Au POV
Ngồi xuống sofa cùng mọi người, anh lúc này cũng đã băng bó xong cho cô ta...
-Cô bỏ tôi thì thôi tại sao cô lại hại bạn gái tôi?
-...
-Không nói gì hết hả? Vậy là cô thừa nhận mình làm rồi đấy nhé!
-...
-Đúng là kẻ giả dối, độc ác mà.
-...
-C-
-Thôi đi!- Namjoon lên tiếng.
-Cậu tin cô ta à RM?
-Anh thấy cậu ấy nói đúng đấy! Chú mày đừng đổ tội cho con bé nữa!- Suga, người không thích xen vào chuyện của người khác cũng phải lên tiếng.
-Anh thấy Suga nói đúng đấy!- Jin nói.
-Nhưng mà Jin hyung, Suga hyung-
-Tụi em cũng vậy!-Maknae lines đồng tình.
-Mọi người tin con nhỏ đó thật à??? Nó coi em như một món đồ chơi ấy! Lúc buồn thì lấy ra chơi, chán rồi thì vứt đi!
-Anh nghĩ rồi chú mày sẽ hiểu lí do.- Anh cả nói.
-Khỏi cần! Lí do em đã nói rồi!
-Anh mày đã nói rồi. Mày sẽ hiểu được lí do vì sao con bé bỏ mày.
Nói rồi, mọi người dìu bạn đến cái phòng mà bạn đã từng ở khi chăm sóc J-Hope. Cô lúc nãy mạnh mẽ trước mặt anh như thế nào, bây giờ lại yếu mềm, khóc lóc trước mặt mọi người.
-Min Wi~ Mày đừng khóc nữa!!- Hai cô bạn thân dỗ cô.
-Hức.... Hức...
-Thôi em đừng khóc nữa! Cái thằng đó vì chưa tìm hiểu kĩ mọi chuyện nên mới nói vậy.- Anh Jin nói.
-Hức.... Em đau lắm.. Hức...
-Anh biết là em đau lắm! Em vì yêu nó mà làm vậy. Vậy mà nó không chịu tìm hiểu nguyên nhân.
-Hức... Anh J-Jin đừng n-nói vậy...
-Tới giờ này mà em vẫn còn tha thứ cho nó! Anh thật hết nói nổi! Mà cái con bé Seungyeon cũng thật kì lạ. Tại sao nó lại lấy dao tự cắt tay nó rồi đổ thừa cho em?
-...
-Thôi, em nín rồi thì đi ăn thôi.
-Dạ...
Nói rồi, mọi người đi xuống phòng ăn và ăn trưa. Trong lúc ăn, ả ta cứ đút cho anh ăn, nói những câu sến đến nỗi không ai muốn ăn nữa. Anh cũng vậy. Nhưng phải ăn tiếp thôi. Để làm cô hối hận khi bỏ anh. Còn cô, nhìn thấy hai người yêu thương nhau như vậy, tim cô lại nhói lên. Những hành động đó như con dao đâm vào tim cô. Bỏ chén xuống, cô xin phép về nhà. Hoon Wi và Ji Na thấy vậy cũng xin phép đi theo cô. Ả nhìn cô đi ra khỏi nhà, cười nhếch mép. Anh nhìn cô bỏ đi, con tim như bị ai cầm dao cứa vào. Hai người họ, ai cũng đau vì người kia...
Ngày hôm sau
Cô được nghỉ ở trường lẫn ở tiệm cafe. Đang nằm ở nhà, ngắm những tấm hình của anh và cô hồi đó thì...
<Hey mama
Ijen naege gidaedo dwae eonjena yeope
Hey mama
Naege akkimeopsi>
-Alo. Có chuyện gì vậy Hoon Wi?
-Mày đi chung với tụi tao qua đây đi!!!!!
-Ở đâu?
-Ở xxx nhớ qua đó!
-Tạ-
"Chưa gì hết đã cúp máy. Đúng là con bạn trời đánh". Bước xuống giường, đi thay đồ. Và đi tới chỗ của Hoon Wi và Ji Na.
-A! Nó tới rồi kìa!!!!!- Hoon Wi nói với Ji Na.
-Có chuyện gì mà gọi tao ra vậy?
-Để tao dẫn mày đến đó!- Hoon Wi trả lời.
Nói rồi, Hoon Wi dẫn Min Wi và Ji Na đến khu mua sắm. Đến đó, cả ba nhìn thấy BTS và Seungyeon.
-A! Em ấy đến rồi kìa mọi người!- Jin la lên.
-Ủa? Hyung nói là đi mua sắm chung với mọi người thôi mà? Sao lại có mấy ẻm tới? Hay hyung đã sắp đặt từ trước rồi đúng không?- Jungkook nghi ngờ hỏi.
Ai ngờ, cậu bị anh Jin cho ăn 'một cục bơ'.
-Thôi hyung với Hoon Wi đi vào trước nhé!
-Em với V hyung cũng vào đây.- Jungkook nói.
-Em với RM hyung cũng vào.- Jimin nói.
-Anh mày với Ji Na ở quầy ăn uống nhé!- Suga nói.
Thật trùng hợp. Bây giờ chỉ còn cô, anh và ả. Anh và ả đi trước, cô lẽo đẽo theo sau. Không phải vì cô muốn làm cái đuôi của họ, cô chỉ là không biết đi đâu nên mới theo họ. Hai người cười nói với nhau, tim cô như đang vỡ thành trăm mảnh. Họ hạnh phúc bao nhiêu, lòng cô đau đớn bấy nhiêu. Đau nhưng phải cố gắng chịu đựng. Vì cô là người làm tổn thương anh trước mà. Nuốt nước mắt vào trong, cô cố gắng đi tiếp. Đến khi vào một tiệm quần áo, anh đẻ ả ở lại với cô. Còn anh thì vào trong lựa đồ cho ả. Cô đứng với ả ở chỗ cũng ít người qua lại. Khi thấy anh đi, ả mới trở lại với bộ mặt thật.
-Xem ra mày cũng lì quá nhỉ? Không chịu buông tha cho ảnh. Đúng là cái đồ mặt dày!
-...
-Mày đừng có giả vờ làm một con nhỏ ngoan hiền, lễ phép nữa. Thật ngứa mắt!
-...
-Cứ thích diễn sao? Để coi mày diễn tới đâu!
Nói rồi, ả lấy cây kéo đã được chuẩn bị từ trước, cắt đồ ả, rồi tự đánh chính mình để coi như đã xảy ra vụ đánh nhau. Ả kéo cô xuống, cô vì chịu một lực bất ngờ nên ngã lên người ả.
-AAAAAAAAAAAA!!!!!!
-Có chuyện gì vậy??- Tất cả mọi người từ đâu kéo đến. Kể cả anh.
-Oppa~ Tự nhiên cô ấy đánh em!!
-Tôi không có làm gì hết!
-Thôi cô đừng có diễn nữa!! Đúng là đồ độc ác mà!- Nói rồi anh bế ả vào lòng -Em có sao không??
-Em không sao! Cô ấy tự nhiên xông vào đánh em. Em đau lắm oppa~~
Tất cả mọi người ai ai cũng bàn tân về cô. "Đúng là thứ hai mặt!" "Kẻ xảo trá!" "Chắc là vì yêu nên hoá điên chứ gì?!" "Ác quỷ mà cứ thích đội lốt thiên thần!"...
-Thôi đi!!
-Ai vậy???
Thì ra, giọng nói đó xuất phát từ Jimin.
-Mấy người thôi đi! Không nhìn hết mọi chuyện như thế nào mà đã phán xét cô ấy!! Mấy người có bằng chứng không mà nói cô ấy hai mặt, xảo trá hả????
-Em không thấy là cô ta đã đánh Seungyeon hả Jimin?
-Anh cũng chưa tìm hiểu hết mọi chuyện đâu Hoseok hyung!
Nói rồi, Jimin đỡ cô ra khỏi nơi đó.
YOU ARE READING
Love me, please? [J-Hope x Fanfictiongirl]
Fanfic―Fic for Hoseokstan like me. «enjoy it» ❤