Ami’s POV
“YYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” sigawan sila
>/////////////////////////////////<
“bwisit ka Tristan!” bulong ko sa kanya.
“behlat.”
=___________________________=
Walastik tong lalaking to. Parang bata eh. Ayaw pa rin ako ibaba. Sarap batukan eh. Wala basiyang pakeelam sa image niya bilang isang artista at sikat na personality? Oh sadyang adik siya.
“Behlat-behlat ka diyan! Ibaba mo nga ako!”
“ayoko.”
“ibaba mo sabi ako eh!”
“fine. Sa isang kondisyon.”
Oh di ba? Parang bata lang. nakakabwisit. =__________________=+
“fine! Kahit ano! Ibaba mo lang ako!” sabi ko.
“talaga? Promise?”
“oo nga! Bilis na para makababa na ako.” Sabi ko. Kaso nagulat na lang ako nang hinalikan niya ako sa pisngi ko tapos binaba na ako.
O//////////////////////////O
Uwaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!! Bwisit ka talaga Tristan!!!!!!!!!
“YYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” pangangantyaw ng mga kalase namin.
“ahahaha! Grabe oh! Pulang pula mo! Talo pa kamatis!” pang-aasar ni Tristan.
“C-Che! B-Bwisit ka!” sabi ko tapos humugot ng libro at hinabol siya.
“WAAAAHHHH!!! TRISTAN HALLOWAY!!! SA ORAS NA MAHABOL KITA HAHAMBALUSIN KITA NG LIBRO!!!” sigaw ko. Tawa naman ng tawa yung mga kaklase namin. Pati siya. Kaso nagulat na lang ako nang bigla siya tumigil sa pagtakbo at humarap sakin. Sakto naming natisod ako. Napapikit na lang ako at inintay ang pagbagsak ko sa semento. Kasi imbis na yung matigas na sahig… naramdaman kong may lalaking sumalo sakin. Hindi ko alam kung sino to kasi nakapikit ako.
“UGF!” narinig kong sigaw nito…
Teka… bakit parang… may nakadikit sa labi ko na… mainit at malambot…?
No… please tell that’s not it… please… lord!!!!
Dahandahan kong minulat ang mata ko.
O.—
--.O
O.O
O/////////////////////////O
>/////////////////////////////<
BINABASA MO ANG
my best friend, my boyfriend
Teen FictionSi Ami ay ang Best friend ni Christian. magkababata sila at magkaklase simula gr.2. mahal na mahal ni Ami si Christian pero hindi pa ito alam ni Christian. dahil bukod sa manhid ito, may iba itong napupusuan.. ngayong 2nd year college na sila mas lu...