Hindi ko alam pero bigla na lang naglakad yung paa ko papunta sa upuan niya tsaka umupo nakita ko naman na gulat na gulat siya sa pangyayari at bigla na lang napangiti.
"Sinabi ko bang pwede kang umupo dito"nakataas na kilay niyang sabi inirapan ko na lang siya tsaka kinuha ung cookies & cream para kumain.
"So miss mo pala ako kaya dito ka umupo"sabi niya wala akong nagawa kundi tignan lang siya ng masama.
"Gusto mo mamasyal?"nakangiting tanong ko
"Saan?maganda ba yan kasing ganda mo?"nakataas parin ung kilay niya habang sinasabi yun
"Oo maganda yun maganda kasing ganda ng ugali mo kasi mamamasyal tayo sa impyerno"bigla na lng nawala ung ngiti ko tsaka pinalitan ng fierce.tsssk
"O-ok sorry If you mind gusto mo magsine tayo libre ko lahat wag kang magalala hindi toh date freindly date lang"sabi niya tapos inabot niya ung kamay niya sakin
"Deal"
"Deal"sabi ko tapos inabot ung kamay niya hindi ko alam pero bigla na lang akong napangiti.
Inaya niya na akong lumabas no choice ako pinalagay ko na lang sa plastik ung mga ice cream lumabas naman kami agad bigla niya na lang hinila ung plastik na hawak ko medyo napangiti naman ako sa ginawa niya hayss....parang yung dati lang naalala ko tuloy kung paano kami nagbreak last two years pero hindi pako gangster nun simula ng naghiwalay kami nagtraining ako para lumakas at para hindi na masaktan pa muli.
~~~FLASHBACK~~~
Excited nako kasi ngayon ang 1st anniversary namin ni Jacob 1st boyfriend ko magde-date kami ngayon sa park syempre naka floral dress ako ngayon light make up lang.Dala ko rin ung regalo ko sa kanyang chocolate at black na G-schock original pa.hehe
Habang naglalakad ako napatigil na lang ako kasi nakita ko si Jacob hindi ko alam pero bigla na lang akong umiyak ang mas malala nabitawan ko pa ung chocolate s-si....Jacob....
May kahalikang babae!...
Hindi ko alam pero tumakbo ako papunta sa kanila hinila ko ung buhok ng babae nagulat naman si Jacob sa ginawa ko hindi rin naman nagpatalo ung babae at hinila na rin ung buhok ko dun na umawat si Jacob hinila niya ung babae palayo sakin hanggang ngayon umiiyak parin ako.
"B-bakit J-Jacob may mali bakong g-ginawa sayo at p-pinagpalit mo ko sa walang k-kwentang babaeng toh!"medyo napataas na sabi ko sabay turo sa babae
"Fyi sino ka ba ha! sinira mo ung date namin ng boyfriend ko kung umasta ka akala mo ikaw yung girlfriend babe i-explain mo nga sa babae na toh!kung sino ang girlfriend niya"sarcastic na sabi niya
"Sorry Mal siya nga pala si Angeliza Kim Reyes,no need to explain something nakita na naman niya lahat eh let's go na sa ibang lugar na lang tayo"sabi ni Jacob tapos tumingin sakin pabalik kay Angeliza hinila naman ni Angeliza si Jacob paalis sa park.
Napaupo na lang ako sa sahig tsaka humagolgol sa pag-iyak.
"Miss are you ok"sabi ng isang lalaki,hindi ko makita ng maayos ung mukha niya kasi puno ng luha ung palibot ng mata ko may inabot siya sakin na isang bagay tae!
What the hell!
Kinusot ko ung mata ko para masure na hindi nga tae yun.
Bwahaha!.....
Panyo pala na kulay dark brown na naka-crumple kasalanan niya eh crinumple pa kasi para tuloy tae.
Kinuha ko agad yung panyo para ipunas sa mukha ko inalalayan niya naman akong umupo sa may bench sa gilid pag-kaupo namin dun nako nagsalita.
BINABASA MO ANG
Break the Gangster Queen's Heart[On-Hold]
Подростковая литератураIm the Queen,he's the King Im the Gangster,he's the Bully Im the Pretty one,he's my handsome one Proud to be a Queen who fell inlove with a King who is scared of Gangster Queen.