Dịch và đề tự: KenSeki
Biên: nila32
Nhóm: Phàm Nhân Tông
Nguồn: bachngocsach.com"Không thể được. Lãnh Diễm Tông chúng ta sao có thể thu nhận phàm nhân cơ chứ. Gia quyến của ngươi hãy để cho mấy vị cung phụng kia hộ tống đến Khê quốc lánh nạn tạm thời đi." Cổ Vận Nguyệt lắc đầu, cương quyết từ chối.
Khê Quốc là một quốc gia thế tục khác nằm ở phía Đông Bắc Phong Quốc, hiện tại vẫn nằm trong phạm vi thế lực của Lãnh Diễm Tông.
Nhóm tu sĩ cung phụng của Dư phủ không khỏi tỏ ra thất vọng, nhưng trước mặt Cổ Vận Nguyệt thì tự nhiên không dám nói "Không".
Gia quyến Dư gia cũng lấy làm sợ hãi, vội vàng hướng ánh mắt cầu khẩn nhìn Dư Mộng Hàn.
"Nếu đám người Thiên Quỷ Tông lại tìm đến, chẳng phải chúng ta chỉ còn đường chết cả sao. Thất muội, dù đã gia nhập tiên môn ngươi cũng không thế bỏ mặc bọn ta như vậy..." Dư nhị thiếu gia càng tỏ ra gấp gáp, vội gào to.
"Câm miệng!" Dư Mộng Hàn sa sầm nét mặt, trầm giọng quát lên.
Dư nhị thiếu gia khẽ run rẩy, mấy lời cứng rắn định nói ra vội nuốt trở lại.
"Sư tôn, để người thân của con đến Khê Quốc sẽ không có chuyện gì thật chứ? Thiên Quỷ Tông có thể dễ dàng tìm được bọn họ." Tuy miệng Dư Mộng Hàn thì quát mắng Dư nhị thiếu gia nhưng đồng thời trong lòng cũng lo lắng cho sự an nguy của những người khác trong nhà.
"Đồ nhi không cần lo lắng. Theo quy củ của Linh Hoàn Giới, chỉ cần ngươi chính thức trở thành đệ tử nội môn của Lãnh Diễm Tông, bọn chúng sẽ không dám ra tay đối với người nhà của ngươi ở thế tục, nếu không sẽ vi phạm cấm kỵ của giới này. Nếu bọn họ có can đảm dám đuổi giết người nhà của ngươi, về sau khi tu vi của ngươi đại thành có thể dựa vào lý do này để xuống tay với người nhà của các đệ tử Thiên Quỷ Tông khác. Lúc trước bọn chúng cố tình ra vẻ không biết ngươi có lệnh bài tiếp dẫn của bổn tông, nên mới ra tay với Dư Phủ. Nhưng hiện tại vi sư đã trực tiếp ra mặt, tình huống tự nhiên sẽ khác. Lúc này, việc quan trọng nhất là đưa ngươi về đến Lãnh Diễm Tông một cách an toàn." Cổ Vận Nguyệt cất giọng thâm trầm.
Dư Mộng Hàn nghe như thế, thần sắc mới thả lỏng.
Trong lòng những người Dư Phủ cũng cảm thấy yên tâm, không nói thêm gì nữa.
"Chân nhân, cùng ba vị cung phụng Vương, Sa, Lâm, người nhà của ta đành trông cậy chư vị bảo vệ giúp vậy. Sau này, tiểu nữ tu luyện thành công, chắc chắn sẽ không quên ơn của các vị." Dư Mộng Hàn dịu dàng thi lễ với ba người Bạch Thạch cùng ba người tu sĩ cung phụng của Dư gia.
"Thất tiểu thư nói vậy là khách sáo quá rồi, chúng ta dù sao cũng là cung phụng trong Dư phủ, được Dư tướng quân cùng tiểu thư đối xử rất tốt, ngày hôm nay Dư phủ gặp phải tai họa như thế này, tất nhiên chúng ta phải có trách nhiệm bảo vệ người nhà của tiểu thư rồi." Đám người thiếu phụ áo đen tự nhiên nhận lời, không dám chậm trễ, còn luôn miệng hứa hẹn sẽ bảo vệ cẩn thận cho mọi người trong Dư phủ.
Mặc dù bọn họ không đến được Lãnh Diễm Tông, nhưng Dư Mộng Hàn dù sao cũng là đệ tử nội môn của đại tông này. Chỉ cần xây dựng tốt mối quan hệ này, tất nhiên về sau sẽ có nhiều lợi ích không nhỏ.
YOU ARE READING
Phàm Nhân Tu Tiên ( Phàm Nhân Tiên Giới Thiên )
FantasiaPhàm nhân tu tiên, phong vân tái khởi Xuyên qua không gian và thời gian, luân hồi nghịch chuyển Kim Tiên Thái Ất, Đại La Đạo Tổ Tam thiên đại đạo, pháp tắc chí tôn. 《 Phàm Nhân Tu Tiên Truyện 》 Tiên Giới Thiên là tích xưa về một Hàn Lập khuynh đảo T...