Chapter 4

1.2K 26 0
                                    

Paula's POV .

May nag txt sa akin , Carla daw ang kanyang pangalan. eh sino naman kaya to? Hmp! Dibale na nga lang makikita ko rin naman siya sa skwelahan bukas kasi schoolmate lang kami.

" Ey Liza una nako ha? may kikita'in kasi ako ngayon eh. " Sabi ko sa Besftriend ko na kaklase ko din.

" Ah sge okay ingat ka Paula. Baka lalaki yan ha?Patay ka sa mga magulang mo nyan. " Sabi niya.

" Che! babae to noh! alis na nga ako baka masabunotan kita jan eh! " Naiinis talaga ako sakanya paminsan minsan.

Nag txt na siyang nandun na siya sa canteen hay nako ang aga naman niya. Panctual ata nung Highschool.

Finally nakita ko na din siya. Ang ganda niya , maputi , sakto lang ang katawan at cute din sha meztiza ata. Naku! napaka friendly naman nya hiningi pa talaga ang # ko.

Nag-usap kami at kumain ng lunch together ako nalang yung nag aya kasi nagugutom na din ako eh.

Nag kwentuhan kami tungkol sa mga hilig niya at na surprise ako dahil sabi niya mahilig daw siya sa Volleyball kaso nga lang daw nahihiya daw siya dahil wala siyang kakilala masyado sa skuelahan namin. Medjo madaldal sha at makulet. Pero napapansin ko panay ang pag titig niya sa akin na parang nanglalambot ako. Na impress ako medjo sa height niya kasi may katangkaran din siya eh mga 5'8 siguro .

Hindi ko na namalayan ang oras may klase pa pala ako kaya nagpa'alam na kami sa isat'isa. Medjo iba yung nararamdaman kong vibes sakanya ah. Hay dibale na nga lang.

" Oy? Paula kamusta yung ka meet mo kanina? " txt ni liza na nakiki tsismis na naman.

" Eh ang ganda'2 niya tapos ang tangkad pa. Okay naman mabait siya medjo madaldal " Reply ko sakanya hay nako kahit kailan hindi parin nagbabago tong si liza.

" Ah ok! Pero mas maganda ako diyan! haha! " Pagmamayabang na sabi ni Liza .

Hindi na ako nag reply kc pagod na ako. Kailangan ko pang mag review for this week's Pre midterm exam. Hirap ng nag iisa kalang naka tira sa isang apartment ikaw gumagawa lahat nakakapagod din.

Umupo muna ako at nag scan ng notes ko ng may natanggap akung txt galing kay Carla.

| Hi Paula :). Kumain kana? Ano gawa mo? |

| Hello :) ahm nag re'review. Oo tapos na. Ikaw ?| reply ko agad sakanya. Napaka FC naman tung si Carla. Pero dibali nalang wala naman siyang masyadong kaibigan sa school.

| Ay! nako sorry sige pasensya kana at naka sturbo pa ako sa'yo ha :) tulog kana pagka tapos niyan :) | Reply ni Carla. Panay smiley niya sa txt ah.

Hindi nalang ako nag reply kasi na busy na ako kaka review.

She's My Girl ( Girl loves Girl )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon