Mal's POV
Gabi na nung nagising ako I check my time in my cellphone its already 9:37pm nagayos muna ako ng sarili ko bago ako bumaba.
"Is Dinner ready?"rinig kong sabi ni Diane
"Leeshan,can you wake up Queen maybe she's still sleeping"sabi ulit ni Diane mukhang nasa Dining table sila,at anyare bat puros english dito naalog ba utak nila.
Pumunta agad ko sa may kitchen at nakasalubong ko si Leeshan sa daan.
"Hi Queen let's eat"nakangiting sabi nito nauna na siyang bumalik at sumunod na lang ako.
Rectangle ang table bale ganito pwesto namin.
Me
Diane|Jake
Trixie|Josh
Shalaine|Leeshan
JarklSakto!.nakakairita nga lang kasi tuwing mapapadaan ang mata ko sa pwesto ni Jake kindat ng kindat.
"May sira ata mata mo eh kindat ng kindat pacheck mo na baka d na yan gumana next time"sabi ko sabay irap.
Akmang susubo nako ng sanggiin ni Diane ang braso ko kaya nalaglag ung pagkain.
Sinamaan ko na lang siya ng tingin.
"Pray muna tayo"sabi niya umirap na lang ako,nga pala dat may manners sa table marami ako noon,noon yon.
Pinagdikit ko ang mga palad ko tsaka pumikit inunahan ko na lang sila.
Si Diane nag-lead ng prayer.
Pagmulat ng mata ko ang kanang kamay nila ay nakataas at nakatutok sakin baliw,dinadasalan ba nila ako
"Ibababa niyo yan o puputulin ko hanggat d ko pa nahahawakan tong kutsilyo sa tapat ko"pasigaw kong sabi binaba naman agad nila tsaka nagumpisa ng kumain.
"Nga pala Diane sino pala yung jowa mo na narinig ko mukhang kayo lang ni Jarkl nakakaalam ah!"sabi ko nakita ko naman na nanlaki ang mata ni Diane at si Jarkl naman na palihim na natatawa.
"Si J-Jacob Chaves p-po"nakayuko niyang sabi
Freaking Seriously!
O_¤
Ung ex ko!>.<
"Sana tumawag yung mokong na yun"sabi ko sabay irap
*ring...ring...ring...*
"
San galing yun"sabi ko sabay lapag ng kubyertos sa plato ko ubos na pagkain.
Nakita ko nanagtaas ng kamay si Diane,binaba niya agad toh at sinagot.
"Iloud speak mo"I mouthed nakita niya naman yun at iniloud speak
"Hello bebe Diane,kala ko ba tatawag ka sakin?"
Tumpak!Jacob Chaves
Just In Time
"A-andito kasi kami sa h-hapagkainan"nauutal na sabi ni Diane.
"nakaloudspeak ba toh bebe Diane ko"
Bebe anong bebe?!ano siya baby!taena yan oh!.
BINABASA MO ANG
Break the Gangster Queen's Heart[On-Hold]
Novela JuvenilIm the Queen,he's the King Im the Gangster,he's the Bully Im the Pretty one,he's my handsome one Proud to be a Queen who fell inlove with a King who is scared of Gangster Queen.