Mal's POV
Maaga akong nagising para maghanda as always all black ulit ako lagi naman eh,tsaka hindi ko na papansinin si Mark umpisa pa lang ang cheesy niya tama nga si Gab hindi siya nagseseryoso si Mark sa mga babae.
Naligo agad ako tapos nagbihis as usual still wearing an all black attire kinuha ko agad yung phone ko at idinial yung number ni Gab.
"Hello?"
"Bakla!"
"Bakit!
"Sunduin mo ko ngayon wala ako sa mood mag-drive at ayaw kong sumakay sa driver namin bilisan mo ha!gagantihan ko si Mark takot pala siya sa mga babaeng gangster ha"sabi ko sabay evil laugh.
"Ganern sige sunduin kita gamitin ko yung white hummer ni ate tsaka mag all black din ako"Ibinaba ko agad tapos iniligay ko yung phone sa ko sa Jansport kong black bag
eh sa gusto ko ng black eh ano may angal ka.tss"Beep,beep"narinig kong busina sa labas si Gab natoh! Bumaba agad ako sa kwarto ko at tinahak ung mga nakakalat na laruan sa sahig shit!.
"April!ayusin mo nga tong mga laruan mo masira pa ung black sandals ko"sigaw no choice tinanggal ko ang sandals ko na pagkataas-tass ang heels tsaka tumakbo papapalabas sa bahay para sumakay sa hummer.tss
"Oww!Besh anyare sayo bakit ka nakayapak tsaka anlakas ng sigaw mo kanina sa halos hindi ko na marinig ung kantang ponytail dito sa mp3 ko"sabi niya sabay turo sa pink mp3 niya.
Hindi nako nagsalita at sinuot ko na lang ulit ung sandals yup!nung tinaggal ko yung sandals ko hindi ko na ito sinuot ulit pagbaba ko sa hagdan at paglabas ko tsaka ko lang sinuot muli ng makapasok nako sa hummer ni Gab.
"Bakla!i drive mona tsaka infairness hindi ka naka pink ngayon ha!pagselosin natin si Gab"sabi ko sabay evil grin pinaadar na naman ni Gab ung sasakyan tsaka kami umalis
"Hoy!bakla dapat may call sign tayo kakausapin ko na rin yung mga kasama ko para sa plano"sabi ko tapos nilabas yung make-up ko maglagay ng eye-shadow na itim
"Besh ang sakit ha!maka bakla ka naman akala ko ba besh na lang sakit kasi kung magma-mall tayo tapos magpapaalam sa isat-isa sisigaw ka ng bakla,besh pahiya ako nun"sabi niya tapos nagpout habang nagda-drive natawa na lang ako
"Babe na lang tawag ko sayo para lubayan ako ni Mark swerte ko sayo babe"natatawang sabi ko tinignan ko naman yung mukha niya parang diring-diri siya wahahahaha.
"Ok besh pero yuck!wag mo kong tawaging babe pag wala sa paligid yung apat kilala kasi ako ni Andrei hindi niya rin alam na bekilerki si acoe pero alam niya na fave ko ang pink that's all"sabi niya tapos tumigil na kami what traffic ba all the time kasi nakikinig pang ako sa mga sinasabi niya.
"Besh andito na tayo baba ka na ahh wait ako magbubukas sayo andyan si Mark sa gilid natin nakatamabay sa kotse niya mukhang hinihintay tayo lumabas"sabi niya tumango na lang ako lumabas na rin siya ng hummer tapos dumiretso papunta sa pinto para pagbuksan ako.
Siyempre hinanda ko muna yung sarili ko bago bumaba tumingin naman ako kay Mark na ang sama ng tingin ng kay Gab hahahaha kanina ko pa gustong tumawa.
"Bye babe una nako magalit pa yung leader namin samahan na lang kita mamaya sa shopping mo"sabi ni Gab tapos hinalikan ako sa pisngi pero alam kong labag sa loob niyang gawin yun kaya natawa na lang ako.
"Besh d ko na kaya diring-diri ako promise"bulong niya tapos tumakbo sa sasakyan niya sure akong maglalagay yun ng alcohol sa labi niya bwahahhahah.
"Bye babe"sabi ko tapos naglakad na papuntang hallway naramdaman ko naman ang pagsunod sakin ni Mark ni ikinatawa ko.
Nung dumating ako sa classroom hindi ako pumunta sa dulo kundi sa harap tinabihan ko yung class president namin na takot din sakin akmang aalis siya pero sinabi ko na wag siyang umalis dyan kasi may sumusunod sakin yan ang sabi ko tumango na lang siya dun.
BINABASA MO ANG
Break the Gangster Queen's Heart[On-Hold]
Fiksi RemajaIm the Queen,he's the King Im the Gangster,he's the Bully Im the Pretty one,he's my handsome one Proud to be a Queen who fell inlove with a King who is scared of Gangster Queen.