DARE 12

689 12 0
                                    

Jarkl's POV

Hindi ko alam kung sino ang pumatay sa mga magulang namin sabi sa autopsy sinakal ito tsaka pinugutan ng ulo puros pasa rin daw.

Wala daw na narinig ang mga katulong dahil tulog ang mga ito wala rin nakita sa cctv dahil sinira ang lahat ng yon.

Gustong-gusto kong patayin ang gumawa nito sa mga magulang namin.

Hanggang ngayon hindi parin gising si Mal.

Andito kami ngayon sa hospital si April na natutulog sa sofa si Mal na tulog at ako na nagbabantay dito.

Nakita ko na bumukas ang pinto at niluwa nito ang babaeng doktor tsaka lumapit samin.

"Ms.Lhim stressed lang po ang kapatid niyo kaya ito hinimatay hintayin na lang po natin ang pag-gising niya ichecheck ko na rin po kung pwede na po siyang lumabas"sabi nito habang nagbubuklat sa papel niyang ewan.

"Salamat po Dra. Reyes"sabi ko tumango naman ito at lumabas na

Kailangang makita na kung sino ang gumawa nito pero pano namin gagawin yun tsaka ng mga pulis kung napakalinis ng crime scene.

Nakita ko na bumukas na ang mga mata ni Mal pero tinignan lang ako nito tsaka tumingin ulit sa harap niya.

"Mal naniniwala ka bang sila talaga ang mga magulang natin"malungkot kong sabi pero nakatingin parin siya sa kawalan

"Ok lang kung d mo sagutin tayong tatlo na lang ang natiira satin sana wala ng malagas pa"malungkot kong sabi tsaka tumulo na muli ang aking mga luha,tinignan ko si April na ngayon ay tulog parin

"J-Jarkl panaginip lang ba talaga lahat ng toh patay na ba talaga s-sila"narinig kong sabi ni Mal kaya napalingon ako sa kanya.

Nakita ko siya na umiiyak,parang hindi siya si Mal na kilala ko na maangas mayabang pero mabait at maganda like me hihihi.

Hindi na lang ako nagsalita at inayos ang upo ko sa upuan sa tabi ng kama nya.

"Pagbabayaran nila toh tawagan mo sila Diane kailangan makapagtraining ka na kaagad at isabak sa pinakamalakung guerrang matutunghayan mo Jarkl gamitin mo ang cellphone ko"sabi niya habang nakatitig parin sa harap.

Tumango na lang ako tsaka kinuha ung cellphone niya sa bag dun sa tabi ng hinihigaan ni April.

Hinanap ko agad ang number ni Diane tsaka ito tinawagan.

"Diane"
"yes Queen"
"si Jarkl toh"
"ok nasan si Queen"
"andito kami sa hospital"
"Ha!puntahan ko kayo ok lang ba si Queen"nagaalalang sabi niya tinignan ko si Mal na ngayon ay nakapikit na ang mga mata.
"sa Buenavilez Hospital malapit sa Mall na pinagshopping natin"
"ok sama ko na rin yung iba"tsaka ko cinall ended.

Bumalik ako sa tabi ni Mal tsaka siya kinausap

"Sabi nga pala ng doktor pwede ka ng makalabas pero ichecheck ka parin niya kung ok na talaga and papunta na rin sila Diane dito"sabi ko sa kanya kahit nakapikit parin siya.

Bigla na lang bumukas ang pinto at bumungad sakin ang 4 na babaeng naka all white at white shades na may dalang bulaklak at papel na may nakasulat na R.I.P hala!naloko na.

Break the Gangster Queen's Heart[On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon