(A/N): LIKE, VOTE, COMMENTS AND OFCOURSE SHARE THIS STORY! LOVELOTS! ♥♥♥
THIRD PERSON'S POV
Inis niyang itinapon ang sigarilyo niya kung saan man, nandito sila ngayon sa headquarters nila.
"What the heck!? Di'ba sabi ko wag niyong hahayaang makita ni Zayne yung nangyari!? TINGNAN NIYO ANG NANGYARI!? MAS LALO LANG SIYANG NAGALIT SAKIN!!! F*CK IT!!!" Inis na bulyaw nito sa mga kasama niya, agad na nagsipagtunguhan ang mga ito.
"Boss, bakit kasi hindi monalang sinabi yung totoo!?" aniya ng isa sa mga member nila, agad na nag-igting ang panga nito at masamang tiningnan ang lalaking nagsalita.
"And what!? I KNOW ZAYNE! SHE WILL NOT BELIEVE ME!!! ARGGGHHH! I HATE MY LIFEEEEEE!"
Pinagbabato ng lalaki ang mga bote ng alak sa kung saan saan, hindi niya namalayang tumutulo na pala ang mga luha niya...
'Fuck it, I really love you Zayne..'
FLORENCE'S POV
^____<
Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! THIS IS IT! HI READERSSS! MWUA! ♥♥♥ Perstym! So back to the story...
Nandito kami ngayon sa Quenze Hospital, dito namin sinugod si Fafa Calyx! HMMMMMP! KAHIT KELAN ANG SAMA SAMA NI HEIRO!!! Tsk! Muntik ng mabawasan ang mga cutie hot guy dito sa mundong ibabaw!
"That stupid Heiro! Wala na talagang pinipiling lugar ang hambog nayun ha! SERIOUSLY!? MAKING A SCENE!? AT SA SCHOOL PA!? MAY UTAK PABA SIYA!?" Galit na galit na sambit ni Zayne, Err! She's scaryy, hindi ako sanay sa Zayne ngayonn! KASALANAN TO NI HEIRO EH, WAAAH!
"H-Hey calm down.." pagpapakalma naman ni Joseph dito..
"CALM DOWN!? PAANOOOOO!?" Omg! Namumula na sa galit si Zayne, nilapitan kaagad siya ni Shakira at pinakalma. Kami naman nganga at tunganga!
'How was he na kaya!?'
"Hey.." napatingin ako sa katabi ko, nagsalita e. "Want coffee?" tanong nito saakin.
"Nope, I'm okay.." nginitian ko si Damian, bigla naman itong umiwas ng tingin. Ano problema neto?
"Nasaan na daw si Heiro? Tss, kahit kelan talaga yung taong yun! Ubod nga ng talino pero ang ugali, tsk!" inis na usal ni Joseph.
"Guys, I have to go.. Hinahanap na ako samin." paalam ni Guila saamin, hinatid naman siya ni Joseph palabas dito sa ospital.
OMG! Naiihi ako! Akmang tatayo ako ng bigla akong hawakan sa kamay ni Damian, he's weird huh?
"Where are you going?" seryosong tanong nito saakin.
"Err! Comfort Room, tss." inis na sagot ko dito.
"Okay, sasamahan kita."
O________O
WHAT!?
O/////O
"Tsh, sa labas lang ako. Diko naman sinabing ako pa maghuhubad ng panty mo!" bigla itong ngumisi. "Unless you want me to remove your underwear.." lalo akong namula sa hiya!!! WAAAAAAAAAAHHHHH! ANG BASTOS NIYA!!!!!!!!!!!! GRABE KANA SAKIN DAMIANNNNNNN!!!!
"Shut up Damiannnnn!!!! ANG BASTOS MOOOOO! WAAAAAAAH, AKO NALANG MAG-CCR MAG-ISAAAA!" Hiyaw ko dito, tumawa naman ito ng malakas.
"I'm just kidding, tara nanga! Baka may biglang magpacute sayo, tsk! baka masapak kopa." aniya Damian...