CHAPTER 2

10 0 0
                                    


(A/N) : Sinisipag ako mag-update, bakasyon ako eh.

~Enjoy Readinggg ♡♡♡




ZAYNE'S POV

"Ihahatid ko si Zayne sa kanila..."

SILANG LAHAT -----> (O__________O)

AKO -----------> (-.-) 'Nakarecover nako'


Ano nanaman kayang trip neto?!



"Ano kamo? Ikaw? Ihahatid kamo ako?" Sarkastiko kong pag-uulit ng sinabi niya, pinagmasdan ko ang malamig at nakakatakot niyang mata. "Are you out of your mind? Matapos mong tapak-tapakan ang reputasyon ko kanina? HA! Ihatid mo ang sarili mo!" singhal ko dito sabay walk out.

'Ha! Ang kapal niya! Nababaliw na siya! I HATE HIM!'

Mabilis kong tinungo mag-isa ang parking lot, pinuntahan ko ang madalas na parkingan ni Kuya Olan driver ko ngunit ng hindi ko makita ang kotse ay agad na kumunot ang noo ko.

'Where is he?'

Mabilis kong kinuha sa bag ko yung cellphone ko, idadial kona sana ang number ni Kuya Olan ng biglang may humablot ng cellphone ko!

"AAAAAAAH!" hiyaw ko! Tatakbo na sana ako ng biglang may humawak sa kamay ko, dahan dahan kong pinagmasdan ang kamay niya hanggang sa makatingin ako sa mukha niya.

'Heiro'

(>>.<<) 'Tsk! Akala ko mahoholdap nako eh!'

Inis ko siyang niligon. "What's your problem!? Give me back my phone!" pasigaw na utos ko dito, umiling lang siya kaya mas lalong nag-init ang ulo ko! "Ibabalik mo o SUSUNTUKIN KITA?!" Naghahamong sambit ko, bahagya siyang natawa kaya natameme ako..

'T-that smile... I n-never saw that s-smile from him'

Iba ang ngiting nakita ko ngayon, walang halong yabang oh kung ano man. Nakikita kong totoo ang mga ngiti niya.

Muli siyang tumitig sakin, i-ibang titig kaya kinabahan ako. WTF!?

"Don't call your driver, ako na maghahatid sa'yo." sambit niya ang binigyan ako ng matamis na ngiti.

'PWE! KADIRI! WAAAAAAAAAAAH!'

NAPALUNOK AKO NG BONGGA!

"N-No, I will wait for him. Just give me back my phone." utos ko dito, tinitigan niya muna ako bago bumuntong hininga at kusang ibinigay ang cellphone ko.

"Hindi naman kita pagtitripan oh ano, gusto kolang ihatid ka pero kung ayaw mo talaga sige, call your driver sasamahan kitang hintayin siya.."

!!!O______________________O!!! 

I can't believe his saying those words on meeee!? WHY!?

"Tss, stop looking at me.." suway niya saakin kaya mabilis kong iniwas ang tingin ko sa'kanya, lumayo ako sa'kanya ayaw ko siya katabi!

Mabilis kong dinial ang number ni Kuya Olan, mabilis naman niya itong sinagot.

"Manong? Nasan na po ba kayo?" Tanong ko dito.

"Naku Mam, sorry po! Nasiraan po kasi ako e, mukhang mamaya kopa po kayo masusundo.."

HINDI PWEDEEEE!

HATING THE BADBOY (ON-GOING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon