Chương 69 : Thích Là Cái Gì 3

1.4K 34 2
                                    

"Đúng vậy, tôi yêu anh ấy. Cả đời chỉ yêu anh ấy." Ngưng Lộ nhắm mắt lại. Sự cuồng loạn trong mắt anh khiến cho cô sợ. Yêu anh ấy? Cô đã không có tư cách này rồi, nhưng mà cô sẽ đem anh trân quý ở trong lòng cả đời. 

"Nếu như hắn biết em đã sớm không phải là Quan Ngưng Lộ năm đó, mà thật ra thì đã sớm khuất phục ở dưới thân thể của tôi, mặc tôi phô trương khả năng đem lại khoái lạc cho phụ nữ, em nói xem hắn có thể còn yêu em hay không? Có muốn tôi quay lại lúc chúng ta hoan ái gởi cho hắn hay không? Để cho hắn xem em ở dưới người tôi phóng đãng cỡ nào?" Bị cô nói cô yêu người con trai khác, sự tự tin tràn đầy của anh phút chốc phai mờ như mây bay tan tác, Sở Mạnh bây giờ khôi phục lại dáng vẻ người đàn ông vô tình, lãnh khốc; lời nói nói ra trong miệng đều là muốn tổn thương triệt để cô mới chịu bỏ qua. Cũng chỉ có như vậy, anh mới cảm giác mình không có ngu ngốc như vậy, anh là Sở Mạnh tràn đầy tự tin, không có gì mà Sở Mạnh anh không có được 

"Anh. . . . . ." Trong mắt đã ngấn nước mắt. Ngưng Lộ cũng biết, anh ta tại sao có thể là nói tốt như vậy? Mới vừa những thứ dịu dàng kia cũng chỉ là mặt ngoài anh ta dùng gạt người? Có phải muốn xem thử một chút phản ứng của cô hay không? Hoàn hảo bản thân cô không có ngây ngốc đi tin tưởng anh. Mà anh vẫn là người đàn ông hết sức vô sỉ đó, cho nên đem những thời khắc bọn họ ở chung một chỗ không thể chịu đựng kia kìm nén xuống. Sao lại có người đàn ông vô liêm sỉ như vậy? 

"Quan Ngưng Lộ, em không được quên, em bây giờ là vợ tôi. Lại dám miệng nói yêu người đàn ông khác sao? Lần sau nếu như còn để cho tôi nghe được, sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy đâu! Có nghe hay không?" Cố ý không để ý đến nước mắt ướt dần khuôn mặt nhỏ nhắn, Sở Mạnh giữ chặt cằm của cô, trịnh trọng cảnh cáo. Nếu người ta đều không yêu thích anh, anh cần gì tự tìm mất mặt nữa? Loại chuyện mất mặt này sẽ không xảy ra lần thứ hai nữa. Chẳng qua là, đời này cô cũng đừng muốn thoát khỏi anh, muốn cùng Sở Khương ở chung một chỗ? Ngay cả nằm mơ cũng không cần nghĩ tới. Lúc này Sở Mạnh không biết, có một ngày, là anh chủ động buông tay cô ra. 

Sở Mạnh hung hăng buông cô ra, tức giận đi trở về. Nhìn bóng dáng cao lớn của anh cứ đoạn tuyệt vậy mà đi, cảm giác đau lòng khiến cô không thở nổi. Ngưng Lộ ngồi xổm người xuống, vùi mặt ở trong đầu gối, đau khóc thành tiếng. Tại sao bọn họ phải chung đụng như vậy? Khó lắm mới được hòa bình thì lại bắt đầu chiến tranh mới. Là cô sai lầm rồi sao? Hay vẫn là anh sai? 

Anh sao có thể nỡ để cô cứ như vậy đi một mình trên đường? Anh rất quá đáng, thật sự rất quá đáng. Cô khóc đến thương tâm, khóc đến muốn thở không nổi, khóc đến mẹ Mặt Trăng cũng lặng lẽ trốn vào trong mây, không muốn nhìn lại. Cho đến tiếng thắng xe chói tai vang lên ở bên tai, Ngưng Lộ mới ngẩng đầu lên. 

Sở Mạnh có lúc thật hận mình không có tiền đồ, rõ ràng không nghĩ phải nhìn cô nữa, nhưng mà xe lại như có ý thức, lái đến bên người cô ngừng lại, sau đó thân thể của anh căn bản cũng không nghe đầu óc anh chỉ huy, đi thẳng tới trước mặt người phụ nữ đã khóc đến rối tinh rối mù. 

Khóc cái gì đây? Người nên khóc phải là anh chứ? Ít nhất trong lòng cô còn có người để cô yêu, mà anh đây thì sao? Lần đầu tiên động lòng với một người con gái lại bị cự tuyệt mạnh mẽ, hơn nữa người con gái đó lại là người vợ mà anh cưới về. Thật là buồn cười! Quan Ngưng Lộ, kiếp trước tôi nợ gì em sao? 

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ