Chapter 25

968 17 4
                                    

Paula's POV

NAKAKAINIS TALAGA YUNG BABAE NA YUN KUNG HINDI LANG TALAGA AKO NAKA PAG PIGIL BAKA HINDI NA SHA MAG MUKHANG TAO NGAYON GRRRRR !

" Baby ?? ang sungit mo na naman tignan , talagang pinatotohanan mo yung IF ONLY LOOKS COULD KILL "

" Wag mo akong ma asar asar carl ha !!! talagang kung hindi ako nakapag pigil sus ewan ko nalang !!!! " naniniil na sabi ko sakanya .

" baby what's more important is , Okay na tayo . The things are alright now wala na tayong problema . Well for now , wag kanang magalit baby oh ? May surprise pa naman ako sayo "

" Che ! Surprise-surprise ka jan ! behave ka nga Carl ! bigwasan kita jan eee ! "

" Baby , it's almost 11 na ng gabi ang init parin ng ulo mo :( . Halika matulog nalang tayo . Yakap kita bilis "

At hindi na nga ako nakapalag pa at natulog na kami ni Carl , pano

naman kc talagang para shang bata kung mag lambing kahit gaano ka kagalit sakanya ay talagang mawawala ito agad pag ang pagiging malambing na nya ang kanyang pinaiiral .

THE NEXT DAY .. ( SEMBREAK na pala )

" Baby ? Baby ? Gising na , ito ng breakfast mo oh pinag luto kita ng paborito mo with my special sahog na SUPER LOVE <3 "

Ano ba'to ang corny pero kinikilig ako . Hayst nasanay na talaga ako na sha nalang yung nagluluto at hinainan ako ng breakfast sa kama .

Hmmmm Mmmmm ang sarap talaga niyang magluto .

" Salamat sa breakfast baby super nabusog ako . talagang binababoy mo na ako kakainis ka " Sabi ko kay carl .

" Tungkulin ko ang pagsilbihan ka aking princessa <3 " Sabay halik nya da noo ko .

" Baby ? "

" Hm ? " sabi ko .

" Yung sabi ko sa'yo kagabi na may surprise ako sayo . Since sembreak na naman eh at we have 3 weeks . "

" Oo ? ano naman yun ? "

" We're going to New York & Paris baby " sabi nya sa akin while nakangiti .

O.O ANO RAW ??????!!!!! NEW YORK AT PARIS ?????? eh yun yung gustong gusto kong puntahan ah !

" CARL ??? p-paano mo plinano lahat to ?????!! "

" Baby , wala kabang kunting amaZement sa akin at tiwala ?? " Nag grin na naman sha .

" hindi nga baby , hindi ako nag j'joke . Totoo ?? pero wala ka namang passport ko eh "

" Meheheh yun yung alam mo

pero alam ko lahat kung saan mo inilalagay yung mga gamit ko baby " that wicked wink .

" At sinong nagsabing mang halughog ka sa mga gamit ko CARLA EUNICE HERRERA ??!! "

" Aysh ! baby naman aren't you happy ?? "

" I am carl but napaka too much naman yata nun . Tapos napakalaki sguro ng binayaran mo " Na shock talaga ako .

" wag nalang tayong tumuloy dito nalang tayo "

" Baby naman wag KJ oh tayong dalawa ang pupunta at alam kong wish mo talagang makapunta doon kaya I'm granting your wish your highness . "

Talaga naman tung si Carl oo . Na guilty tuloy ako bigla ang mean ko kc sakanya .

" Eh kailan ba ang flight natin Carl ?? "

" Tomorrow baby :) 4:60 am . "

" ANG AGA NAMAN YATA BABY ?!!! "

" Relax baby 1st class yung kinuha

ko . Kaya makakapag relax talaga tayo "

" ANO 1ST CLASS ?!!! ANG MAHAL !! "

" Baby you we're never cheap . sge na mag impaki na tayo . Excited na ako . " Sabi ni Carl .

___________________________

YAAAY ! TRIP TO NYC AND PARIS ANG DALAWA WHO'S EXCITED ???

-Loisy<3

She's My Girl ( Girl loves Girl )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon