Chương 10: Nguy cơ

51 0 0
                                    

Tác giả: Vong Ngữ
Dịch và đề tự: Cà Rốt
Biên: nila32
Nhóm: Phàm Nhân Tông
Nguồn: bachngocsach.com

Lập pháp trận, Bạch Thạch âm mưu biến người thành Hồn Linh khôi lỗi
Hóa hồ ly, Nhạc Nhi gắng hết sức mình đặng giải cứu ca ca.

Không chờ thiếu nữ kịp phát động pháp khí trong tay, tay áo lão đạo đã vung lên, miệng lão hô lên một tiếng: "Nhanh!"

Một đạo kim ảnh bắn ra với tốc độ nhanh như điện, chỉ thấy lóe lên một cái liền hóa thành một sợi dây thừng màu vàng óng, lập tức lao vụt tới quấn quanh, trói chặt thiếu nữ.

Rầm!

Liễu Nhạc Nhi bị mất trụ, cả người đổ rầm xuống mặt đất.

"Lão tặc kia, rốt cục ngươi định làm gì hả?"

Thiếu nữ nhìn chằm chằm vào Bạch Thạch chân nhân với ánh mắt căm hận, cơ thể nàng đang cố giãy dụa, tuy nhiên sợi dây thừng màu vàng cứ như cảm nhận đươc những hành động của nàng, kim quang lóe lên lập lòe, dây trói nghiến lại ngày càng chặt.

"A..."

Sự đau đớn làm khuôn mặt thiếu nữ biến dạng, nước mắt chảy ra từ đôi mắt đẹp, nàng cắn chặt răng để không hét to lên.

Lúc này, hai tai nàng đột nhiên biến mất, trên đầu xuất hiện hai cái tai cáo nhọn chồi lên từ mái tóc đen.

Một cỗ cấm lực mạnh mẽ truyền tới từ sợi dây thừng, phong bế toàn bộ pháp lực trong cơ thể nàng.

"Ha ha...Làm gì hả? Con tiểu hồ ly này, ngươi cho rằng chỉ với một kiện pháp khí mà có thể giấu giếm chân thân trước mặt ta hả? Đúng là mơ mộng hão huyền!" Bạch Thạch chân nhân liếc mắt nhìn thiếu nữ đang ngã trên mặt đất rồi nói bằng giọng điệu lạnh lùng.

"Xem ra ngươi đã nhận ra thân phận của ta từ sớm rồi!" Trong lòng thiếu nữ đã cảm thấy run, nhưng trên mặt vẫn thể hiện sự cứng rắn quật cường.

"Ha ha, tới lúc này rồi mà ngươi còn hỏi mấy câu như vậy! Hồ tộc là một thế lực không nhỏ của Yêu tộc ở Linh Hoàn giới, ngươi lại được Thất tiểu thư đưa về phủ, ban đầu ta vốn định nhắm mắt làm ngơ bỏ qua cho ngươi. Nhưng mà có khối kẻ đang thèm muốn một món bảo bối đã hóa hình như vậy."

Sau khi đáp lại vài câu, Bạch Thạch chân nhân quay người nhìn về phía Liễu Thạch đang bị nhốt trong khối băng màu đen, ánh mắt lão lộ rõ vẻ vẻ hưng phấn, thèm thuồng.

"Ngươi...vngươi định làm gì Thạch Đầu ca ca?" Nhìn thấy vẻ mặt Bạch Thạch, Liễu Nhạc Nhi hỏi bằng giọng run run.

"Yên chí đi, ta cũng không nỡ giết tên ca ca ngốc của ngươi, tuy nhiên hắn là loại Hồn Linh thể trời sinh đã có thần hồn cường đại, trăm năm hiếm gặp. Tuyệt ở chỗ là thần thức lại đang bị thương nên mới si ngốc ngáo ngơ như vậy. Chỉ cần lão đạo dùng bí thuật tế luyện một chút, xóa bỏ toàn bộ thần trí còn sót lại của hắn, tin chắc rằng có thể tạo ra một Hồn Linh khôi lỗi có tiềm lực vô cùng to lớn." Bạch Thạch chân nhân vừa như trả lời, lại như tự nói với bản thân mình, khuôn mặt ngập tràn vẻ hả hê.

Phàm Nhân Tu Tiên ( Phàm Nhân Tiên Giới Thiên )Where stories live. Discover now