Chương 15: Lệnh bài

50 0 0
                                    

Chương 15: Lệnh bài
Dịch: KenSeki
Biên: nila32
Nhóm: Phàm Nhân Tông
Nguồn: bachngocsach.com

Dư phủ bị đánh tới nhà
ngàn cân sợi tóc ngỡ là vô phương
bị dồn tới sát chân tường
tiểu thư chợt lấy ra chương lệnh bài.
(Cà Rốt)

Tại phủ đệ của gia chủ Dư gia.

Vườn hoa xinh đẹp trước kia nay đã trở thành một đống đổ nát. Đưa mắt nhìn quanh chỉ toàn xác chết, máu tươi lênh láng khắp nơi, mùi tanh nồng nặc khiến người ta chỉ muốn nôn mửa.

Nhân thủ Dư gia may mắn sống sót hầu hết đều đã tụ tập ở chỗ này, cả già lẫn trẻ cũng chỉ còn khoảng hơn hai mươi người. Thất tiểu thư và Nhị thiếu gia nhà họ Dư cũng có mặt trong số đó.

Tất cả đều mang vẻ mặt kinh hoàng, vài vị phu nhân vẫn đang run rẩy không ngừng. Chỉ có Thất tiểu thư và một vài người khác là còn giữ được một chút bình tĩnh.

Lực lượng của bên áo đen ở chỗ này đông hơn, khoảng hơn ba mươi tên. Bọn chúng vây kín ba mặt, dồn nhóm người Dư gia vào trong trạch viện. Đồng thời bọn chúng còn chia thành từng nhóm nhỏ ba đến năm tên. Phần lớn đều là tu sĩ sử dụng các loại pháp khí.

Tuy nhiên, may mắn là mấy vị cung phụng còn lại của Dư gia đã đến. Bọn họ thiết lập các loại pháp thuật bảo vệ xung quanh đám người Dư gia.

Dư phủ dẫu sao cũng là dinh thự của Tể tướng Phong Quốc, đã chiêu nạp và nuôi dưỡng không ít tu sĩ cung phụng có thực lực không tầm thường. Hiện tại đứng che chắn phía trước đám người Dư gia là một tu sĩ trung niên mặc hồng bào, tên này mặt rỗ, hình dáng xấu xí không có gì đáng chú ý, nhưng toàn thân tỏa sáng hồn quang, lờ mờ phát ra Linh áp khổng lồ của một tu sĩ Kết Đan kỳ.

Trên đỉnh đầu y có lơ lửng một pháp bảo Hỏa Châu màu đỏ thắm, còn có một số quả cầu lửa bay quanh thân, khí thế rất kinh người.

Mặt khác, bên phía Dư gia còn có ba gã cung phụng khác, hai nam một nữ, tu vi tuy không cao như người kia, nhưng nhìn qua cũng không phải là hạng tầm thường. Trong số đó có một thiếu phụ với khuôn mặt thanh tú, mặc đồ đen, trên đầu có lộ một vết sẹo, một người khác là một gã trung niên dáng người cao gầy, hốc mắt hõm sâu, hai người này phân ra đứng hai bên gã tu sĩ mặc áo hồng bào.

Người cuối cùng là một lão già gầy gò, chân tay thô ráp, làn da ngăm đen nhìn như một lão nông dân. Lão đứng ở vị trí lùi lại phía sau một chút.

Mặc dù có tu sĩ Kết Đan ở đây, nhưng dù sao bọn họ cũng chỉ có bốn người, mà còn phải phân tâm chú ý bảo vệ những người khác của Dư gia, trong phút chốc khiến tình hình giữa hai bên rơi vào trạng thái giằng co .

"Cứ tiếp tục như thế này không phải là biện pháp tốt, các ngươi bảo vệ nhóm người Thất tiểu thư, đợi thời cơ đến thì tranh thủ chạy thoát ra ngoài!". Tu sĩ Kết Đan mặc hồng bào sau khi quát hỏi đám áo đen xung quanh mà không thấy kẻ nào trả lời, thì quay lại nói với ba gã cung phụng còn lại, sau đó lập tức bấm niệm pháp quyết, há miệng phun ra một đạo hồng quang, chui vào bên trong Hỏa Châu đỏ thẫm ở trên đỉnh đầu.

Phàm Nhân Tu Tiên ( Phàm Nhân Tiên Giới Thiên )Where stories live. Discover now