Dịch: KenSeki
Biên: nila32
Nhóm: Phàm Nhân Tông
Nguồn: bachngocsach.comSo lệnh bài, Dư tiểu thư tuyệt vọng
Xuất chỉ phong, Hàn công tử ung dung.
(vuongtuphuong)"Thì ra là lệnh bài tiếp dẫn của Lãnh Diễm Tông. Nói vậy cô nương chính là Thất tiểu thư, đệ nhất mĩ nhân của thành Minh Viễn? Tại hạ vốn mang lòng ngưỡng mộ từ lâu, hôm nay được gặp mặt, quả thực là người đẹp như ngọc." Thanh niên có vẻ mặt âm hiểm liếc nhìn tấm lệnh bài, nhếch miệng lên cười, rồi lại nhìn về phía Thất tiểu thư, trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc.
"Ta không cần biết các ngươi là ai, mau cút khỏi Dư phủ, nếu không thì chính các ngươi công khai đối địch với Lãnh Diễm Tông." Thất tiểu thư thấy đối phương nhận ra lệnh bài trên tay mình, thì trong lòng cảm thấy tự tin lên mấy phần.
"Thì ra Thất tiểu thư chính là người được Lãnh Diễm Tông tuyển trúng!" Vốn mấy người phiếu phụ áo đen và hai tên tu sĩ cung phụng khác đang định bỏ mặc đám người Dư gia, khi nhìn thấy tình hình như vậy, thì tinh thần lại rung động.
Trong lòng đám người Dư gia cũng dấy lên một tia hi vọng.
"Ha ha! Lãnh Diễm Tông thì giỏi lắm sao?" Gã thanh niên thấy vậy, bống cười lên ha ha như điên.
"Ngươi dám coi thường Lãnh Diễm Tông sao!" Sắc mặt Thất tiểu thư trầm xuống, quát lên lạnh lẽo.
"Coi thường? Hừ, chưa nói đến việc ngươi không phải đệ tử chính thức của Lãnh Diễm Tông mà chỉ có cái lệnh bài tiếp dẫn này mà thôi, cho dù ngươi thực sự là đệ tử chính thức thì đã làm sao?" Gã thanh niên vẻ mặt âm hiểm cười lạnh lùng, rồi gã lật tay lấy ra một tấm lệnh bài nhỏ bằng kim loại khác, nhìn tương tự như tấm của Thất tiểu thư, trên bề mặt có khắc họa một đồ án hình đầu lâu màu bạc.
"Cái này là... là lệnh bài của đệ tử nội môn ở Thiên Quỷ Tông! Các người là người của Thiên Quỷ Tông sao?" Thất tiểu thư biến sắc.
"Có phải Thiên Quỷ Tông cùng nổi danh nganh với Lãnh Diễm Tông không!?"
Ba người bọn thiếu phụ áo đen nghe thấy vậy, thì thấp thỏm, hít vào một hơi khí lạnh, quay sang nhìn nhau, tất cả đều trầm mặc không nói một lời nào.
"Cứ coi như các ngươi là đệ tử của Thiên Quỷ tông đi, nhưng Lãnh Diễm Tông cũng là thế lực khống chế ở Phong Quốc , các ngươi liều lĩnh xâm nhập sang đây, chẳng lẽ lại muốn khơi mào đại chiến giữa hai tông môn sao!?" Thất tiểu thư dường như nhớ ra điều gì đó, huyết sắc trên mặt cũng lại hồng hào lên mấy phần.
"Ha ha, lời nói của Thất tiểu thư quả thực là chính xác, nhưng đáng tiếc, có một chuyện ngươi đã nói sai rồi." Gã thanh niên nói với vẻ khinh miệt.
Thất tiểu thư nghe như vậy, thì cảm thấy hơi bối rối.
"Ta nói cho ngươi biết một sự thật, lần trước Lãnh Diễm Tông thua trận khi thi đấu với bổn tông nên đã giao lại toàn bộ quyền khống chế Phong Quốc cho bọn ta. Hiện nay toàn bộ Phong Quốc đều thuộc thế lực của Thiên Quỷ Tông chúng ta." Gã thanh niên lộ ra vẻ tàn nhẫn, vừa cười vừa nói.
YOU ARE READING
Phàm Nhân Tu Tiên ( Phàm Nhân Tiên Giới Thiên )
FantasiPhàm nhân tu tiên, phong vân tái khởi Xuyên qua không gian và thời gian, luân hồi nghịch chuyển Kim Tiên Thái Ất, Đại La Đạo Tổ Tam thiên đại đạo, pháp tắc chí tôn. 《 Phàm Nhân Tu Tiên Truyện 》 Tiên Giới Thiên là tích xưa về một Hàn Lập khuynh đảo T...