“Mạnh, cái tên chú rể này quá không đủ ý nghĩa đi? Biến mất lâu như vậy, để cho phụ rễ đáng thương như mình phải ứng phó đám người kia?” Tống Tử Tự ở trong đám người náo nhiệt phát hiện Sở Mạnh từ phòng nghĩ ôm cô vợ nhỏ bé của anh ta ra ngoài đang hướng cửa thang máy phía sau đi, để cái ly trong tay xuống đi tới. Nhưng khi thấy biểu tình của đôi vợ chồng mới cưới anh chợt ngậm miệng lại.Mặt Sở Mạnh không đổi sắc, cả người tinh thần lại đặc biệt sảng khoái, người sáng suốt vừa nhìn cũng biết mới vừa ăn rồi, hơn nữa lại ăn vô cùng sảng khoái sung sướng.
Cô dâu nhỏ trong ngực anh ta thì gò má phấn hồng mắc cỡ không dám ngẩn đầu lên, môi anh đào vi sưng, sưng đến có vẻ kiều diễm ướt át, đôi mắt đẹp nhẹ nhàng lưu chuyển giống như không nói ra được nổi uất ức và bất lực. Chẳng lẽ chú rễ là dùng thủ đoạn ép buộc? Nếu thật là như vậy thì cô dâu nhỏ này không phải đối thủ của anh ta? Tống Tử Tự nở một cười xấu xa.
“Xin anh thả tôi xuống.” Ngưng Lộ cảm giác mình không còn mặt mũi gặp người khác, lúc nãy vì đau đớn mà cô hôn mê bất tỉnh, khi mới vừa tỉnh dậy thì đã bị anh ta bế ra khỏi cửa. Ai ngờ, thế nhưng lại bị phụ rễ thấy được, cô quả thật không muốn sống.
“Không thả.” Trong giọng điệu của Sở Mạnh có loại dễ chịu nói không nên lời, nhưng quay sang Tống Tử Tự lại đổi một dạng khác:
“Có một chút như vậy mà chống đỡ không nổi, còn làm phụ rễ làm gì.” Nói xong xoay người đi, đây là đêm động phòng hoa chúc của anh không cần lãng phí thời gian.
“Này, như vậy liền đi rồi sao?” Tống Tử Tự cười đến bụng muốn rút gân, chưa bao giờ thấy qua bộ dáng háo sắc như vậy của Mạnh, mới vừa rồi không có dùng di động chụp lại quả thật rất đáng tiếc a! Hoặc lúc trước anh nên lặp đặt camera chất lượng cao ở phòng nghỉ đem một màn nhìn không thấy vừa rồi thu hình lại, thật đáng giá kỳ vọng cỡ nào a. Đáng tiếc.
“Tại sao Sở Mạnh lại cưới người phụ nữ đó?” Ngũ Thiên Nghiên đứng sau lưng Tống Tử Tự, một màn mới vừa rồi đều thấy được, trong lòng vẫn không phục. Tai sao a?
“Sao? Người ta cũng đã kết hôn rồi mà còn nhìn không ra? Hừ, chẳng lẽ cô cho rằng người đàn ông như Mạnh sẽ thích loại tomboy suốt ngày chỉ biết nói chuyện làm ăn như cô sao?” Tống Tử Tự ngưng cười. Anh cùng với Sở Mạnh và Ngũ Thiên Nghiên là bạn học đại học, mặc dù không cùng khoa nhưng lại kỳ tích là có tình bạn không giống người thường. Cho nên nói đùa cũng không có khống chế.
“Anh đi chết đi! Tống Tử Tự! Tôi là tomboy cũng đỡ hơn tên ngựa đực như anh, cẩn thận coi chừng ngày nào đó bị mất mạng trên tay phụ nữ lại tìm tôi đi nhặt xác.” Nếu so cay nghiệt thì Ngũ Thiên Nghiên cũng không bại dưới tay tên ngựa đực đó, thành công hòa một ván, Ngũ nữ vương ưu nhã rời đi.
“Mẹ nó, người phụ nữ này quá ác độc. Không thể trách ngay cả Mạnh còn nhìn không thuận mắt!” Tống Tử Tự nhìn bóng dáng nhanh chóng rời đi kia oán hận. Phụ nữ xinh đẹp không thể chọc, phụ nữ vừa xinh đẹp lại giỏi giang thì chính là Diệp Tuyền sư thái rồi, nhìn cũng không cần nhìn nữa, nhanh chóng rời đi mới là đạo lý đúng đắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ
Romance● Tác giả : Thái Vi ● Thể loại : Ngôn Tình , hiện đại, ngược , sủng , HE ● Tình trạng : Full ● Nhân vật chính : Sở Mạnh và Quan Ngưng Lộ ^^ Sở Mạnh là vì cô mà mang tội Chiếm Đoạt Em Dâu. Cô là bạn gái của em trai hắn, nhưng làm sao đây, hắn dường...