DARE 17

632 15 0
                                    

Mal's POV

Nagulat ako sa biglang pagtulak sakin ni Mal palabas napatayo agad ako at napalingon sa mga bata.

Halatang mahirap sila at sure ako na ginawa lang nila toh dahil sa pera or para sa pamilya.

Pinagbabaril ko sila sa leeg at asintado naman,nakita kong lumabas na sila Josh,Jake,Trixie,papa at Diane.

"Guys kailangan natin makapunta sa kwarto ni Josh andun ang totoong armas let's go"sabi ko lumabas na kaming anim.

Si Shalaine,mama,at April omg! at si Jarkl.

Kaurat yan oh mabait yun sa bata baka siya pa mapatay nito.

Katapusan na pala ng buwan bukas noh hahahaha matatalo na si Mark buti nga.

Dahan-dahan lang ang lakad namin papunta sa kwarto ni Josh.

Mark's POV

Hello po^_^.

"Oww Mr. Gonzales alam mo ba kung bakit isang linggo na wala ang grupo ng gangster at ang kakambal ng leader"rinig kong sabi ni Andrei

"Bat akoang tinatanong mo hindi ko naman kaano ano ang babaklitang yun"sabi ko

"Hehe,pano na yan wala sila Josh at Jake at bukas ay last day mo na sayang ka kasi nung vacation ng two weeks eh hindi ka man lang nakaporma dun hahaha"tawa niya hinayaan na ko na lang siya tsaka pumunta ako sa library para tahimik ang paligid ko.

"Kyah!..."
"Kayo na ba ni Mal"
"Empege me pe sebre"
"Eleb ye Merk"
"Pakiss!"

"Bat ba ang iingay niyo nakakairita na tsaka hindi kami ni Mal so back off tsk"galit kong sabi tsaka naglakad na lang papunta sa library.

Nakakainis wala ngang kami ni Mal tsk.

"Mark!"nakarinig ako ng sigaw mula sa likod ko kaya napatingin ako.

Sino toh?si Jake or Josh.

Ika ika siyang naglakad papunta sakin kaya lumapit nako sa kanya.

"Hala! Brad sino na namang naka away mo tara dalhin na kita sa clinic ang lala na ng sugat mo sa mukha eh"sabi ko

"Brad umayos ko nasa matinding panganib ang grupo ni Mal at ang parents niya pati si Jake hindi nakaligtas buti nakatakas ako pre kailangan namin tulong mo sa byahe ko ikukwento"sabi niya tumango naman ako.

Tsk..yung mukha ko baka mas malala pa kaysa kay ahhh si Josh pala toh.

"Sige pero sasamahan muna kita sa clinic baka mapano ka niyan"sabi ko tsaka siya inalalayan papuntang clinic.

"Brad may mga baril at bala sa kwarto ko kumuha ka na lang"sabi niya habang nakaakbay sakin dahil iika-ika siya.

Kung kailan gusto ko ng katahimikan tsaka naman dumating ang kaingayan.

Binuksan ko agad ang pinto tsaka inalalayan siyang pumasok.

Dumating naman yung nurse tsaka inalalayan si Josh sa puting kama.

"Ano pong nangyari sa kanya"sabi ng nurse wala ba siyang utak.

"Malay ko,bat ako ang tinatanong mo ako ba bumugbog diyan"galit na sabi ko tsaka nag crossed arms.

"Brad umayos ka naman,sorry ms beautiful"sabi ni Josh,napatingin naman ako sa babae tsaka nakitang namula.

"Gamutin mo yan dahil may tama siya ng baril"seryosong sabi ko

"Luh!brad wal---ugh epal ka kung ikaw barilin ko"galit niyang sabi.

Buti nga binaril ko lang naman siya sa binti.

Break the Gangster Queen's Heart[On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon