"Mark?!"
"Trixie?!"Pareho kong tinitignan si Trixie at Mark na parehong gulat biglang nabago ang expression ni Trixie tsaka ngumiti at lumapit samin.
"Anong ginagawa mo dito binibisita mo si Mal,sorry pero wala siya dito eh nakid-----"tinakpan ko agad ang bibig ni Trixie tsaka ngumiti
"Alam na niya Trixie sinabi ko kaya wag mo ng sabihin napadaan lang siya dito"sabi ko tumango tango naman siya tsaka nag crossed arms at tinaasan niya ko ng kilay.
"Ng ganitong oras 2:45am astig naman"sabi nito tsaka pumasok sa loob
*sigh*
"Please DanDan pwede ka ng makauwi baka kung sino pa ang makakita sayo dito"mahinahong sabi ko nakita ko naman na tumango siya tsaka tumakbo papunta sa pader kung saan siya umakyat kanina,napagpasyahan ko na rin na pumasok na lang sa kwarto dahil sa antok.
Mal's POV
Hindi pa kami tapos sa pakikipaglaban sa isat-isa pero pareho kaming hingal na hingal,napahawak na lang ako sa dibdib ko dahil hindi ako makahinga ng maayos.
"A-ano Mal kaya pa"hingal na tanong sakin ni Leeshan nginitian ko na lang siya tsaka inayos ang tayo ko at lumapit sa kanya na parang wala lang nakita ko naman na umaatras siya.
"Please wag mo na kong saktan panalo ka na pwede na kayong umalis pero bago yon ibigay mo sakin ang trono mo"sabi niya isang dangkal na lang ang lapit ko sa kanya,nakasandal na ngayon siya sa pader na gawa sa kahoy.
"Pa! na trace na ba nila Trixie itong lugar"sigaw ko
"Oo anak papunta na sila dito iniwan nila si Jarkl dahil tulog na ito"sabi ni papa
Nice!
"A-ano papaano mo yun ginawa tinanggal lahat ng mga alipin ang mga gamit mo"gulat na tanong nito sakin nginisian ko na lang siya.
"Farewell my ex friend"sabi ko tsaka siya pinukpok ng kahoy sa ulo na katabi nito nakita ko na napahiga siya,lakas ata ng impact ng pukpok ko sa kanya.
"Ma Pa lets go"sabi ko pumunta agad ako sa pinto at binuksan ito nagtapon muna ako ng bato tsaka hinagis ito sa madilim na daan may mga lumabas na mahabang stick sa pader nagpatuloy lang ako sa pag hagis ng bato hanggang sa mawala na ang mga mahahabang stick na mutilis.
Naramdaman ko na nasa tabi ko na sila mama at papa.
"Pa,sinabi mo ba kila Trixie na ikaw ung nagtext or sinabi mo na ako"sabi ko habang naglalakad papalapit kay Leeshan at binuhat ito at ipinatong sa kanang balikat ko ng walang kahirap-hirap.
"Hindi anak,sinabi ko na ikaw yun at kailangan mo ng tulong at itrace itong lugar"sabi ni papa.
Lumabas agad kami sa kwarto na yun at tinahak ang madilim na daanan paalis sa lugar na yun.
Trixie's POV
Gumagawa kami ng plano kung pano namin makukuha ulit si Mal ng may nag text sa phone ko.Kinuha ko agad ito tsaka tinignan kung sino ang nag messege.
"Si Mal!"masayang sigaw ko,napatakbo naman agad sila except kay Jarkl na tulog na.
Speaking of Jarkl.
Bakit niya kasama si Mark kanina at tinawag pa itong Dandan,matagal na siguro silang magkakilala kaya ganun ung asta niya kay Mal.
"Anong sabi ni Mal,Trixie"tanong ni Shalaine.
"Uhm......kailangan niya ng tulong natin itr-trace ko ang ang exact place,we know that antok na tayo pero ihanda na ang mga gamit pistol ng muna dadalhin natin at mga bala,sa paa at kamay lang ito patamaan para safe"sabi ko tumango naman sila at pumunta na sa mga sarisarili naming pwesto para maghanda.
~~~~~~~~~~~~~~
"Mal!"Bungad ko ng makita ko si Mal,iniwan namin ung mga baril namin dahil may mga pulis.nginitian naman ako ni Mal habang nakapatong sa kanya si Leeshan.
Wait!.
Si Leeshan?!......
"Its a long story"napansin ata ni Mal yun
"Hi tito and tita----------
UmayGash! nakakakita naba ako ng multo Lord! naman oh kamamatay lang nila nagparamdam na agad"sabi ko sabay takip ng dalawang mata ko,naramdaman ko rin na wala na ung mga kasama ko sa likod ko baka may pinuntahan lang.
"No,Trixie hindi pa kami patay d ka rin nakakakita ng multo sadyang wise lang tong tao na at pinakidnap kami kaya nagkaganun ang lahat"rinig kong sabi ni tita,dahan dahan kong tinanggal ang kamay sa mga mata ko tsaka nilapitan si tito at tita.
Hinawakan ko ang kanang pisngi ni tita at kaliwang pisngi ni tito pareho ko itong pinisil"Ouch!get off me!"maarteng sabi ni tito kaya natawa na lang kaming tatlong babae
"You're really real,1 week na lang pala matatapos na itong buwan na toh"sabi ko niligay naman ni Mal ung kamay niya sa magkabilang kamay ko,sa sobrang busy ko ata kay tita at tito d ko na napansin na wala na pala si Leeshan sa balikat nito.
"Wait!,so that mean si Leeshan ung may kagagawan nito,kaloka pala yung babae na yan"sabi ko sabay crossed arms.
Nakita ko si Leeshan na ngayo'y pinapasok na sa loob ng police car.
"So wakas na ba ang kwento nato"sabi ko
"Ano?!"gulong sabi ni Mal
"Wala sabi ko pwede na ba tayong umuwi antok na ko eh"sabi ko tumango naman si Mal.
Masaya ako na ok na ang aming reyna.
~~~~~~~~~~
A/N:HALOW GUYS SHORT UD MUNA LAST NA TOH AT BAKA APRIL NA ANG NEW CHAP. LAB U
BINABASA MO ANG
Break the Gangster Queen's Heart[On-Hold]
Teen FictionIm the Queen,he's the King Im the Gangster,he's the Bully Im the Pretty one,he's my handsome one Proud to be a Queen who fell inlove with a King who is scared of Gangster Queen.