Chapter 22

1K 20 4
                                    

Carla's POV

Ang sarap gumising sa umaga kapag ang unang-una mong nakikita ay ang taong PINAKAMAMAHAL MO :)

Haay ! ipagluluto ko na siya baka gutom na'to pag gising niya . 6:30 pa naman eh I have enough time pa . Kaya i made my way na sa kitchen , wala ng mas gaganda pa sa mood ko . Napa kanta tuloy ako at napa sayaw habang nagluluto . Imaginin nyo yun hahaha nakaka suka pero wala eh talagang eto ang nagagawa sa mga taong INLOVE . Oo I repeat INLOVE .

ng biglang ..

" ABA DANCER AT SINGER KANA NGAYON CARL ?? "

" A-eh - ah ha ??? Ginulat mo naman ako baby kanina ka pa ba gising ?? "

" Kakagising ko lang tapos wala kana sa tabi ko kaya hinanap agad kita . alam na alam ko naman kung saan ka kaagad pumupunta kapag umaga " sabi ng baby ko habang humihikab .

" Sleepy kapa baby ?? Hayaan mo malapit na'tong maluto upo kana jan "

Napakaganda naman talaga ng baby ko kahit wala pang hilamos at suklay .

Tapos na akung magluto at kumakain na kami .

" Sha nga pala Carl dito lang muna tayo ha ? Pupunta sila ngayon dito ni re'remind lang kita "

" Hmmm sana naman pumunta sila ng maaga ng makapag gala tayo baby "

" Carl saan mo na naman ba ako balak dalhin ha ?? May klase na tayo bukas . Pumermi ka nga sa bahay . "

" Aish ! ginawa mo naman akung loner baby ee . "

" Hindi tayo gagala okay ? kung aalis man tayo dito ay dun tayo sa aparment ko NAIINTINDIHAN MO ? "

" Ayeeeh miss mo na mga haplos ko sa'yo baby nu ? "

" Sira ! ang aga-aga pa ang green'2 na ng pag-iisip mo ! Mag hilamos ka nga kasama ng utak mong madumi "

" ang sakit mo namang mag salita baby "

Kaya nagpatuloy na ako sa pagluluto . at ng matapos kaming kumain ay nanood lang kami ng Now Is Good . Si Dacota Fanning yung bida ay kaso namatay . Pagkatapos ng movie :

" Carl ? pag ako ba namatay , ahmm maghahanap ka ba ng ipapalit mo sa akin agad'2 ? "

" Wag ka ngang ganyan baby hindi ko yan nagugustuhan yang tanong mo "

" SAGUTIN MO NALANG KC ! "

Naman oh sha pa tung may ganang magalit .

" Syempre hindi ko yata kakayanin yun , kaw na naging lahat'2 ko simula ng dumating ka sa buhay ko . Kaya asahan mong susunod ako sayo "

" Shunga ! mag su-suicide ka ganun ? wag nga ! malaking kasalanan yun "

" Kung maging makasalanan man ang pag sunod sayo sa kabilang buhay mas gugustuhin ko pa yun kaysa mabuhat dito sa lupa na para namang patay "

Seryoso kung sinabi to sa baby ko . ang sakit naman ng idea na mawawala sha sa akin ulet , at yung tipong hindi mo na sha makikita pa ulet . Pinapatay yung puso ko unti'2 kaya I erased that thought nalang nakaka stress kasi eh .

mag a-alas dos na ng dumating sila Brian , Charlies , JC & Riza . naabotan nila kamis a theatre room na magka yakap .

" Aba eh wala na palang problema ayus na lahat ! " sabi ni Riza .

" Oh dude , that was easy hahahaha ! " Sabi ni Brian .

" akala ko pa naman may luha na papatak ngayon . " Sabi ni Charlie .

" Guys wag nga kayung bitter jan ! Hindi ba kayo natutuwa na they're together again ? Buti hindi nasayang yung efforts natin diba ? " sabi ni JC .

" Oo nga naman kung pumarito lang kayo para asarin kami
mag silayas na nga kayo "

" Hey ! don't be so bad to them Carl , hindi naman tayo magkaka ayos agad ee kung hindi dahil sakanila "

" Hmmm sorry guys , kayo kc eeh PANIRA NG MOMENT " Napa iling nalang ako . Napaka sweet na sana namin kaso wrong naman yung tyming nila :3

" Sorry Carl at Paula actually dumaan lang kami dito kc mag go-grocery pa kami eh utoa ni Mummy " Sabi ni Charlie .

" Sge mag-iingat kayo . Bilisan nyo na nga kc may gagawin pa kami ng baby ko "

" Hala Carl kung makapag tabuyan ka sakanila ! sabuyan kaya kita ng asin ! "

Kaya ayun si Baby na yung nag hatid sakanila sa labas . Hahaha aba ee ang close na talaga nila . ang sarap sa feeling ng gan'to .

Biglang sumagi sa isipan ko si Jenn , hmm Bukas ko na sha pupuntahan sa department nila para malaman ang totoo . Hindi ko nalang e t'txt yun masyadong assuming ng babaeng yun .

Ng maka alis na sila pumasok ulet ang baby ko dito sa theatre room .

" Carl balik na ta'yo sa kwarto . I want you "

Naku ! Totoo ba'tong narining ko ? MY BABY WANTS ME ?? GOSH LET'S GET IT ON BABY \m/



________________________

Hi po , sorry ngayun lang naka pag UD . May masasaklap po kasing mga bagay na nangyari sa akin .

God Bless you all po :*

•Loisy

She's My Girl ( Girl loves Girl )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon