4. Đi chơi (2)

110 9 0
                                    

Au POV

11h00

               "Cốc...Cốc...Cốc" 

-Vâng tôi ra ngay ạ~~~~- Ji Na chạy ra mở cửa. Đập vào mắt cô là người con trai với khuôn mặt dài như mặt ngựa. Dù là lần đâu gặp nhưng cô chẳng thấy bất ngờ. Vì khuôn mặt này đã quá quen thuộc với cô. Bởi con bạn thân cô lú nào cũng cho cô xem hình của người này mà. 

-Ê Min Wi, chàng tới đón mày kìa!!!!- Không ngại ngùng gì hết, cô hét lên một câu làm cho người đằng trước đỏ hết cả mặt. 

-Con quỷ này, mày không có sĩ diện hả?????- Min Wi nói vọng từ phòng cô 

-Sĩ diện là gì?? Ăn được không????                

-Tao không thèm chấp mày nữa!! Kêu ảnh vô đợi tao đi, xíu tao ra!!!

-Một chút của mày bằng bao nhiêu tiếng???- Ji Na vẫn tiếp tục nhây với cô dù biết là cô trả lời lại mình- À anh vào nhà chơi.

-Ukm.

-À em xong rồi! Mình đi thôi anh!

"Thình thịch..Thình thịch...Thình thịch!!" Bỗng dưng, con tim của người nào đó đập mạnh bất thường.

Thấy anh nhìn mình lâu quá, cô vẫy tay trước mặt anh.

-Anh ơi, mình đi thôi!!

-Hả?? À ừ!!! Đ-Đi thôi!!!

__________________________________________________________

-Woaaaaaa!!!! Rộng quá đi aaaaaaa~~~~~

-Lần đầu em đến đây hả???? 

-Vâng!

-Vậy cố gắng đi theo anh đừng để bị lạc nhé!!! 

-Dạ!- Nói rồi cô nắm lấy tay anh. Cô không biết rằng hành động này của cô đã làm cho con tym của người nào đó đập nhanh đến mức độ có thể nổ tung luôn. 

Khi vào trong, cô mới thấy được chỗ này rộng đến mức nào. Có rất nhiều khu bán đồ. Trong đó có những món đồ mà cô luôn mơ ước được có. Nhìn thấy khuôn mặt của cô, miệng anh bất giác cười "Dễ thương quá!". 

-Em muốn mua cái gì nè?

-Mình đến chỗ bán giày trước đi anh!!

Ở chỗ bán giày

-Woaaaa~~~ Có nhiều hãng giày quá!!!! Nào là Adidas, Nike, Puma,... AAAAAAAA Có hãng Converse nè!!!!!!!- Mắt cô bỗng sáng lên khi nói câu đó.

-Bộ em thích hãng đó lắm hả??

-Vâng!! Từ khi em nghe xong bài Converse High của các anh xong em mới đi tìm hiểu hãng giày đó và thích luôn!!!

-Vậy chứ trước khi em nghe bài đó thì em thích giày nào?

-Dạ chỉ là giày thể thao thôi. Hồi đó em không quam tâm cái hãng cho lắm.

-À thôi em vào xem đi.

Cô đi vào trong và dạo một vòng. Rồi dừng chân lại chỗ để một đôi giày Converse.

-Đẹp quá đi!!! Nhưng mà mắc quá... 

-Gì vậy????- J-Hope chạy lại hỏi'

-Dạ không có gì!

Love me, please? [J-Hope x Fanfictiongirl]Where stories live. Discover now