16. Hạnh phúc không trọn vẹn

90 12 0
                                    

Au POV
3 tháng sau
Anh và cô đang rất hạnh phúc. Hai người hiện giờ là một cặp thực sự. Anh đã tưởng chừng chuyện này chỉ có trong mơ thôi. Không ngờ, nó đã thành sự thật. Anh bây giờ đang là người hạnh phúc nhất trên cuộc đời. Những ngày đi diễn, lúc rảnh, anh lại nhắn tin cho cô. Ngày nghỉ, hai người dẫn nhau đi chơi. Còn không thì ở nhà xem những bộ phim tình cảm. Chuyện tình của họ vẫn còn là bí mật. Chỉ có BTS và 2 người bạn thân của cô biết thôi. Nhưng đâu ngờ rằng, những nhà báo đã chụp lại được một số hình ảnh lúc họ hẹn hò. Và tin đồn anh với cô quen nhau được lan truyền khắp mọi nơi. Có rất nhiều bình luận phản đối. Và BTS ngày càng có nhiều người ném đá. Độ nổi tiếng của họ ngày càng đi xuống. Giám đốc Bang Shi Hyuk rất tức giận về vụ việc này. Ông cho gọi anh lên nói chuyện. 

-Chào giám đốc!- Anh nói.

-Mời cậu ngồi.

-Có chuyện gì mà chú gọi con?

-Mấy ngày nay, chuyện con quen cô bé kia là thật hả?

-Vâng! Con mong chú gỡ cái chuyện con quen với cô kia đi ạ!

-Không được! Con cần chia tay vói con bé đó!

-Tại sao chứ??

-BTS đang ngày càng xa sút vì con đấy!

-Nhưng con chỉ yêu cô ấy!

-Ta không cần biết! Ta cần con chia tay ngay lập tức! Còn không thì ra khỏi BTS!

                         Anh tức giận, đập lên bàn giám đốc để trúc cơn giận.  Bỏ đi ra ngoài.

Cùng lúc đó

"Kính.... Koong..."

-Tôi ra ngay ạ!

Mở cửa ra, người trước mặt cô là Seungyeon.

-Chào cô.- Cô lịch sự chào người trước mặt mình.

-Thôi khỏi. Đừng có làm như mày hiền lành, ngoan ngoãn lắm.

-Thế cô muốn gì ở tôi?

-Tao muốn mày chia tay với anh ấy!

-Ai cơ?

-Đừng làm như mày không biết! Tao cần mày chia tay với J-Hope! 

-Tại sao? 

-Mày không thấy chuyện tình của mày với anh ấy không được mọi người ủng hộ hay sao? Còn chuyện của tao thì lại được mọi người ủng hộ.

-Có thế thôi à?

-Không. Còn nữa. Chính là mày đang cản trở sự nghiệp của anh ấy!

-Nếu có thế thôi thì tạm biệt.

Không để cho người đối diện mình nói thêm câu nào nữa, cô đóng cửa thật mạnh vào mặt cô ta. Cô ả tức giận, giậm chân bỏ về. Giậm mạnh đến nổi gót chân có thể làm nức nền đường.

Cô vào trong nhà thì nhận được cuộc điện thoại. 

-Alo.

-Con là Min Wi, Jung Min Wi đúng không?

-Dạ. Ai thế ạ?

-Ta là giám đốc Bang Shi Hyuk của Bighit đây.

-Dạ chào chú.

-Ừ. Vào thẳng vấn đề chính luôn con nhé!

-Dạ.

-Ta muốn con chia tay với J-Hope.

-Tại sao ạ?

-Ta biết chuyện này rất khó với con nhưng con phải hiểu cho ta. BTS đang rất nổi tiếng. Vì vụ việc con hẹn hò với cậu ấy nên độ nổi tiếng của họ đang giảm dần. Ta mong con hiểu cho ta.

-Vâng, con sẽ suy nghĩ về việc này.

Dập máy, cô ngồi lên ghế sofa. Tìm kiếm những thông tin về việc cô với anh. Và cô thấy là có rất nhiều bình luận ác cảm về cô. "Con nhỏ này là ai mà dám đi với J-Hope oppa?" "Chắc là quen vì tiền chứ gì??" " Mặt mũi chắc là do phẫu thuật thẩm mĩ mới được như vậy!"... Vậy là lời cô ta nói là sự thật. Cô đang cản trở sự nghiệp của anh. Đang xem thì thấy anh đi về. Cô lập tức không coi nữa. Kêu anh vào phòng nghỉ ngơi. Cô cũng vào ngủ với anh. Nói là ngủ nhưng nguyên một đêm nay, cô không thể ngủ được vì lo lắng cho sự nghiệp của anh. Cô yêu anh. Nhưng lại khônh muốn anh vì cô mà bỏ đi niềm đam mê của mình. Như thế thật là ích kỉ. Cô giờ chỉ còn hai lựa chọn. Yêu anh trong sự ích kỉ hoặc là buông tay vì đam mê của anh.

Love me, please? [J-Hope x Fanfictiongirl]Where stories live. Discover now