Chương 19: Chất tôn của Hoá thần

61 0 0
                                    

Dịch: minhnetxua
Biên: nila32
Nhóm: Phàm Nhân Tông
Nguồn: bachngocsach.com

Vội cứu viện, đưa đến một Nguyên Anh
Biết hung tin, gây oán với Hóa Thần.
(vuongtuphuong)

"Giao Nguyên Châu có thể giúp tu sĩ Kết Đan đột phá bình cảnh, quả thật không phải là vật tầm thường. Có điều tại hạ lại không cần đến, Thất tiểu thư không cần hao tổn tâm tư thêm nữa." Hàn Lập vừa lắc đầu vừa nói.

"Nếu Liễu đại ca có yêu cầu khác, cứ việc nói ra, chỉ cần ở trong khả năng của mình, tiểu muội sẽ không chối từ." Thất tiểu thư nghe vậy không khỏi có chút bất ngờ nhưng khẽ cắn nhẹ môi, vẫn chưa từ bỏ ý định.

"Lại nói tiếp, sở dĩ ta có thể tỉnh táo trở lại, quả thật thiếu cô một phần nhân tình. Có điều ban nãy ta đã ngăn cô tự sát, lại giúp cô diệt sát hai gã Kết Đan kỳ của Thiên Quỷ Tông cũng xem như trả lại ân tình khi đó. Bình thường không nói nhưng ta vừa mới tỉnh lại, còn có sự tình cần phải giải quyết, e rằng không thể hộ tống các vị đến Lãnh Diễm Tông." Hàn Lập trả lời một cách thản nhiên.

Thất tiểu thư nghe vậy, khuôn mặt lộ vẻ buồn bã nhưng vẫn ôm lấy một tia hi vọng cuối cùng, dùng ánh mắt khổ sở nhìn về phía Liễu Nhạc Nhi khiến họ Liễu có chút không đành lòng nhìn lại một cái, thần sắc do dự nắm lấy ống tay áo Hàn Lập, mở miệng muốn nói gì đó.

Hàn Lập tự nhiên hiểu tâm tư của cô bé này, thò tay xoa nhẹ đầu của nàng, sau đó lại không chút để ý nhìn lướt qua hướng khác ở ngoài viện, bình tĩnh nói: "Yên tâm đi , cho dù ta không ra tay tương trợ cũng sẽ có những người khác ra tay."

Thất tiểu thư nghe vậy lập tức hơi ngẩn ra, hiển nhiên nàng không hiểu ý của Hàn Lập.

Đúng vào lúc đó, tiếng phá không "Vèo vèo" từ xa truyền đến.

Nhóm người Dư gia bao gồm Thất tiểu thư không khỏi kinh hãi, đồng loạt nhìn đến nơi phát ra âm thanh. Bạch Thạch đạo nhân cùng Hắc y thiếu phụ cùng vài tên tu sĩ, lập tức một lần nữa lấy ra Pháp Khí.

Kết quả trước mắt mọi người, liên tiếp bóng đen cắt qua phía chân trời, từ phía bên ngoài tiến vào. "Phốc phốc" đáp trên mặt đất, lăn mấy lần là một cái đầu người đầm đìa máu tươi.

Nhìn qua đúng là đám tu sĩ áo đen chạy trốn ban nãy, khuôn mặt bọn chúng đều lộ rõ sự hoảng sợ.

Mọi người giật nảy mình, Liễu Nhạc Nhi khẩn trương nắm chặt ống tay áo Hàn Lập.

Thế nhưng từ đầu đến cuối, vẻ mặt của hắn vẫn rất bình thường, quay đầu nhìn về phía nào đó.

Bạch quang chợt lóe, bỗng nhiên một cái thân ảnh màu trắng bồng bềnh nhẹ nhàng đáp vào trong sân.

Chỉ thấy một mỹ phụ cao lớn, chừng ba mươi mấy tuổi, dáng vẻ thướt tha, tay cầm trường kiếm cùng vỏ kiếm đen nhánh, toàn thân tỏa ra sát khí sắc bén ít khi thấy được ở nữ nhân.

"Sư tôn!" Thất tiểu thư thấy rõ người vừa tới bèn kinh ngạc gọi lớn một tiếng sau đó phi thân lao tới.

"Mộng Hàn, ngươi không sao chứ? Sư phó yên tâm rồi." Mỹ phụ giữ chặt tay Thất tiểu thư, khẽ vuốt tóc hai bên trán của nàng, sắc mặt có chút buông lỏng , ánh mắt thoáng hiện yêu thương.

Phàm Nhân Tu Tiên ( Phàm Nhân Tiên Giới Thiên )Where stories live. Discover now