(A/N): Hi readersss! ♡ LIKE, SHARE, VOTE AND COMMENT! ♥ THANKYOU MWUA ♥♥♥
ZAYNE'S POV
(>>.<<)
Ang bilis ng tibok ng puso ko! Feeling ko anytime magcocollapse ako sa sobrang kabang nararamdaman ko ngayon!
Mahigpit ang pagkakahawak sakin ni Heiro, nasasaktan nanga ako sa sobrang higpit! Ramdam na ramdam ko ang panginginig ng kamay niya dahil sa sobrang galit, masama ang tingin niya sa lalaking nakabanggaan ko kanina.
MUKHA KAMING TANGANG NAGTITITIGAN!!!
'I can't take this anymoreee!'
"H-heiro, n-nasasaktan a-ako..." mahinanong reklamo ko dito, naramdaman ko naman ang unti-unting pagluwag ng hawak niya sakin.
'E-eh!? Pwede bang alisin mona ang pagkakahawak mo!?'
Gustong-gusto kona siyang sigawan! Kaso ngayon lang ako natakot sa'kanya, hindi magawang magprotesta dahil ibang iba ang aura niya! Scaryyy! TSH!
"Bago ka dito?" malamig na tanong ni Heiro dun sa lalaking gwapo na mukhang walang pakealam sa mundo.
'Ano bang problema ng taong to!?'
"Hmm.." tipid na sagot nitong lalaking to, tsh! mukhang suplado, ayaw kona dito!
"Tandaan mo ang mukha ng babaeng ito.." Tinuro pa ako ni Heiro, nangunot naman agad ang noo. "Bawal siyang lapitan ng katulad mo, ang akin ay akin lamang.." sabi nito sabay walkout at KINALADKAD AKO PAPASOK NG CAMPUS!
'P-pero t-teka! A-ano daw!?'
"...ang akin ay akin lamang..."
WHAAAAAAT!?
Binuhos ko lahat ng lakas para makawala sa pagkakahawak sakin ni Heiro at nagtagumpay naman ako, nilingon niya ako na blangko ang mukha.
"What the hell, Heiro!? Ano bang problema mo!? HINDI NAKO NATUTUWA SA MGA PINAGGAGAGAWA MO!!!" Inis ko talagang singhal sa'kanya, nanatili lang siyang nakatingin saakin kaya ako na ang unang umiwas ng tingin.
"Simula ngayon, sabay na tayong papasok."
O______________O
'Wow! GRABE! DIKO NA KINAKAYA ANG MGA PINAGSASASABI NIYA!'
Inis ko siyang tiningnan muli!
"What!? HA! A--YO--KO!" Mapang-asar na tugon ko, nag-igting naman ang panga niya.
"Bakit kaba ganyan? Sobrang laki ba talaga ng kasalanan ko sayo at ganyan nalang kainit palagi ang ulo mo sakin!?"
Natigilan ako at tinignan siya ng seryoso sa mga mata, at talagang natatanong niya pa sakin ang mga bagay na ganyan ha.
"I hate you, Heiro.." malamig na usal ko at nakita ko ang pagkabigla sa mga mata niya. "I really hate you, buong pagkatao mo ay ayoko at alam ko na alam mo kung bakit." huminga ako ng malalim, tinalikuran ko siya. "Stay away from me, don't worry about our challenges magkakaroon tayo ngayong taon at pinapangako kong matatalo kita..." huling usal ko at mabilis na naglakad papasok sa loob ng campus.
Dumiretso ako sa locker area at kinuha ang mga gagamitin kong mga libro, nagulat ako ng biglang sumulpot sa harap ko si Joseph nakangiti siya saakin kaya naman ngumiti din ako.
"Bakit mag-isa kalang? Where's Shakira?" tanong niya habang kinukuha din ang mga gamit niya.
"Hindi ko alam, kadadating ko lang baka nasa classroom nayun." tugon ko dito.