Dù trốn tránh thế nào, dù có không muốn ra sao Ngưng Lộ vẫn phải đón nhận hôn lễ của cô và Sở Mạnh.
Mấy ngày nay, anh cũng không yêu cầu cô dọn đến chỗ của anh, mà cô cũng vui vì được ở nhà, có thể kéo được ngày nào thì kéo.
Bởi vì chuyện của công ty đã được giải quyết cộng thêm con gái chuẩn bị xuất giá sức khỏe Quan Minh Quyền khôi phục rất nhanh đã có thể tham gia vào ngày hôn lễ. Mà cô khi biết Sở Khương đã không sao cũng không hề đi xem anh ta, cũng không dám hỏi thăm. Có một số thứ có lẽ kiếp này phải bỏ qua nhưng tâm vẫn rất đau!
Ngày hôn lễ, thời tiết rất tốt, trời xanh mây trắng.
Sáng sớm, Ngưng Lộ đã bị một đám người lôi đi làm bảo dưỡng toàn thân, sau đó trang điểm, thay lễ phục.
Mệt mỏi cả ngày ngay cả thời gian thở cũng chẳng có liền bị đưa đến hiện trường hôn lễ.
Hiện trường được thiết lập tại bãi cỏ một nhà hàng năm sao duy nhất dưới cờ của Sở Thành, xung quanh tất cả đều được treo những chiếc màn trắng phiêu dật cùng với những quả bong bóng ngũ sắc, hai bên bày đầy những bông hoa bách hợp thuần khiết, mùi hoa thơm ngát lan tràn trong không khí.
Hôm nay là ngày đại lễ kết hôn của vị chủ tịch mới của Sở Thành, khung cảnh tưng bừng náo nhiệt đương nhiên một gia đình bình thường không thể so sánh được.
Hiện trường đã sớm tụ tập đầy những nhân vật nổi tiếng của giới kinh doanh cùng ký giả và giới truyền thông chỉ còn chờ cô dâu tới.
Hôm nay Ngưng Lộ mặc một chiếc áo cưới ngang ngực màu trắng tinh được thiết kế bởi nhãn hiệu Pronovias nổi tiếng nhất đến từ Tây Ban Nha .
Thiết kế đơn giản nhưng được chau chuốc thành nhiều tầng mặc vào người cô làm hiển lộ rõ từng đường nét của một người phụ nữ cao quý và ưu nhã, phối hợp với giày cao gót cùng màu, Ngưng Lộ vừa xuống xe đã thu hút ánh mắt của tất cả mọi người có mặt tại hiện trường, đèn flash không ngừng nhấp nhoáng.
Tổng giám đốc phu nhân của Sở Mạnh xem ra tuổi còn rất nhỏ nhưng lại đẹp đến làm cho người ta phải ngừng hô hấp, qua vài năm nữa nhất định sẽ càng đẹp đến câu hồn đoạt phách của người khác, đáng tiếc đã sớm một bước bị người ta giành mất người ngoài chỉ có thể nhìn mà chảy nước miếng.
Đàn ông kinh nghi tán thán, phụ nữ đố kị ghen ghét , Sở Mạnh trừ đối với cách ăn mặc và trang điểm xinh đẹp cua cô ra, hận không thể đem mắt của tất cả những người đàn ông có mặt tại hiện trường móc ra, lại dám đối với người phụ nữ của anh chảy nước miếng .
Nhưng cũng không được anh lại không biết, anh ở trong mắt những cô gái có mặt ở đây cũng vô cùng xuất sắc, toàn thân áo bành tô đen nhánh đối lập với màu trắng tinh khiết của cô dâu làm cho anh xem ra càng thêm mạnh mẽ khôi ngô tuấn tú, mái tóc hơi dài được chải chỉnh tề ra sau gáy làm lộ ra vùng giữa trán, gỡ đi cặp mắt kính làm cho cặp mắt anh càng thêm lấp lánh hữu thần.
Anh cái gì cũng không làm chỉ đứng ở nơi đó lại vẫn có thể hấp dẫn được ánh mắt mọi người. Anh đang chờ cô dâu từng bước một đi về phía anh, anh muốn nắm tay cô cùng đi qua những quãng ngày sau này, anh muốn cho cô tất cả những thứ cô muốn……. Ngưng Lộ, có thể chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ
Romance● Tác giả : Thái Vi ● Thể loại : Ngôn Tình , hiện đại, ngược , sủng , HE ● Tình trạng : Full ● Nhân vật chính : Sở Mạnh và Quan Ngưng Lộ ^^ Sở Mạnh là vì cô mà mang tội Chiếm Đoạt Em Dâu. Cô là bạn gái của em trai hắn, nhưng làm sao đây, hắn dường...