chapter 15

81 2 0
                                    

Christian's POV

"wala ka pa bang balak na sagutin ako?" - ako yan.

"we'll see." - Andy

oo. hindi ako sumunod. instead, i took Andy out. andito kami ngayon sa isang restaurant named Ennael Nyrez.

(A/N: mwahaha! sino familiar? ang alam yan isa lang ang ibig sabihin... nagbabasa kayo ng kilig Republic noh! XD ung 'LOVESTORY BY HEADLINE'. ganda nuh?)

HOY AUTHOR WAG KA NGA UMEPAL SA POV KO!!

(A/N: high blood, Chris?)

HINDE!!!! LOW BLOOD!!!!

(A/N: psh. aminin mo na kasi!!! jells ka kay Ami at Tristan!!! nilabas mo lang si Andy para mawala yon sa isip mo!!)

H-hinde ah! mahal ko si Andy! kaya ko siya nilabas! para makasama siya! para makasama ang minamahal ko!

(A/N: tanga, shunga, manhid, engot. mamili ka. alin ka dun?)

H-HEH!

(A/N: ay meron pa pala!)

ano? gwapo? charming? astig?

(A/N: hinde. All of the above. pati... masyado mong nakuha... hayss...)

HEH! kay Joshua mo na lang sabihin yan!

(A/N: asa mo men. eh halos ibandera na mukha ni shaina eh. =_=++)

sus. ibandera natin gusto mo? HOYYYY!! MGA SCHOOL MATE NI LARS!! ALAM NIYO BA, ANG TUNAY NA PANGALAN NI JOSHUA AY---

(A/N: OO NA! enjoy your date! matapilok ka sana! *whoosh! la na si lars*)

tss. anyway. back to our date.

"napansin ko lang... bakit d ka pa nagkakaboy friend? eh ang bait o tapos ang ganda mo pa." - ako.

nakita ko naman na nagblush siya. hankyut! pero mas kyut si Ami- wait wait wait. erase. mali. mas kyut si Andy. yun... argh!!! bigla ko tuloy naalala na magkasama sila! shet!

"err.. baka kasi maoffend ka eh." siya.

"hindi yan. haha. sige na." ako na pacute pa.

"ah.. kasi-"-magsasalita na sana siya nang naputol kasi may nagtilian.

"uhm... alis na tayo? ang ingay dito eh." ako. kasi nagtatakip na siya ng tenga eh. hahaha.

"sige." sabi niya tapos ngumiti. hinila ko siya tapos umalis na kami doon.

Third peron's POV

hindi alam nina Christian at Andy na doon din sa restaurant na yun kumain sina Ami at Tristan. may disguise si Tristan kaso hindi sinasadyang natanggal ang disguise niya nang aalis na sila.

"KYYYYYYYAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!"

"TRISTAAAAANNNNNNNNN!!!!!!!!!!"

"PAAUTOGRAPH!!!!"

naging mailap naman si Tristan at agad na pinatong ang jacket niya kay Ami para hindi ito makita ng mga fans niya dahil alam niyang kakalat iyon sa TV at posibleng magkaroon ng anti si Ami at the same time maeskandalo siya. kinuha ni Tristan ang kamay ni Ami at agad siyang hinila paalis doon.

Tristan's POV

tumakbo kami ni Ami paalis sa mga tao. nang makalayo kami sobrang hingal kami.

"whew. dami mong fans ah!" sabi niya na humihingal pa rin.

tumawa ako. kakaiba talaga tong babaeng to.

"alam mo... kung ibang babae ka... nasampal na ako kasi pinatakbo ko... hahaha. anak ka ba talaga ng founder ng schauer corpration" ako. tumawa naman siya.

"well i'm not like them... at i dont care if im a schauer. basta d makakasira sa image namin, i'm free to do what i want." siya.

"hahaha. astig ka ah?"

"naman! ako pa!"

"uhm... Ami? may tanong ako sayo..." ako

"sure. ano yun?" siya

"bakit mo... nagustuhan si Christian?" ako

my best friend, my boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon