Chapter XIV: Life is short (SPG)

13 2 0
                                    

-----> Opening <-----

Amber woke up naked without Liam by her side. She heard birds chirping, running waters and the howl of the wind. Just simple nature. She stood up to search for Liam and ang bumungad sakanya is Liam's magnificent naked body with only briefs on.

Amber's POV

What a nice way for a new day. Just simple nature to wake me up and a little bit of this. Nilapitan ko siya and asked "what's up?" Binigyan niya ako ng coffee and said "good morning I'm just fixing the car.

After having a zip from the coffee and walk righ beside him and hugged his broad shoulders. Inasar ko siya ng asim asim dahil basa siya ng pawis. Pero Di naman talaga siya maasim in fact amoy baby kaya siya nakakagigil.

I noticed na parang na asan siya sa sinabi ko kaya hinabol niya ko at tuwang tuwa naman ako. Naghabulan kami amongst the grand canyon's beautiful landscape. Nahuli niya ako at gumuling kami paibaba.

Ang dugyot dugyot na tuloy namin puro lupa ang aming balat. We decided to take a bath to the nearby falls. We took pictures of us once again. We jumped over the cliff, dive into its fresh waters and more.

Habang kami ay naliligo we kissed again. Binuhat niya ako sa papunta sa pampang and there I gave him sensational pleasure. We did have a round two. While pushing our bodies back and forth I noticed that Liam is somehow lacking energy.

Tinignan ko siya and I saw blood streaming down from his nose. He told me that he's not feeling well. Liam passed out and I managed to bring him to our place. I dressed myself and him. Natataranta ako hindi ko alam kung Ano ang dapat kong gawin.

Halos mangiyakngiyak ako sa pangyayari. I have no choice but to call our parents and tell them where we are and what happened. Both our families rushed to our aid. Dinala namin si Liam sa pinakamalapit na hospital.

Sampal ang abot ko sa parents ni Liam at hindi lang yun sinampal din ako ni papa. So as expected kung bakit gusto ko din magtanan ay sermon aking inabot. Walang pumapasok sa aking tenga sapagkat sobra ang kaba ko para sa kalagayan ni Liam.

Kahit ayuko pang umalis ay hinahatak ako nila mama at papa papalabas ng hospital hanggang umabot sa punto na tumawag pa sila guard. The worst part is itinataboy pa ko ng parents ni Liam. Gusto ko lang naman malaman ang kalagayan ni Liam.

Gusto ko din Sana na sa pagmulat niya ay masilayan niyang nanduduon ako para sakanya. Kapalit ng kasiyang aming naranasan ay pagbabalik ng poot na dapat dati pa ay nawala. Sadyang ayaw lang talaga ako lubayan ng masamang kapalaran.

-----> Closing <-----

"Every action has it's own equal and opposite reaction". ~Isaac Newton

Kung alam mo lang (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon