Mark's POV
Day 18
ika-labing walong araw na pala ngayon,akalain mo imbes na mapalapit ako kay Mal lalong napalayo.
Irequest ko na lang kaya kay papa na next week na lang ang kasal pwede naman diba?.
Kanina pako naglalakad sa hallway baka sakaling mapadpad si Mal dito baka d siya pumasok kasi lasing eh madaling araw pa naman nun.
"kyah!....pa autograph!"sigaw ng isang babae sabay lapit nakapang-civilian siya newbie huh.
"sure"ngiti kong sabi sabay pirma sa hawak niya buti may ballpen siya"selfie na rin limited lang toh"nakangiti kong sabi sabay kindat halos mamatay na siya sa kilig kaya medyo natawa ako.
Inilabas niya yung cellphone woah!...I phone X seryoso ako nga mamaya palang bibili niyan siya agad agad,nagpicture lang kami may mga nakisabay pa eh.
Nung umalis na sila pumunta nako sa next class ko.
"You're 15 minutes late Mr.Gonzales"mataray na sabi ni Mam Doro dumiretso na lang ako sa may upuan ko.
"As you can see butterflies....blah..blah...blah"nakaramdam ako ng antok....
zzzzzzz.......
*boogsh*
"Mr Gonzales are you slee---"nagulat ako kasi biglang lumagapak na bagay sa desk ko kaya napatayo ako nasuntok ko si Ms.Doro?!.
Patay!
Nakita ko na nagtawanan ung mga classmate ko.
Takot nga ako sa babaeng gangster eh...kasi naman tong teacher namin eh mas malala pa sa gangster yan tuloy nasuntok.
Napansin kong may inabot na bagay ung classmate kong babae sa likod duct tape perfect.
"Makakarating ko kay hmpp!.."bago niya matapos Idinikit ko agad sa bibig niya ung duct tape sabay kuha ng bag ko at takbo narinig ko naman na natawa na naman ung mga classmates ko kaya napangiti na lang ako.
Dumiretso ako sa may canteen
"Ate cute magkakano toh"nakangiti kong sabi sa babae nagtitinda ng pagkain alam ko naman kung magkano talaga yun eh baka may ibabawas pa sayang pera ko pambili rin ng Iphone X yun.
"P-para sayo 20 na lang"sabi niya sabay abot ng 4 na ensaymada bait naman.haha
"Salamat ate cute"sabi ko sabay abot ng bente at kindat nakita ko naman na hinimatay siya kaya napatakbo ako,baka masisi pako.
"Babe!yuhoo!"rinig kong sigaw ng isang babae No way!please wag muna.
Napatigil ako tsaka hinarap siya limang lakad lang ang lamang namin.
"MJ baby musta na"sabi ko sabay ngiti at ipinasok ung mga ensaymada sa bag ko
"alam mo bang 2 linggo na kitang hinahanap dito lang pala kita makikita"mataray niyang sabi.
By the way this is,Jm Collins,18,present girlfriend ko pero makikipaghiwalay nako.
"Im breaking up with you"deretsong sabi ko nabitawan naman niyang ung cellphone niya kaisa isa lang sa mundo at nabasag.ikaw ba naman magka cellphone na pagkamahal mahal tas ibabagsak mo lang.
"Makakarating ko kay Daddy you'll gonna pay for this Daniel,goodbye"sabi niya sabay halik sa pisngi ko wrong move ata nanakipagbreak ako ngayon patay eh.
3 weeks lang naman naging kami hanggang ngayon pero break na kami at mukhang ayaw niya ata.
Nakita ko na kinuha niya ung cellphone niya sa sahig ida-dial ata number ni tito.
BINABASA MO ANG
Break the Gangster Queen's Heart[On-Hold]
Ficção AdolescenteIm the Queen,he's the King Im the Gangster,he's the Bully Im the Pretty one,he's my handsome one Proud to be a Queen who fell inlove with a King who is scared of Gangster Queen.