Chapter 20

1.1K 19 2
                                    

Carla's POV

Ang bilis ng mga pangyayari halus hindi na nga kapani-paniwala . Nung nakita ko na bumungad sa akin ang baby ko akala ko patay nako anghel kasi nakita ko .

Ang sarap sa tenga at pakiramdam na sinabi niya na " MAHAL NA
MAHAL NIYA AKO COMPLETE NAME KO PA <3 " para akung nasa cloud 10 nung moment na yun . Wala ng mas su-swerte pa sa akin . Akala-in mo mahal din ako ng mahal ko <3

Kaya ako ngayon naka titig lang sa babaeng pinaka mamahal ko . I can stay like this forever . Akin na akin na sha ngayon ang sarap sa feeling na angkinin sha yung buong sha lalo na yung puso niya .

Pag tingin ko sa orasan 2:30 pa ng hapon . Hmmm maka idlip nga sandali .

___________________________

Pagkagising ko 5:15 na naku ! malapit na maghapunan . Hanggang ngayon tulog parin tung baby ko nakayakap sha sa akin . Hmmm ang lambot talaga ng balat niya napaka baby face pa .

5 mins after .. gumising narin tung baby ko .

" Anong oras na Carl ? " Habang humihikab sha ang cute pdin ng baby ko .

" 5:20 na ng hapon baby , napagod ka sa little adventure natin nu ?? " Nag lip bite ako sakanya .

" Heh ! Tumigil ka nga jan ! Pagod kasi ako dahil hindi ako masyadong nakatulog kagabi "

" Kaka isip sa akin baby ?? "

" Heh ! Ilusyunada "

" Ang sungeeet mo na naman baby " Nagpa tampo effect naman ako . aba eh gusto ko rin na lambingin ako ng baby ko nuuuu .

" Maligo ka na nga Carl tumayo kana jaaan ! "

Hindi ko siya pinapakinggan . Talagang pipilitin kong mag matigas .

" Eeei Carl bangon na tumayooo kana ! naririnig mo ba ako ??? "

" Sabihin mo muna na mahal mo ko baby " With matching paawa effect .

" Umayos ka nga ! wag kang OA Carl pwedi ?? "

" Sabihin mo muna kc eee "

" tumayo kana panget ! Bago pa kita iwanan dito ! "

" Kainis naman baby oh ! aysh ! oo
na po BOSS ! pero sa isang kundisyon " nginiti'an ko siya ng bonggang bongga .

" Naku Carl ha kung ano man yang iniisip m- "

Bago pa matapos si Baby sa pagsasalita hinila ko na sha papasok sa banyo .

when she's about to protest , yinakap ko sha at sinabing :

" Ssshh let's save water and shower together baby " Sabay halik ko sakanya .

Kaya hindi na nakapalag ang baby ko .

" Ang pilya mo Carl ! e behave mo yang mga kamay mo . NAIINTINDIHAN MO ??? " Banta ng baby ko

" Pa'no kung ayaw ko baby ?? "

" Aissh ! E uuntog kita sa bath tub nato ! e su-subsob kita "

" Eei akala ko ba mahal mo ko ba't ngayon papatayin mo ko baby ?? wala nabang natirang awa jan sa puso mo dito sa akin " napa pout tuloy ako .

" Hmmmm . Sorry na mahal ko " HALA ??????? TOTOO BA YUNG NARINIG KO ????? MAHAL KO ???? ANO DAW ???

" Ahh ano baby ?? Paki ulet plssss " ( puppy eyes )

" CHE ! Hindi ko kasalanang bingi ka ! at hindi ko na yun uulitin nuu "

" Ang daya daya mo baby kakainis ka . Maligo na nga lang tayo "

Ng matapos na kami pinagluto ko ang baby ko . ang sarap talaga niyang tingnan kumaen , takam na takam
sha sa niluto ko .

" Ahmm Carl ? dito muna ako pwedi ba ? o sabay tayo umuwe sa apartment dun kana matulog samahan mo ko " paki-usap ng baby ko .

" Hmmm dito muna tayo hanggang bukas baby okay lang ba ? "

" Ay oo nga pupunta yung mga kaibigan mo dito bukas para kamustahin tayo Carl "

Napa taas yung kilay ko .

" Sila JC , Brian , Riza at Charlie ba baby ? Close na agad kayu ?? Di ko yata alam yan ah "

" Sa totoo nyan Carl pinuntahan nila ako sa bahay at kina-usap sila narin nag hatid sa akin rito "

" Talagang ginawa nila yung sinabi nila sa akin nung isang gabi Baby ahh "

Napa hanga naman ako lalo sa mga kaibigan ko mahal na mahal talaga nila ako . yaaaay :^

" Alam mo Carl ?? ang swerti swerti mo dahil mahal na mahal ka nila talagang sila pa yung pumunta sa apartment para makipag usap sa akin "

" Nagpaparinig kaba baby ?? pinuntahan kita ilang beses sa apartment mo hindi mo naman ako pinag bubuksan ni bintana man lang . E pag sila with arms wide open agad . Ano to may favoritism ?? "

" Sira ! syempre gulong gulo ako nun . Tungkol pala sa note ? eto Carl "

Inabot niya sa akin yun .

Pumunta lahat ng dugo ko sa ulo . Putil ! sino naman kaya ang may kagagawan nito ???? Hmmmmm .

" Hindi ko lubos maisip kung sino baby ee . "

Pero bigla kung naisip si Jenn , bakit bigla nyang alam tungkol sa amin ni Baby ko ???

Hmmm something is not right .. I need to talk to her ASAP na talaga .

" I think I kinda'h have a clue baby pero I'm not sure pa ee "

" Sino Carl ???? "

" Maybe si Jenn baby "

" Sino yun ?? ba't wala kang nabanggit tungkol sa babaeng yan ?? taga san ba yan ?? ano ??? babae mo yan ???? kaw Carl ha kapag nalaman ko na lumalandi ka sa iba puputulan kita ng mga daliri ! UMAYOS KA TANDAAN MO YAN ! "

Nako ang tindi naman ng baby ko nagseselos ?? mehehehehheeh I feel LOVED <3

" Opo boss . Ano nagseselos ka baby nuu ?? :^ "

" Basta wag kang maglalandi ! " Banta na naman ng baby ko enebeyen .

" Ikaw lang naman talaga ang nakikita ng mga mata ko baby ee . Wala ng iba pa " sabay halik ko sa noo niya .

" Hmmm mas mabuti ng malinaw Carl " .

Ng biglang nag ring yung phone ko .

Si Ej pala .

" Baby wait yung kaibigan ko si Ej tumatawag "

" Sge sagutin mo na "

" Hello Ej ?? Yo zupp ?? "

" Hello Carla libre ka ? tara gala tayo "

" Ha ?? eeh hindi na pwedi Ej ee . Ang asawa ko ang sungeeet at napaka strict " halus pabulong ko na tung sinabi .

" Ha ??? yan ba si Paula ??? Ano ba yan . Sge pakilala mo kami ha . Miss kana namin ni Micks eh " - Ej

" Ahh oo sge'2 ba e tetxt ko nalang kayo okay ? "

" Sge'2 bye " - Ej

" Oh ?? anong sabi ?? " Tanong ng baby ko .

" Wala nakikipag gala daw pero sabi ko ang sungeet at strict mo . Kaya sabi nila they wanna meet you . " aba honest ako eh ;)

" Ahh ano babae yun o lalaki ?? " Tanong na naman ng baby ko .

" Bakla baby haha djoke . Bi din katulad ko . Meet natin sila nextweek okay ba yun ?? "

" Hmmm sge'2 . "

Ay nakakakilig nagseselos ang babe ko <3

___________________________

She's My Girl ( Girl loves Girl )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon