[A/N.. Author note muna bago prologue.. Hahahahahahaha.. Hope you will enjoy my first story here in wattpad.. But i don't care kung hindi kayo magvovote at magcocomment basta basahin lang nyo ang story ko... Hahahahhahahaha... Anyways libangan ko lng naman ang pagsusulat ng story...]
...
After more than five years she came back here in Philippines but what if sa pagbalik nya ay makikita nya ang taong unang nakakuha sa kanya at una at huli nyang minahal ???? Sya pa rin ba ang tinitibok ng puso ni josh ????
Dahil kung sya ang tatanongin, si Josh pa rin ang nagpapatibuk sa kanyang puso.. Lumayo lng ito para sana makalimot kay Josh .. Pero hinding-hindi nya maipagkakaila sa kanyang sarili na hinding-hindi nya makakalimutan ang isang tao na unang nagpatibok at unang nagwasak sa kanyang puso...
Sa hindi nya inaasahan na pagkakataon... makikita nya si josh sa pagbalik nya dito sa pilipinas at the worst is sa iisang companya lang sila nagtratrabaho.
Tama bang iwasan nya ang binata ???? Tama bang bigyan nya ng second chance ang binata ???
Well lahat naman tayo naniniwala sa second chance dba ??? Pero hindi mawawala ang fact na hindi impusebling magagawa pa ulit ang nagawa noon.
Pero si josh ???? Mahal pa din ba nya si renee ??? May natitira pa bang pagmamahal nya kay renee ???
Labis nangungulila si josh nuong umalis ang dalaga hindi nya pa nuon alam na sa Italy nagpunta si Renee..
Abangan na lng kung paano nila ipagpapatuloy ang kanilang pagmamahalan...
So... Hope you well enjoy...😂😂😉😉
This story dedicated to all wattpaders specially me
..hahahahahaha😉😉😉#TheSlave "Renee'sLife"
Marz_Marian<08>