Jarkl's POV
Andaya talaga ni Mal kahapon buti na lang pinahiram sakin ung kotse na isa para makapasok ako dito nauna akong umalis kaysa sa kanya.
andito ako ngayon sa hallway naglalakad lahat ng mga tao dito tuwing nakikita ako yumuyuko sila ewan ko kung bakit baka si Mal na naman may gawa nito.
Hinahanap ko ung next class ko sabi dito sa papel Science:room 14 kaso ng pinuntuhan ko yun baka daw sa kabila yun ang gulo naman kasi eh.
"Psst!..."sitsit ko sa isang babae na naka lugay na may malaking salamin tumingin siya sa kanan kaliwa bago ituro ang sarili niya tumango naman ako.
Lumapit siya sakin.
"San room itong number 14 Science naliligaw ako eh"sabi ko sabay pout.
"Queen sabayan niyo na lang po ako dyan din po ang next class ko"sabi niya nanlaki naman ang mata ano daw!Queen!.
"Sorry pero d ako si Mal kakambal niya ako,ako nga pala si Jarkl"sabi ko sabay lahad ng kamay nanlaki naman ung mata niya tsaka biglang umalis weird.shit!
Naglakad na lang ako hanggang sa may mga nakita akong babae na naka all black din nilapitan ko sila naghi naman ako pero tinignan lang nila ako from head to foot masaba ung floral dress ko!.
"Eww!...bat ganyan ang suot mo we have rules in our gang Queen wear all black clothes everyday"sabi ng isa nakashades pa and naka red lipstick ganda naman ni ateng
"Sorry pero d ako si Mal"sabi ko tinawanan lang nila ako.
"We know you Queen palabiro ka talaga"nagisip na lang ako ng pwedeng gawin na d kaya ni Mal tama ang ngumiti.
Nginitian ko na lang sila nanlaki ang mata nila.
"Seryoso ako guys parang d nga siya si Mal hindi marunong ngumiti ang babae na yon sino ka ba ha! Retokada ka noh! Ginaya mo si Queen"sabi naman ng babae na nakapony tail at violet lipstick and black shades.
"D ako ganyan long lost twin niya ako"sabi ko habang nakangiti nagkatinginan naman silang apat.
Tinawag nila ung tatlong babae na naglalakad papuntang kanan tumigil sila tsaka pumunta sa pwesto namin.
"Tin,Payton,Jess kayo nakakaalam kung sino toh or si Mal talaga toh na naloka lang"tinignan lang nila from gead to foot
"D po siya si Mal"sabi nila sabay lakad palayo.
Inilabas ko ang phone ko tsaka tinawagan si mama.
"Ma"
"Yes dear"
"Paki bigay nga po sakin ung number ni Mal tnx."Tas call ended nagbeep naman ang phone dahil tinext na ata ni mama ung number ni Mal,tama!,tinawagan ko agad si Mal pangatlong ring sinagot niya agad ni loudspeak ko para marinig ung boses niya.
"Hello sino toh! Pag d ka sumagot pupugutan kita"
"Mal"
"Shit! San mo kinuha number ko"
"Kwento ko mamaya tsaka Mal punta ka dito sa dulo ng hallway may mga nakita ako na all black din ang suot like you"
"Bigay mo sa kanila"
"Ok"Tas inabot ko sa kanila ung phone ko hininaan ata ung loudspeak kaya d ko marinig.
Ilang minuto lang hinarap na nila ako then iaabot na sana sakin ung phone ko kaso binagsak nung babae na naka ponytail sa sahig ughh...basag na!
BINABASA MO ANG
Break the Gangster Queen's Heart[On-Hold]
Roman pour AdolescentsIm the Queen,he's the King Im the Gangster,he's the Bully Im the Pretty one,he's my handsome one Proud to be a Queen who fell inlove with a King who is scared of Gangster Queen.