Chuyện Ngưng Lộ sợ nhất vẫn xảy ra.
Những ngày tháng bình thường không thể bình thường hơn nữa, Ngưng Lộ đang đi học trong lòng bỗng có một chút sợ hãi, sau đó liền nhận được điện thoại của mẹ bảo cô lập tức đến bệnh viện. Ngưng Lộ nghe xong điện thoại chưa kịp cùng giáo sư đang đứng lớp nói một lời trước mấy trăm đôi mắt kinh ngạc chạy ra khỏi phòng học lớn, chặn lại một chiếc taxi chạy thẳng đến bệnh viện.
Đèn phòng giải phẫu vẫn còn đang sáng. Mẹ khóc đến ngủ thiếp đi.
Ngưng Lộ thấy mẹ bình thường tài giỏi như vậy thế nhưng sợ đến như vậy, cô không dám chảy nước mắt nữa.
Ba thật là ngu tại sao lại nhảy lầu chứ? Công ty không còn thì thôi? Tiền không có còn có thể kiếm lại, nhưng sinh mạng chỉ có một a! Ba, ba ngàn vạn không được có chuyện, Ngưng Lộ cúi đầu xuống cùng mẹ tựa vào nhau.
Nhưng trong lòng làm thế nào cũng không bình tĩnh được. Người đàn ông gọi là Sở mạnh đó thật muốn đối phó với công ty của ba sao? Tại sao không cho ba thêm chút thời gian? Nếu như mình nói với Sở Khương không biết có hữu dụng không đây? Nhưng cô không cách nào mở miệng với Sở Khương, bọn họ lui tới nhiều năm như vậy, Ngưng Lộ biết Sở Khương căn bản không có hứng thú với công ty của gia đình, hắn chỉ có hứng thú với nghiên cứu nếu như không phải vì cô sau khi tốt nghiệp trung học căn bản không thể nào ở lại trong nước học đại học.
Chuyện của mình đi tìm hắn để hắn cùng Sở Mạnh nói chuyện không phải làm khó hắn sao? Nhưng mình căn bản không dám đi gặp Sở Mạnh. Ông trời tại sao muốn ra nhan đề (đề khó) này cho cô?
Đèn phòng giải phẫu sáng liên tục mười tiếng mới tắt, một bác sĩ mang khẩu trang không tới ba mươi tuổi đi ra nói cho bọn họ biết: “Ca phẫu thuật đã thành công, bệnh nhân tạm thời không còn nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng còn phải nằm ở phòng săn sóc đặc biệt quan sát thêm mấy ngày không thể để cho bệnh nhân tiếp tục chịu kích thích nữa.” Tống Tử Tự nhìn Ngưng Lộ cùng Quan mẫu đã không còn hơi sức nói chuyện ngồi trên ghế dựa, chẳng hề đồng tình với Quan Minh Quyền người mới từ đường ranh sinh tử nhặt về một cái mạng, loại phương pháp hèn yếu này chỉ làm cho người nhà đi theo chịu tội thôi.
Đối với những thứ người tứ chi chi kiện toàn kia lại muốn đi tìm cái chết hắn bình thường không có bao nhiêu đông tình tâm, bất quá làm bác sĩ trách nhiệm cứu sống không thể miễn. Tống Tử Tự nói xong mặt không chút thay đổi bước đi.
Tuần này, Ngưng Lộ hướng trường học xin nghỉ cùng mẹ ở bệnh viện coi ba, sợ ông sau khi tỉnh lại lại chịu kích thích mà nghĩ quẫn. Bọn họ là thay phiên 24 tiếng mệt chết đi nhưng cũng không còn cách nào, tóc mẹ vốn đen thui nay đã bắt đầu nhiễm trắng rồi.
Về phía Sở Khương, cô chỉ nói với hắn thân thể mẹ không thoải mái mình phải cùng mẹ. Ở trong điện thoại Sở Khương rất nóng nảy mấy lần muốn tới thăm đều bị cô cự tuyệt. Cô không biết nếu như Sở Khương biết chuyện ba nhảy lầu có liên quan đến Sở gia của bọn họ về nhà sẽ làm ra chuyện gì, đây là chuyện cô vẫn luôn sợ hãi.
Hiện tại Sở Mạnh đã làm chủ Sở gia, nếu như bời vì chuyện riêng của mình mà khiến Sở gia phụ mẫu lưu lại ấn tượng không tốt đối với cô thì đến lúc đó cô lấy mặt mũi nào mà vào Sở gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ
Romance● Tác giả : Thái Vi ● Thể loại : Ngôn Tình , hiện đại, ngược , sủng , HE ● Tình trạng : Full ● Nhân vật chính : Sở Mạnh và Quan Ngưng Lộ ^^ Sở Mạnh là vì cô mà mang tội Chiếm Đoạt Em Dâu. Cô là bạn gái của em trai hắn, nhưng làm sao đây, hắn dường...