng trong 1 tháng tới không được vận động mạnh à" nói câu cuối vị bác sĩ kia nhìn cô nói..
Cô nghe xong vừa mừng vừa đỏ mặt, gia đình 2 bên nghe vậy mừng lắm, mẹ anh chảy nước mắt mừng vì con mình tỉnh, mẹ cô cũng chảy nước mắt cho 2 đứa cho cô con gái mình vì tình yêu của nó dành cho anh quá lớn, nếu anh có mệnh hệ gì chắc cô cũng bỏ bà đi mất, 2 ông thì dẫn 2 bà đi dỗ dành 2 bà..
Trong phòng chỉ còn lại cô và anh... cô cúi gầm mặt hơi đỏ không nhìn anh.. anh thấy vậy vừa buồn cười vừa đau lòng..
"Vợ à, anh xin lỗi vì thời gian qua tin lời chị em mà làm như vậy với em, anh cũng xin lỗi khi không tự tìm hiểu mà đã hành hạ em ra nông nỗi đó hại em mất đứa con của chúng ta" giọng anh khàn run run nói...
cô nghe anh nói vậy bất giác khóc lớn lên... anh thì thấy cô khóc sợ hết hồn, dang tay ôm lấy cô dỗ cô vì đụng vết thương mà anh đổ một tầng mồ hôi, cô nhận ra nên nín khóc đỡ anh nằm xuống.
"Em đã hứa với anh rồi, chỉ cần anh tỉnh dậy em sẽ sinh con cho anh em không được nuốt lời đâu đó, còn nữa mọi chuyện anh đã xử lý ổn thỏa rồi, từ giờ không có ai ngăn cản chúng ta nữa, vậy nên xin em tin anh, cho anh cơ hội, đừng rời xa anh nha"
" và anh yêu em nhiều lắm vợ à, cảm ơn em vì lúc nhỏ đã cứu anh" anh nói.
Cô nghe hết , lòng cô đã mềm vì anh lắm rồi sao không tha cho anh được, nhưng cô không nói ji chỉ gật đầu. Mọi chuyện từ đầu cô không hỏi gì anh về chị gái hay về việc gì chỉ là cô tin anh .. tin tưởng anh.
Anh thấy cô gật đầu không nói gì anh biết tâm lý cô còn chưa chấp nhận anh..

đoản ngược...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ