Liana's POV:
"Merry Christmas!"-me.
Binigay ko na kina mama at papa ang gifts ko for them. Parang batang nagtatalon si mama sa kilig pagkatapos nyang mabuksan ang gift ko sakanya. Si papa naman natawa nalang din habang tiningnan ang shirt na regalo ko sakanya at kay mama. Couple shirts kasi ang gift ko for them since they love couple shirts.
"Syempre di mawawala ang gift namin para sayo."-Papa.
Binuksan ko ang regalo nila sakin at napatalon agad ako sa tuwa. Omg! The Anthology of Love by Lang Leav mga besh! Yung full set! Yung matagal ko nang wish huhu! Hinug ko silang dalawa at nagpathank you ng madami. After namin mag moment, kumain na kami at sakto namang nagsidatingan na ang mga bisita namin at iba pang relatives.
"Merry Christmas!"-me.
After ko sila iwelcome sa bahay, umakyat ako sa taas at nag online para ichat si Drei.
______________________________________
12:00 AM
Yana: Drei! Merry Christmas!
Drei: Merry Christmas din Yana!
Yana: Well are you happy?
Drei: Of course. Lalo na't complete ang family namin this christmas.
Yana: Awww I'm happy for you Drei!
Drei: Ikaw nalang ang kulang.
Yana: Ha?
Drei: Well what I mean is, di pa kita nakikita in person ever since nung umuwi kami dito sa Pinas.
Yana: Sorry Drei ha. Sorry din kung di ko na masyado naentertain ang chats mo sorry talaga.
Drei: Its ok Yana. I understand. Tsaka bumalik din kasi si Jan kaya naiintindihan kong kailangan nyo syang tulungan right?
Yana: Yes.. but still, dapat di ko napabayaan ang communication natin.
Drei: Yana its fine. Besides, di mo naman napabayaan. I was a little busy too so we were both busy kaya wala kang dapat ipag sorry.
Yana: I promise pag empty na ang schedule ko, we'll set a date and place kung saan tayo magmimeet.
Drei: Looking forward to that 😁
Yana: Hahahaha! Sige I've got to go. Enjoy your time with your fam! Make the most out of it! Merry Christmas Drei!
Drei: Merry Christmas... and
Yana: And?
BINABASA MO ANG
If Only {Kathniel}
Teen FictionMaayos na sana ang lahat... pero sinubok parin talaga kami ni tadhana. Mahirap talaga kalabanin ang panahon. Kinulang ako ng panahon para maiparamdam ko sakanya kung gaano ko sya kamahal. Yun yung isang pagkakamaling nagawa ko... I didn't mind how f...