Chương 4 – Xấu HổPhần 1
"Có thể để tôi cân nhắc chút không?" Tính tình của cô luôn điềm đạm, đối mặt bất cứ chuyện gì cũng sẽ không hốt hoảng, nhưng bất ngờ đối mặt chuyện như vậy, cô không cách nào bình tĩnh. Mới vừa khôi phục tỉnh táo sau giấc ngủ dài, lại phải lập tức chấp nhận nỗi lo thất nghiệp, hơn nữa còn bị uy hiếp không tìm được việc làm mà không thể không khuất phục chuyện làm tình nhân người khác, sao cô có thể không cân nhắc chứ? Cho dù người đàn ông này thật sự là ưu tú, chỉ biết làm việc không sợ thất bại.
Nhưng mà muốn cô cùng một người không có tình cảm sống chung, làm những chuyện thân mật, chỉ nghĩ đến thôi cô đã cảm thấy rất đáng sợ.
"Có thể, 5 phút sau em trả lời anh." Anh rất là rộng lượng! Năm phút?
Cô có thể nói không sao?
"Đi tắm trước đi!" Nhìn khuôn mặt tái nhợt và đôi mắt đau khổ của Thẩm Tâm Tinh, ở cùng anh khổ sở vậy sao? Còn suy nghĩ lâu như vậy nữa chứ? Trong lòng Giang Doãn Chính đột nhiên có cảm giác buồn bực, anh bảo cô đi vào, "Chờ em tắm rửa xong rồi cho anh biết đáp án."
Cúi đầu yên lặng đi về phòng, mà người đàn ông đầu kia cũng không nhìn cô lấy một cái ……
"Tắm xong chưa?" Giang Doãn Chính đứng ở cửa phòng tắm lên tiếng hỏi, cô gái này, chỉ có tắm thôi, có cần đến một tiếng rồi mà vẫn chưa ra không? Bây giờ đã gần trưa rồi, bụng anh đói lắm có được không? "Xong rồi." Cuống quít cầm khăn lông lên che đậy thân thể, Thẩm Tâm Tinh quay người lại, phát hiện Giang Doãn Chính đem mấy bộ quần áo ném vào sau đó quay người đi ra ngoài.
"Anh biết trong phòng làm việc em có quần áo nên đã giúp em lấy." Ngoài cửa truyền đến giọng nói của anh hình như có chút kiềm nén.
"Nhưng. . . . . . em . . . . . ." Nhìn bộ đồ công sở mình mặc hôm qua, Thẩm Tâm Tinh cắn chặt môi dưới, không biết nên nói như thế nào.
"Lại thế nào?" Giang Doãn Chính thở dài, giọng nói cũng không dám quá nặng, chỉ sợ làm tổn thương cô gái nhỏ như búp bê tráng men này. Anh không biết phụ nữ lại dễ dàng bị tổn thương như vậy, ngay cả nói nặng cũng không được.
"Em. . . . . . Không thể mặc cái này đi ra ngoài. . . . . ." Dù thấp thỏm vẫn nói hết ra.
"Tại sao?" Giang Doãn Chính không kiên nhẫn cào cào tóc, chẳng lẽ ăn bữa cơm còn phải mặc dạ phục? Bình thường không phải cô mặc như vậy đi làm sao? Cô rốt cuộc làm sao vậy?
"Bởi vì áo lót của em . . . . . . Còn có quần lót. . . . . . Không mặc được nữa rồi. . . . . ." Còn có chuyện mất mặt hơn thế này sao? Mới vừa rồi cô mặc quần lót bị xé một nửa cộng thêm áo lót gắng gượng thì có thể mặc trên người đi ra ngoài đã đủ khó chịu rồi, nếu còn phải đi ra gặp người khác, vậy cô không còn mặt mũi nào nữa.
"Chờ anh một chút." Nghe giọng nói, Giang Doãn Chính trầm tư một lúc lâu, sau đó lấy tốc độ nhanh nhất lao ra cửa.
Thẩm Tâm Tinh cầm khăn tắm anh đưa rồi bọc mình thật kĩ đi ra phòng tắm, cánh cửa phòng nghỉ chưa đóng lại nên cô nghe được anh đang lớn tiếng gầm thét: "Giang Nhã Hàm, em còn dài dòng nửa câu nữa thì anh sẽ cắt đứt kinh phí nghiên cứu Giang Doãn Chính. Trong vòng nửa tiếng, đem đồ anh muốn tới phòng làm việc của anh, cứ như vậy đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ
Romance● Tác giả : Thái Vi ● Thể loại : Ngôn Tình , hiện đại, ngược , sủng , HE ● Tình trạng : Full ● Nhân vật chính : Sở Mạnh và Quan Ngưng Lộ ^^ Sở Mạnh là vì cô mà mang tội Chiếm Đoạt Em Dâu. Cô là bạn gái của em trai hắn, nhưng làm sao đây, hắn dường...