20. Giả vờ

86 12 0
                                    

Au sẽ thay đổi cách gọi Jimin thành cậu

______________________________________

Au POV

Jimin đưa cô ra khỏi khu mua sắm. Cô vì không chịu được nên đã oà khóc. Thấy cô khóc, cậu không biết làm gì nên đã ôm cô vào lòng. Nhận được một nguồn ấm bất ngờ nên cô khóc lớn hơn.

-Min Wi... cậu cứ khóc đi. Khóc để trôi đi hết những nỗi buồn của cậu đi.

-Jimin ơi... Hức.. Hức... T-Tớ đ-đau lắm...

-Tớ biết. Đừng cố gắng chịu đựng một mình. Còn tớ và mọi người ở bên cậu mà.

-Tớ.. Hức... Biết.

-Ừ...

Hai người cứu đứng ở đó mà không hề hay biết rằng có một người đang nhìn họ.

-Cám ơn cậu...

-Không có gì. Khi nào muốn khóc thì gặp tớ.

-Ukm...

Bỗng, cậu có một ý tưởng.

-Min Wi!

-Hả?

-Tớ có một sáng kiến!

-Gì vậy?

-Hay là cậu thử làm bạn gái tớ?

-Hử? Để làm gì?

-Để hyung ấy ghen rồi tự tìm hiểu nguyên nhân tại sao cậu bỏ hyung ấy!

-Được không?

-Ưn! Tin tớ đi!

-Vậy thì tớ sẽ tin cậu.

Khi hai người nói chuyện xong thì Jimin có điện thoại.

-Alo.

-Vâng em ra ngay!

-Min Wi, Jin hyung kêu chúng ta đi về kìa!

-Ờ.

-Kế hoạch của tớ bắt đầu từ bây giờ nhé! Cậu sẽ đóng giả làm bạn gái tớ.

-Ừ.

Nói rồi, cậu nắm lấy tay cô kéo tới chỗ mọi người. Tất cả mọi người nhìn thấy cậu và cô đi chung với nhau mà còn nắm tay nữa nên lấy làm lạ.

-Sao em với Min Wi lại nắm tay nhau?- Jin hỏi.

-Em với cô ấy giờ là môt cặp ạ!

-Cái gì?!- Tất cả mọi người đồng thanh nói.

Anh không thể tin vào những gì mình đang nghe và thấy nữa. Bây giờ người anh rất yêu đang yêu thằng em của anh hay sao? Nghe cậu nói, tim anh như có con dao đâm xuyên qua. Cố gắng bình tĩnh, anh nói:

-Thì ra cô bỏ tôi vì Jimin. Đúng là kẻ phản bội.

-...

-Anh thôi đi hyung.

Không nói gì nữa, anh và ả nắm tay nhau đi về trước. Mọi người vì chưa hiểu chuyện nên mới hỏi lại cậu. Sau khi anh đi rồi, cậu mới giải thích tất cả mọi chuyện. Một số người thì nói là cậu làm đúng. Nhưng cũng có một số nói cậu sai. Riêng Suga thì anh không nói gì cả. Chỉ nghe thôi.

Hôm sau

Cô được Jimin rủ đi ăn hung với mọi người. Trong lúc ăn, ả cứ giở giọng điệu ngọt ngào với anh làm cho mọi người ai nấy đều thấy ngứa mắt. Ngay cả Jungkook và Jin, người thích ăn nhất cũng phải buông đũa xuống. Tới khi anh bảo ả đừng làm nữa, mọi người mới được ăn ngon. Đang ăn...

-Min Wi~~~~- Cậu gọi cô.

-Dạ oppa?

-Say aaaaa~

-Aaaaa~~

Cậu đút cho cô miếng thịt. Anh thấy cảnh này, tim như bị ai lấy dao cứa vào.

-Cám ơn oppa!

-Hai cái đứa này! Bây muốn ngọt ngào với nhau thì tự tìm chỗ khác có riêng hai người đi chứ!- Anh Jin mắng yêu.

-Jin oppa, không phải anh cũng muốn Hoon Wi làm vậy hay sao?

-Không nói chuyện với em nữa!- Quay sang Hoon Wi -Vợ~~ Nó bắt nạt anh~

-Ai thèm bắt nạt anh chứ!- Cô nói.

-Ê! Còn tụi này ở đây!!!- Hội ế lên tiếng.

Mọi người phá cười lên. Nhưng có một người trong lòng đau thắt lại.

Ra về, mọi người ai nấy đều đi về hết. Chỉ có cô và cậu, anh và ả là đi chơi thêm một chút nữa. Cô và cậu đi trước, anh và ả đi sau. Cô và cậu đi nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Anh nhìn thấy hai người hạnh phúc thì nhớ tới ngày xưa. Ngày xưa, anh cũng từng vui vẻ như vậy.

-Oppa!

-Gì vậy?!

-Bữa nay, em vui lắm!!

-Tại sao??

-Vì được một người con trai rất đẹp và tài năng dẫn đi chơi!

-Ai vậy? Không được đi với người đó nữa!

-Là anh đó oppa! Không được đi với người đó nữa.... Vậy là không được đi với oppa nữa hay sao?

-Ơ.. Anh tư-

-Oppa ghen hoài!!

-Tại oppa sợ có ai bắt Min Wi của anh đi thì sao??

-Không có ai có thể bắt Min Wi của oppa đâu! Min Wi là của oppa mãi mãi!!

Nhớ lại lời hứa của cô, anh tự dưng nở một nụ cười mỉm. Nhưng rồi, anh nhận ra, đó chỉ là một trong những câu nói dối của cô. Vì không có cái gì là mãi mãi. Vì anh đã dại khờ yêu cô nên mới tin lời cô nói. Ả thấy anh lúc nào cũng hướng về cô nên sinh lòng ganh ghét, căm hận cô. Vì ả muốn anh chỉ hướng về duy nhất mình ả.

-Oppa Hope~~

-Gì?

-Anh đừng nhìn cái con nhỏ đó nữa! Nó có gì hay đâu?? Em mới là bạn gái của oppa!!- "Thật nực cười." Anh nghĩ.

Còn cô với cậu, họ đi chơi vói nhau, mua cho nhau đủ thứ, cười đùa vui vẻ. Trái tim cậu tự dưng lệch nhịp khi thấy cô cười ở khoảng cách gần. "Sao tự nhiên tim mình đập liên tiếp khi nhìn cậu ấy vậy?" Cậu tự hỏi. Cô rất vui. Nhưng không bằng lúc cô đi với anh. Đi chơi vui vẻ, cậu đưa cô về tới tận nhà.

-Cám ơn cậu nha Jimin!- Nói rồi, cô ôm chầm lấy cậu.

-Ờ- Ờ!!- Tim cậu bất giác đập nhanh và mạnh.

-Tạm biệt.

-Ừ tạm biệt Min Wi!!!



Love me, please? [J-Hope x Fanfictiongirl]Where stories live. Discover now